Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY CP HOÀN CẦU NHA TRANG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CÁC VỊ TRÍ

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin NTC, 4/6/18.

  1. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    21,837
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    63
    Công ty CP Hoàn Cầu Nha Trang là công ty thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu, một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.

    Được thành lập từ năm 2003 với trọng tâm phát triển là xây dựng Quần thể du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Diamond Bay City rộng hơn 300ha, tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD, công ty Hoàn Cầu Nha Trang đang từng ngày phát triển lớn mạnh với những dự án đã đưa vào hoạt động như: các khu du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf & Villas, Diamond Bay Resort & Spa, Diamond Bay Condotel – Resort, Trung tâm hội nghị Hoàn Vũ với 7.500 chỗ ngồi…

    Qua gần 14 năm phát triển, tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Hoàn Cầu Nha Trang không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, cùng nhau xây dựng nên giá trị cốt lõi của Công ty là “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”.

    Nhằm hoạt động hiệu quả và phát triển hơn nữa, Công ty CP Hoàn Cầu Nha Trang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau đây:

    1. PHÓ TỔNG GIÁM –PHỤ TRÁCH XÂY DỰNG – Số lượng 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Là người quản lý, điều hành mọi hoạt động Khối Xây dựng, báo cáo trực tiếp Tổng Giám đốc Công ty và lãnh đạo, điều hành toàn lĩnh vực công tác
    - Tham mưu và giúp việc cho Tổng Giám đốc (TGĐ) mọi công tác liên quan đến lĩnh vực Xây dựng của Công ty, góp phần tích cực giúp TGĐ quản trị điều hành Khối Xây Dựng hoạt động một cách hiệu quả mang lại lợi ích kinh tế cao nhất cho Công ty.
    - Xây dựng và chỉ đạo xây dựng kế hoạch công tác của Khối, các phòng nghiệp vụ trực thuộc theo định kỳ; tổ chức, chỉ đạo thực hiện kế hoạch, cuối kỳ lập báo cáo sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả tổng hợp kế hoạch đề xuất Tổng Giám đốc.
    - Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về công tác quản lý, giám sát, điều phối tất cả các hoạt động liên quan đến công tác xây dựng từ khi khởi động đến lúc kết thúc dự án (Thiết kế, tiến độ, nhân lực, chất lượng, chi phí …) đúng tiến độ và hồ sơ thiết kế đã phê duyệt.
    - Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Đã từng đảm nhận ít nhất các vị trí tương đương tại các Công ty xây dựng lớn, có kinh nghiệm thi công và quản lý dự án các dự án cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô và vốn đầu tư lớn.
    - Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy loại khá trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng hoặc kiến trúc Trường Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc. Ưu tiên có bằng MBA.
    - Đã có ít nhất 10 năm công tác liên tục trong lĩnh vực chuyên môn. Trong đó có ít nhất 8 năm làm công tác lãnh đạo cấp cao ở các công ty xây dựng, công ty bất động sản lớn, trực tiếp triển khai thi công các dự án lớn: Tổ hợp chung cư, biệt thự cao cấp, resort, trung tâm thương mại, khách sạn..vv)
    - Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt.
    - Có khả năng làm việc, quyết định độc lập các công việc được giao phó thuộc thẩm quyền.

