Đối tác - Liên kết

Cần Bán 5 mẹo tiếp thị SMS cho doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong '9. Phần mềm - Software - Siêu thị đồ ảo' bắt đầu bởi ToanTopmarketing, 15/11/19.

  1. ToanTopmarketing

    ToanTopmarketing Vi phạm nội quy

    Tham gia ngày:
    11/11/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiếp thị SMS cho doanh nghiệp nhỏ

    Một số doanh nghiệp nhỏ và địa phương không có dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) tiếp thị cao trong danh sách ưu tiên của họ. Lý do chính cho điều này là luật chống thư rác nghiêm ngặt chi phối các chiến lược tiếp thị. Các doanh nghiệp Mỹ bị ràng buộc bởi Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng qua điện thoại (TCPA) có thể phạt tiền ở bất kỳ nơi nào từ 500 đến 1500 đô la cho mỗi tin nhắn văn bản không mong muốn được gửi. Điều này có thể tăng lên theo cấp số nhân nếu bạn đang sử dụng các kỹ thuật tiếp thị hàng loạt.

    Mặc dù Gửi tin nhắn hàng loạt được xử lý khá nghiêm ngặt, nhưng hoàn toàn có thể tránh được các vi phạm và vẫn giết chết tiếp thị SMS. Hãy xem xét điều này - tỷ lệ mở trung bình cho các email nằm trong khoảng từ 20-30%. So sánh, tỷ lệ mở cho một SMS là gần 98 phần trăm. Và gần 90 phần trăm người nhận SMS mở tin nhắn văn bản của họ trong ba giây đầu tiên. Lợi nhuận đầu tư tiềm năng ở đây là quá hấp dẫn để cho đi.

    Hiểu các quy tắc tiếp thị SMS.

    Trước khi bạn bắt đầu, điều quan trọng là phải hiểu các quy tắc của trò chơi để bạn tuân thủ các quy định của TCPA. Quy tắc quan trọng nhất cần nhớ là bạn chỉ có thể gửi thông điệp tiếp thị đến người nhận đã chọn tham gia rõ ràng để nhận những tin nhắn này.

    Liên quan: Xác định lại ngôn ngữ của SMS để điều khiển doanh nghiệp của bạn

    Các nhà tiếp thị email thường xuyên gửi tin nhắn quảng cáo đến những người nhận đã tải xuống bản PDF của họ hoặc đăng ký dùng thử miễn phí. Điều này là không thể với Spam SMS. Cách chính xác để làm điều này là yêu cầu khách hàng tiềm năng của bạn nhấp vào hộp kiểm để chọn tham gia hoặc bằng cách yêu cầu họ đăng ký cá nhân bằng cách gửi cho bạn một tin nhắn văn bản với các từ khóa có liên quan. Điều này làm cho việc mua lại chì khó hơn nhiều, nhưng về chất lượng, những khách hàng tiềm năng này có giá trị hơn rất nhiều và do đó chuyển đổi tốt hơn.

    Giới hạn tin nhắn của bạn đến 160 ký tự.

    Khi bạn gửi một SMS dài - hơn 160 ký tự - các mạng di động thường chia văn bản thành các đoạn nhỏ hơn 160 ký tự mỗi ký tự. Tin nhắn được gửi lại trước khi chúng được gửi đến người nhận. Điều này không xảy ra liền mạch mọi lúc. Một số mạng không phá vỡ hoặc hợp nhất tin nhắn và các mạng khác có thể từ chối mang các văn bản đó. Do đó, người nhận của bạn có thể không nhận được các tin nhắn này hoàn toàn hoặc tin nhắn đôi khi có thể được gửi đi ngoài trật tự. Dù bằng cách nào, bản chất của quảng cáo tiếp thị của bạn không được truyền đạt đến người nhận của bạn.

    Liên quan: Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị di động của bạn

    Bên cạnh đó, tin nhắn SMS nên ngắn gọn diễn đạt đủ ý. Nếu không khách hàng sẽ không đọc đúng ý và không quan tâm Thời gian là tất cả.Bạn đã bao giờ nhận được một tin nhắn SMS từ tiệm bánh pizza địa phương của bạn cung cấp giảm giá ngay khi bạn sắp đặt món ăn? Với SMS marketing, thời gian là tất cả. Bản chất của phương tiện là người nhận mở tin nhắn của họ ngay lập tức khi nhận được chúng. Nhưng đồng thời, việc thiếu một phương tiện trực quan khiến các nhà tiếp thị gặp khó khăn trong việc xây dựng thu hồi thương hiệu thông qua kênh này. Do đó, mục tiêu chính của một nhà tiếp thị phải là tiếp cận với người tiêu dùng của họ ngay khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, trong khi một chuỗi cửa hàng pizza có thể gửi đề nghị của họ trong giờ ăn trưa, một thẩm mỹ viện có thể lên lịch các tin nhắn của họ để phù hợp với tần suất một khách hàng cụ thể cần dịch vụ của họ. Liên quan: Quartz để nhắn tin cho bạn tin tức, tham gia các dịch vụ dựa trên SMS khác Một trong những cách phổ biến và dễ dàng nhất để thực hiện việc này là bao gồm số điện thoại hoặc URL ở cuối tin nhắn của bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ rút ngắn URL như Bitly để giữ tin nhắn của bạn xuống tới 160 ký tự. Mặc dù đây có thể không phải là lời kêu gọi hành động lý tưởng nhất, nhưng điều quan trọng là phải cho phép người nhận của bạn hành động theo sự thúc đẩy của họ và tiếp cận với doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo shortcode của bạn trên tất cả các tài liệu quảng cáo.Cho dù thông điệp quảng cáo của bạn tốt đến đâu, SMS marketing vẫn là một trò chơi số. Kích thước của danh sách của bạn quyết định sự thành công của các chiến dịch của bạn. Một mẹo để phát triển một cách hữu cơ danh sách tiếp thị SMS của bạn là bằng cách quảng cáo mã ngắn của bạn trên các kênh khác như email, tờ quảng cáo hoặc thông qua nhãn dán bên trong cửa hàng của bạn. Đầu tư vào một shortcode là vô cùng quan trọng và thúc đẩy các từ khóa chọn tham gia của bạn là một cách khá hiệu quả để xây dựng một nhóm người mua định kỳ cho doanh nghiệp của bạn.