Đối tác - Liên kết

Cần tuyển Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS) mở tuyển tháng 07.

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin NTC, 5/7/19.

  1. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    33,103
    Đã được thích:
    278
    Điểm thành tích:
    83
    THÔNG BÁO
    Tuyển dụng nhân sự tháng 07

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS), tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.

    Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại các sân bay như Cam Ranh, Chu Lai, Phù Cát và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, lĩnh vực hoạt động chính bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến,…

    Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh. Vị trí tuyển dụng cụ thể như sau:

    I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Giám đốc Trung tâm dịch vụ (TTDV) tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh
    2. Trưởng phòng Kinh doanh
    3. Phó trưởng phòng Kinh doanh
    4. Phó trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
    5. Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin

    1. Giám đốc Trung tâm dịch vụ (TTDV) tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh

    a. Báo cáo: Giám đốc hoặc người được ủy quyền

    b. Quản lý trực tiếp: Toàn bộ Trung tâm dịch vụ của Công ty CIAS tại Cảng HKQT Cam Ranh bao gồm các lĩnh vực: Nhà hàng, bán hàng Mỹ nghệ-quà tặng, phòng chờ Bông sen vàng, phòng chờ hạng thương gia, canteen (số lượng nhân sự thuộc Trung tâm dịch vụ khoảng 100 người)

    c. Địa điểm làm việc: Sân bay quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, T. Khánh Hòa.

    d. Mô tả công việc

    - Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    - Lập ngân sách định kỳ hàng năm, quý, tháng cho các hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    - Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    - Tổ chức quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch. Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng bộ phận, cá nhân tại Trung tâm dịch vụ để đạt mục tiêu được giao.

    - Tổ chức quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tài sản trong hoạt động cung cấp dịch vụ hàng ngày.

    - Thực hiện các biện pháp để giải quyết sự cố khiếu nại của khách hàng.

    - Đề xuất tuyển dụng các vị trí chức danh thuộc TTDV, tham gia tuyển chọn, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới. Sắp xếp và điều động, phân công công việc các cấp quản lý trong trung tâm để triển khai công việc theo đúng tiến độ và yêu cầu. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của toàn bộ CBNV trung tâm dịch vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật dựa trên các nội quy, quy định của Công ty đã ban hành.

    - Tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng và quản trị dịch vụ khách hàng.

    - Phối hợp với phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.

    - Phối hợp với phòng Kinh doanh để nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về sản phẩm dịch vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    - Phối hợp với các đơn vị thuộc khối gián tiếp (phòng HCNS, TCKT, KD) trong công ty để tổ chức các hoạt động cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

    - Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ thuộc TTDV.

    - Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.

    e. Yêu cầu trình độ và năng lực

    - Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế

    - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng.

    - Ưu tiên ứng viên có tố chất, năng lực, kinh nghiệm, có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Kinh doanh hoặc tương đương trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, ...

    - Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.

    - Ngoại ngữ giao tiếp: Tiếng Anh/ tiếng Nga/ tiếng Trung.

    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình

    - Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt

    - Có khả năng lập kế hoạch tốt

    - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến và chịu áp lực trong công việc.

    - Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt

    2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    a. Báo cáo: Giám đốc hoặc người được ủy quyền

    b. Quản lý trực tiếp: Bộ phận Kinh doanh, Marketing, Thương hiệu

    c. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

    d. Mô tả công việc

    - Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing của Công ty.

    - Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động kinh doanh Công ty.

    - Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể của Công ty.

    - Lập ngân sách định kỳ hàng năm, quý, tháng cho các hoạt động kinh doanh và marketing của Công ty.

    - Quản lý, tổ chức triển khai các hợp đồng kinh doanh, hợp tác kinh doanh.

    - Tổ chức hoạt động nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.

    - Nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về sản phẩm dịch vụ và các khu vực phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm dịch vụ.

    - Thiết lập và triển khai các chương trình dịch vụ khách hàng và quản trị dịch vụ khách hàng.

    - Lập và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

    - Quản trị thương hiệu, quản trị quan hệ khách hàng và truyền thông, quản lý sự phát triển của các websites.

    - Xây dựng mạng lưới đối tác.

    - Điều hành, quản lý, đánh giá, đào tạo nhân viên bộ phận Kinh doanh, Marketing, Thương hiệu

    - Phối hợp với Bộ phận Cung ứng, các đơn vị cung cấp dịch vụ trong công ty để xây dựng kế hoạch bán hàng của Công ty.

    - Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, marketing, thương hiệu.

    e. Yêu cầu trình độ và năng lực

    - Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế.

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing.

    - Ưu tiên ứng viên có tố chất, năng lực, kinh nghiệm. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc tương đương trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, thương mại điện tử, hàng không...

    - Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.

    - Ngoại ngữ giao tiếp: Tiếng Anh/ tiếng Nga/ tiếng Trung.

    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình.

    - Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt.

    - Có khả năng lập kế hoạch tốt.

    - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.

    - Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.

    3. PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    a. Báo cáo: Trưởng phòng Kinh doanh và Ban giám đốc

    b. Quản lý trực tiếp: Bộ phận Cung ứng, đầu tư

    c. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

    d. Mô tả công việc

    - Tham mưu cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

    - Lập kế hoạch mua hàng và kiểm soát chi phí mua hàng

    - Điều hành, quản lý, đánh giá, đào tạo nhân viên bộ phận Cung ứng

    - Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, các đơn vị trong công ty để xây dựng kế hoạch tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo đáp ứng hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, dịch vụ thuê ngoài..... phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.

    - Tổ chức thực hiện các hoạt động đầu tư tài sản, dự án xây dựng.