    2. TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN DỰ ÁN – Số lượng 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Là người quản lý, điều hành mọi hoạt động Phòng Phát Triển Dự án, báo cáo trực tiếp Giám đốc Khối (hoặc Phó Tổng Giám đốc phụ trách) và lãnh đạo, điều hành toàn Phòng bao gồm Bộ phận Phát triển dự án và Bộ phận Phát triển quỹ đất trực thuộc;
    - Tham mưu và giúp việc cho Giám đốc Khối (GĐ Khối) mọi công tác liên quan đến lĩnh vực Phát triển Dự án của toàn Công ty;
    - Xây dựng và chỉ đạo xây dựng kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ; tổ chức, chỉ đạo thực hiện kế hoạch, cuối kỳ lập báo cáo sơ kết, tổng kết, đánh giá, đề xuất lên GĐ Khối;
    - Có khả năng biên soạn trình bày lưu loát và chỉ đạo biên soạn các loại văn bản như các qui định, qui chế, qui trình, tờ trình, biểu mẫu liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng;
    - Thường xuyên tổ chức thực hiện việc nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm và phát triển các Dự án BĐS; đánh giá, phân tích các hình thức đầu tư BĐS và nhu cầu của thị trường, lập báo cáo tiền khả thi và khả thi của Dự án để định hướng cho sự phát triển Dự án của Công ty một cách có hiệu quả cao nhất;
    - Thực hiện một số công tác khác do Giám đốc Khối phân công.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Làm việc tại Nha Trang;
    - Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kế hoạch Đầu tư, Xây dựng, Luật;
    - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
    - Hiểu biết về đầu tư dự án, bất động sản và các văn bản pháp luật có liên quan;
    - Am hiểu về các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, quản lý dự án;
    - Có kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề; Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng;
    - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

    3. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – LĨNH VỰC XÂY DỰNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Là người quản lý, điều hành mọi hoạt động kinh doanh, báo cáo trực tiếp Giám đốc Công ty (hoặc P.TGĐ phụ trách)
    - Quản lý và triển khai toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, bao gồm: Kinh doanh bất động sản, kinh doanh dịch vụ lưu trú và vui chơi giải trí, kinh doanh dịch vụ thương mại.
    - Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty
    - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu
    - Tham mưu mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty lên Giám đốc nhằm không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty, phát triển thương hiệu Công ty, góp phần tích cực giúp Giám đốc quản trị - điều hành Công ty đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.
    - Có khả năng biên soạn trình bày lưu loát và chỉ đạo biên soạn các loại văn bản chỉ đạo, điều hành như các qui định, qui chế, qui trình, tờ trình, biểu mẫu.
    - Xây dựng và chỉ đạo xây dựng kế hoạch công tái, các phòng nghiệp vụ trực thuộc. Trong đó, theo định kỳ và hằng năm phải có kế hoạch cụ thể phát triển những lĩnh vực kinh doanh mới, dịch vụ mới nhằm không ngừng gia tăng doanh thu cho Công ty; tổ chức, chỉ đạo thực hiện kế hoạch, cuối kỳ lập báo cáo sơ kết, tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất kế hoạch tiếp theo lên Tổng Giám đốc.
    - Thường xuyên nghiên cứu thị trường, kết hợp đánh giá hiệu quả hoạt động của Công ty, kịp thời tham mưu, đề xuất điều chỉnh hợp lý các chương trình, kế hoạch, chính sách kinh doanh của Công ty bắt đầu bộc lộ những nhược điểm nhằm ngăn ngừa rủi ro, hạn chế tiêu cực, tạo động lực mới cho Công ty phát triển mọi hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tích cực và bền vững.
    - Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của Giám đốc.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp.
    - Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, đã giữ chức vụ tương đương tại các tổ chức tương đương đương
    - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các nghành Kinh tế, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc hoặc 1 số ngành liên quan.