    - Đàm phán, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế để ký kết với các Nhà cung cấp.

    - Tổ chức việc kiểm tra chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hóa, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định của toàn bộ vật lực đầu vào đảm bảo phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.

    - Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở kế hoạch đã được phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

    - Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động mua hàng của bộ phận cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

    - Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động đầu tư, cung ứng.

    e. Yêu cầu trình độ và năng lực

    - Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, kỹ thuật.

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.

    - Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.

    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình

    - Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt

    - Có khả năng lập kế hoạch tốt

    - Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt

    4. PHÓ TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

    a. Báo cáo: Trưởng phòng và Ban giám đốc

    b. Quản lý trực tiếp: Bộ phận Nhân sự

    c. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

    d. Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm đề xuất xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực.

    - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của công ty. (Tuyển dụng, đào tạo, chi phí nhân sự...)

    - Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động chung của bộ phận nhân sự: phân công, giám sát thực hiện kế hoạch và điều chỉnh.

    - Chịu trách nhiêm đánh giá thực hiện kế hoạch mảng nhân sự (Kiểm soát chi phí, tiến độ thực hiện theo kế hoạch Công ty, Kiểm soát tiến độ thực hiện nhân viên trong bộ phận).

    - Chịu trách nhiệm thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh, hệ thống mô tả công việc.

    - Phân tích, lập kế hoạch phát triển tổ chức. Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp.

    - Tổ chức lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo đề xuất của các phòng

    - Đề xuất việc bố trí nhân sự toàn Công ty phù hợp với tình hình kinh doanh tại từng thời điểm.

    - Tổ chức thiết kế và phát triển chương trình đào tạo. Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.

    - Xây dựng chính sách nhân sự, tổ chức việc quản lý quỹ lương, chi trả chế độ chính sách cho người lao động

    - Tổ chức xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của người lao động trong toàn Công ty.

    - Quan hệ lao động: giải quyết tranh chấp lao động trong Công ty.

    - Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc tổ chức, luân chuyển, điều động, thuyên chuyển, bổ nhiệm cán bộ Công ty

    - Đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV toàn Công ty.

    - Xây dựng hệ thống văn bản nội quy, quy chế, chính sách có liên quan đến lĩnh vực nhân sự và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

    - Nhận diện và đánh giá những rủi ro trong công tác HCNS, lập kế hoạch giảm thiểu rủi ro trong công tác HCNS.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.

    e. Yêu cầu trình độ và năng lực

    - Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.

    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nguồn nhân lực.

    - Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.

    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình.

    - Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt.

    - Có khả năng lập kế hoạch tốt.

    - Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.

    5. TRƯỞNG BỘ PHẬN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    a. Báo cáo: Trưởng phòng HCNS và Ban giám đốc

    b. Quản lý trực tiếp: Bộ phận Công nghệ thông tin

    c. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

    d. Mô tả công việc

    - Tham mưu cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng HCNS trong công tác quản lý và phát triển ứng dụng CNTT trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty.

    - Tổ chức thực hiện công tác quản lý, đảm bảo hoạt động và phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

    - Tổ chức quản lý các mảng kỹ thuật CNTT của Công ty bao gồm nhưng không hạn chế đối với:

    + Hạ tầng CNTT của Công ty: Hạ tầng mạng, phần mềm, trang thiết bị, ứng dụng quản lý.

    + Hệ thống điện nhẹ: Tổng đài, khóa từ...

    - Tổ chức công tác bảo trì, bảo dưỡng, lập kế hoạch thay thế, bổ sung trang thiết bị để đảm bảo toàn bộ hệ thống hạ tầng, phần cứng, thiết bị đầu cuối của Công ty hoạt động tốt.

    - Đảm bảo cho hệ thống máy chủ ứng dụng, máy chủ dữ liệu hoạt động tốt.

    - Hỗ trợ các đơn vị sử dụng phần mềm đúng chức năng nhiệm vụ và mục đích công việc.

    - Cung cấp các chương trình đào tạo hướng dẫn sử dụng cho người dùng trong Công ty.

    - Giám sát hoạt động người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu, sử dụng hệ thống trang thiết bị đúng mục đích.

    - Tổ chức thực hiện việc sao lưu dữ liệu hệ thống theo lịch đảm bảo an toàn dữ liệu.

    - Đảm bảo dữ liệu sao lưu được kiểm tra, chạy thử và luôn trong trạng thái tốt.

    - Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động CNTT.


    e. Yêu cầu trình độ và năng lực

    - Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông.

    - Có kiến thức nền tảng tốt về hệ thống máy tính, ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về CNTT như CCNA, MSCA.....

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

    - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về nghiệp vụ bán lẻ hàng tiêu dùng, nhà hàng, khách sạn.

    - Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề độc lập, hiệu quả.

    - Có kỹ năng trong việc lập kế hoạch và thực hiện

    - Có khả năng xử lý sự cố.

    - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và mong muốn học hỏi không ngừng

    - Trung thực, kỷ luật và có đạo đức nghề nghiệp.


    II. QUYỀN LỢI

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    - Thu nhập thoả đáng theo năng lực.

    - Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.

    - Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.

    - Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

    III. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

    Từ ngày 03/7/2019 đến hết ngày 03/8/2019

    IV. PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

    - Trực tiếp tại Văn phòng Công ty CIAS, Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.

    - Qua địa chỉ Email: Tuyendung@cias.vn

    V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

    - Phòng Hành chính – Nhân sự: 0258 626 5588 (line: 114)

    - Lê Thị Hồng Thuyết – Nhân viên Tuyển dụng, SDT: 0984 484 247 hoặc Email: lethihongthuyet@cias.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/19