    4. KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH – Số lượng 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Thực hiện việc lập Nhiệm vụ thiết kế và lên kế hoạch thời hạn thực hiện cho các dự án theo phân công của Phó phòng Thiết kế (PP TK), được Giám đốc Khối Xây dựng (GĐ XD) ký xác nhận;
    - Triển khai Nhiệm vụ thiết kế (NVTK) được PPTK giao căn cứ yêu cầu TK của GĐ XD, thực hiện;
    - Thực hiện các công việc thiết kế và quản lý thiết kế cụ thể do PPTK phân công, theo Qui chế quản lý công ty, các Qui trình, Hướng dẫn được ban hành và Qui chuẩn, Qui phạm Tiêu chuẩn Thiết kế xây dựng – hiện hành;
    - Phụ trách kiểm tra các Hồ sơ thiết kế_Qui hoạch các hạng mục công trình do PPTK phân công, bảo đảm đúng yêu cầu Nhiệm vụ thiết kế được duyệt, ký và chịu trách nhiệm Quản lý kỹ thuật các bản vẽ thiết kế Qui hoạch, Cảnh quan, Kiến trúc theo phân công cụ thể từng hồ sơ dự án, hạng mục công trình;
    - Tham gia việc bổ sung, điều chỉnh các hồ sơ pháp lý của các dự án theo chỉ thị phân công cụ thể của PPTK dưới sự điều hành của GĐ KXD, phối hợp cùng phòng QLDA và các bộ phận liên quan;
    - Tham gia họp điều độ hàng tuần, hàng tháng và họp đột xuất của PTK;
    - Báo cáo định kỳ theo quy định;
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Người phụ trách phân công trong phạm vi năng lực.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kiến trúc
    - Có chứng chỉ hành nghề Kiến trúc sư Quy hoạch
    - Có kinh nghiệm trên 5 năm tham gia các dự án Khách Sạn, Resort 5 sao, các dự án tổ hợp chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn là một lợi thế.
    - Có khả năng tư duy độc lập và quản lý nhóm triển khai các bước thực hiện dự án từ sơ phác Ý tưởng đến Hồ sơ TK kỹ thuật và Bản vẽ thi công, trình nộp
    - Có hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy chuẩn VN hiện hành về chuyên môn cũng như các tiêu chuẩn có liên quan đến việc thiết kế Kiến trúc.
    - Thành thạo các Phần mềm phục vụ cho công việc Thiết kế và Quản lý DA Có khả năng quản lý, triển khai bản vẽ bằng Revit là một lợi thế.
    - Có kinh nghiệm làm việc và kiểm soát hồ sơ của các thầu phụ, các tư vấn kết cấu, cơ điện, PCCC trong quá trình thiết kế dự án từ ý tưởng đến hồ sơ thi công.

    5. CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DỰ ÁN - SỐ LƯỢNG: 02


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tham gia thực hiện công tác lập dự án đầu tư.
    - Tham gia phân tích hiệu quả dự án đầu tư, phân kỳ đầu tư, dự toán vốn đầu tư, lập kế hoạch nhu cầu sử dụng vốn, phân bổ vốn theo tiến độ thực hiện dự án.
    - Tham gia công tác xác định phạm vi và qui mô của các dự án đầu tư, kiến nghị điều chỉnh qui mô, đặc điểm các dự án đầu tư cho phù hợp trong từng thời kỳ.
    - thực hiện và theo dõi công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa và tái định cư (nếu có) tất cả dự án đầu tư.
    - Thực hiện công tác thủ tục pháp lý các dự án đầu tư của Công ty.
    - Thực hiện công tác thủ tục tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được cấp, điều chỉnh, sửa đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà đối với các dự án của Công ty.
    - Chủ động chuẩn bị các hồ sơ, văn bản có liên quan trong quá trình làm việc
    - Là đại diện của Công ty làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư
    - Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty
    - Đầu mối phối hợp với các đơn vị Phòng/ Ban khác trong quá trình thực hiện các công việc liên quan đến Phát triển dự án
    - Tham gia đàm phán và kiểm soát hợp đồng tư vấn cho dự án cụ thể (đo đạc khảo sát hiện trạng, đánh giá tác động môi trường - ĐTM, chỉ giới đường đỏ, lập Dự án, xác định giá đất, QHTMB, PAKT…) theo phân công của Phụ trách Phòng
    - Tham gia trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Nam, Nữ, tuổi từ 27 đến 45, Tốt nghiệp Đại học
    - Có kiến thức và kỹ năng cơ bản về các quy trình, thủ tục pháp lý trong lĩnh vực đầu tư, quy hoạch, xây dựng, đất đai, môi trường, nhà ở, kinh doanh BĐS, quản lý dự án.
    - Có khả năng lập hồ sơ GPMB, xây dựng phương án triển khai, quản lý việc GPMB của từng dự án.
    - Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tờ trình, phân tích tổng hợp, lập dự án đầu tư, đàm phán ký kết hợp đồng tư vấn.
    - Có khả năng giao tiếp và mối quan hệ với cơ quan Nhà nước.
    - Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.


    6. TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ - SỐ LƯỢNG: 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
    - Lên kế hoạch tiến độ, triển khai quy trình thiết kế - thi công.
    - Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công
    - Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
    - Tham dự vào các sự kiện, training của Công ty.
    - Phối hợp làm việc với các phòng ban khối kinh doanh để lên kế hoạch làm việc cho từng mùa, xu hướng nội thất mới.
    - Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế.
    - Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện.
    - Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công.
    - Tham mưu cho bộ phận vật tư trong việc lựa chọn vật liệu nội thất.
    - Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng.
    - Giám sát, đánh giá hoạt động phòng.
    - Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, tài liệu, biểu mẫu, … của công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kiến trúc.
    - Có chứng chỉ hành nghề Kiến trúc sư
    - Có kinh nghiệm tham gia các dự án lớn
    - Có khả năng tư duy độc lập và quản lý nhóm triển khai các bước thực hiện dự án từ sơ phác Ý tưởng đến Hồ sơ TK kỹ thuật và Bản vẽ thi công, trình nộp
    - Có hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy chuẩn VN hiện hành về chuyên môn cũng như các tiêu chuẩn có liên quan đến việc thiết kế.
    - Thành thạo Autocad, 3D Max, Sketchup...
    - Sáng tạo, có ý tưởng tốt

    7. THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC - SỐ LƯỢNG: 01

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ,...
    - Tiếng Anh thành thạo
    - Kinh nghiệm làm việc: 01- 03 năm trong công tác thư ký, trợ lý
    - Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản


    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch của công ty
    - Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
    - Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ
    - Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc.
    - Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
    - Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
    - Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
    - Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
    - Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
    - Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
    - Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc
    - Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ
    - Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
    - Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.
    - Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ.

    8. KẾ TOÁN TỔNG HỢP - SỐ LƯỢNG: 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
    - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
    - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
    - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
    - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty.
    -Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
    - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
    - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
    - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
    - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
    - Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
    - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
    - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
    - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng Tài chính – Kế toán
    - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
    - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Chuyên ngành Tài chính – kế toán, Kiểm toán Chuyên ngành Tài chính – kế toán, Kiểm toán
    - Sử dụng được Phần mềm kế toán, phần mềm thuế
    - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế

    9. TỔ TRƯỞNG TỔ KỸ THUẬT - SỐ LƯỢNG: 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý các công tác của bộ phận
    - Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật theo yêu cầu của Công ty.
    - Đảm nhiệm công việc bảo trì, bảo dưỡng máy móc theo định kỳ, theo kế hoạch
    - Tham mưu, tư vấn, thiết kế các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
    - Định kỳ đánh giá, đề xuất và thực hiện các giải pháp giúp tối ưu hóa công tác kỹ thuật, cải tiến kỹ thuật.
    - Công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    - Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn là một lợi thế.
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.

    10. TRƯỞNG BỘ PHẬN AN NINH - SỐ LƯỢNG: 01

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    A. Nội bộ:
    - Xây dựng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp để phục vụ cho các hoạt động của cty;
    - Đào tạo đội ngũ nhân viên bảo vệ nội bộ của công ty về: nghiệp vụ, công tác PCCC, nội quy – quy định của cty,…
    - Quản lý nhân viên an ninh: giờ giấc làm việc, lịch làm việc hàng tuần/tháng, nghỉ ca, nghỉ phép;
    - Sắp xếp, điều động đội ngũ bảo vệ công ty hỗ trợ các mục tiêu theo sự chỉ đạo của BGD;
    - Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên mình phụ trách;
    - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản công ty;
    - Báo cáo nội dung, kết quả công việc cho trưởng phòng hành chính định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
    - Xử lý các sự cố phát sinh diễn ra trong quá trình làm việc của nhân viên an ninh
    - Lập & đề xuất các biểu mẫu áp dụng trong quá trình hoạt động của đội An Ninh cty;
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhân sự & Phòng hành chính Nhân sự;
    B. Đối ngoại:
    - Đại diện làm việc với các cơ quan chức năng: đô thị, công an xã, CA giao thông, CA PCCC…
    - Lập, hoàn thiện các hồ sơ PCCC;
    - Làm việc với các Công ty đối tác, dịch vụ an ninh, tăng cường nhân lực cho các sự kiện của công ty,…
    - Theo dõi quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan đến an ninh.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận an ninh tại nhà hàng - khách sạn - resort, toà nhà văn phòng hoặc dịch vụ bảo vệ
    - Có các kỹ năng, nghiệp vụ về bảo vệ tài sản, ANTT, PCCC trong resort, khách sạn, tòa nhà.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt
    - Nắm vững các qui trình nghiệp vụ của Bộ phận
    - Tác phong chuẩn mực, gương mẫu
    - Tính bảo mật thông tin

    11. TRƯỞNG BỘ PHẬN CÂY XANH - SỐ LƯỢNG: 01

    MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
    - Chịu trách nhiệm về kỹ thuật trồng, chăm sóc cây xanh
    - Chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ thi công cảnh quan (hạng mục Cây xanh của Dự án).
    - Quản lý, điều phối công việc của Đội cây xanh;
    - Lập kế hoạch và triển khai hoạt động trồng, chăm sóc cây xanh;
    - Kiểm soát hệ thống bản vẽ kỹ thuật thi công – thực hiện hoàn công của hạng mục cây xanh trong Dự án.
    - Kết nối các đầu việc liên quan với các bộ phận khác
    - Hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây xanh, hoa cho nhân viên thuộc BP cảnh quan;
    - Đánh giá công việc hoàn thành cuối ngày, cuối tuần của từng nhân công từng tổ.
    - Lập kế hoạch và báo cáo theo quy định của công ty
    - Phụ trách công tác bảo trì, hướng dẫn cho nhân viên thưc hiện chăm sóc cây xanh tại khu nghỉ dưỡng
    - Bố trí nhân viên theo dõi hiện tượng bất thường và tiến độ phát triển.
    - Chăm sóc cây non, vườn ươm.
    - Bón phân, vệ sinh vườn, cắt nhổ cỏ theo hướng dẫn.
    - Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác chăm sóc cây xanh
    - Am hiểu kiến thức về các loại cây sử dụng trong khu nghỉ dưỡng
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm giám sát bộ phận cây xanh tại các khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên có kỹ năng quản lý, nhiệt tình, xử lý tình huống tốt

    II. QUYỀN LỢI: Lương hấp dẫn + Thưởng + BHXH, BHYT, BHTN + Cơ hội thăng tiến trong công việc.

    III. NƠI LÀM VIỆC: Công ty CP Hoàn Cầu Nha Trang, xã Phước Đồng – Nha Trang – Khánh Hòa

    IV. YÊU CẦU HỒ SƠ (chấp nhận hồ sơ photo khi phỏng vấn và bổ sung hồ sơ công chứng khi được nhận việc)
    - Đơn xin việc: 1 bản
    - Sơ yếu lí lịch có xác nhận tại xã, phường: 1 bản
    - Chứng minh nhân dân photo công chứng: 1 bản
    - Giấy khám sức khỏe gốc: 1 bản
    - Hộ khẩu photo công chứng: 1 bản
    - Hình 3*4: 6 hình
    - Bằng cấp, văn bằng, chứng chỉ photo công chứng
    - Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.
    - Hạn nộp hồ sơ: cho tới khi tuyển được ứng viên phù hợp
    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại tòa nhà Crown Center - Công ty Hoàn cầu Nha Trang
    Đại lộ Nguyễn Tất Thành,