Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY CP PHỤ LIỆU MAY NHA TRANG CẦN TUYỂN

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Hành chính quản trị ISE, 4/6/19.

  1. Hành chính quản trị ISE

    Hành chính quản trị ISE New Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Công ty Cổ phần Phụ liệu May Nha Trang (ISE Co.) tiền thân là Xí nghiệp dây khoá kéo Nha Trang, được thành lập ngày 10 tháng 4 năm 1987, với bề dày trên 30 năm kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cho thị trường xuất khẩu: BS 3084, SATRA, OEKO TEX – 100... . ISE được biết đến như một đơn vị đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại nguyên phụ liệu phục vụ cho ngành may mặc: Dây kéo, Đầu khoá kéo, Thun, Phụ liệu kim loại/ nhựa... Các sản phẩm của Công ty được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hơn 10 năm liền. Công Ty toạ lạc trên diện tích 50.000 m2, với hơn 700 cán bộ nhân viên, ngày nay được biết đến như một đơn vị đầu ngành trên cả nước về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phụ liệu may mặc.
    Căn cứ vào nhu cầu nguồn nhân lực cho chiến lược phát triển của Công ty, nay chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:
    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm khách hàng và khai thác nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
    - Tư vấn sản phẩm, gửi báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
    - Báo cáo, đánh giá định kỳ những giao dịch với khách hàng.
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc:
    - Giới tính: Nam
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh
    - Thành thạo vi tính văn phòng word, excel…
    - Ưu tiên người biết thêm ngoại ngữ.
    - Đam mê, yêu thích kinh doanh.

    1. NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG: (NAM)
    Mô tả công việc:

    - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của ngành phụ liệu.
    - Trực tiếp tham gia công tác khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng. So sánh và phân tích năng lực cạnh tranh về giá, chính sách bán hàng,...so với đối thủ.
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu/ phát triển những sản phẩm của Công ty.
    - Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
    - Gặp gỡ, chăm sóc khách hàng.
    Yêu cầu công việc:
    - Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, yêu thích ngành Marketing.
    - Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại công ty.
    Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học - có thể đi công tác xa 3-5 lần/tháng
    Chuyên ngành: Tốt nghiệp các ngành Nghiên cứu thị trường, Marketing, Quản trị kinh doanh.
    Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm thực tế về công tác nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm tại các công ty kinh doanh, doanh nghiệp.
    Kỹ năng:
    - Giao tiếp và diễn đạt, xử lý tình huống tốt.
    - Lập kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện, báo cáo tiến độ công việc được giao.
    - Thu thập thông tin, dự báo về thị trường/sản phẩm, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp, triển khai công việc với các đối tác
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
    Mức lương: Tối thiểu 10 triệu + doanh số

    2. PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT HOÁ
    Mô tả công việc:
    - Quản lý pha màu, màu pha, xây dựng công thức màu theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Kiểm soát công thức pha màu đạt chất lượng theo yêu cầu của sản phẩm, Xây dựng công thức về tỉ lệ pha màu, định mức sử dụng màu pha cho từng sản phẩm;
    - Quản lý thư viện công thức màu với hơn 3000 màu;
    - Kiểm tra đầy đủ về số lượng, chất lượng vật tư nguyên liệu trước và trong quá trình thực hiện.
    - Nghiên cứu các công thức màu theo yêu cầu màu sắc của khách hàng.
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên;
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá, nhuộm, pha chế màu;
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc;
    - Có kinh nghiệm trong quản lý là một lợi thế.
    Mức lương: Thoả thuận

    3. KỸ SƯ HOÁ MẠ:
    Mô tả Công việc

    - Theo dõi quản lý các quy trình xi mạ đồng, nickel, vàng, ecoating... cho các sản phẩm có bề mặt kẽm/ đồng/ sắt;
    - Nghiên cứu công thức xi, xỉn;
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Ưu tiên có bằng cấp về hóa chất , có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xi mạ;
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Công nghệ Hoá
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận

    4.GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP
    Mô tả Công việc

    -Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.
    -Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức thực hiện các công tác sản xuất, chất lượng của Xí nghiệp, công tác quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị sản xuất; công tác dự trù nguyên vật liệu phục vụ sản xuất;
    - Lập tiến độ, điều hành sản xuất, kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các phân xưởng. Đảm bảo hoàn thành sản phẩm sản xuất đúng chất lượng và tiến độ quy định;
    - Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp ngành Kỹ sư cơ khí
    - Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 năm
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận

    QUYỀN LỢI
    - Lương thỏa thuận.
    - Được đào tạo nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động.
    - Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết ....
    - Được xét tăng lương theo định kỳ và thưởng hàng năm.
    - Có chế độ ăn ca và chỗ ở cho nhân viên ở xa.

    Thông tin tiết xin liên hệ và gửi thông tin ứng viên theo địa chỉ:
    Công Ty Cổ Phần Phụ Liệu May Nha Trang (ISE. Co)
    94 Lê Hồng Phong-Phường Phước Hải-TP Nha Trang-Tỉnh Khánh Hòa
    Tel: (84-258) 3875725- 32875728 - Gặp Ms. Bình, phòng Hành chính - Quản trị
    Fax: (84-258) 3875726
    Email: hc@isezipper.com.vn

    Hotline: 1800 96.96.57
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/19
  2. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ
     
    dinhbao2812 thích bài này.
  3. Hành chính quản trị ISE

    Hành chính quản trị ISE New Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm khách hàng và khai thác nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
    - Tư vấn sản phẩm, gửi báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
    - Báo cáo, đánh giá định kỳ những giao dịch với khách hàng.
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
    Yêu cầu công việc:
    - Giới tính: Nam
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh
    - Thành thạo vi tính văn phòng word, excel…
    - Ưu tiên người biết thêm ngoại ngữ.
    - Đam mê, yêu thích kinh doanh.
    2. NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG: (NAM)
    Mô tả công việc:

    - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của ngành phụ liệu.
    - Trực tiếp tham gia công tác khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng. So sánh và phân tích năng lực cạnh tranh về giá, chính sách bán hàng,...so với đối thủ.
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu/ phát triển những sản phẩm của Công ty.
    - Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
    - Gặp gỡ, chăm sóc khách hàng.
    Yêu cầu công việc:
    - Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, yêu thích ngành Marketing.
    - Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại công ty.
    Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học - có thể đi công tác xa 3-5 lần/tháng
    Chuyên ngành: Tốt nghiệp các ngành Nghiên cứu thị trường, Marketing, Quản trị kinh doanh.
    Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm thực tế về công tác nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm tại các công ty kinh doanh, doanh nghiệp.
    Kỹ năng:
    - Giao tiếp và diễn đạt, xử lý tình huống tốt.
    - Lập kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện, báo cáo tiến độ công việc được giao.
    - Thu thập thông tin, dự báo về thị trường/sản phẩm, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp, triển khai công việc với các đối tác
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
    Mức lương: Tối thiểu 10 triệu + doanh số

    3. PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT HOÁ
    Mô tả công việc:

    - Quản lý pha màu, màu pha, xây dựng công thức màu theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Kiểm soát công thức pha màu đạt chất lượng theo yêu cầu của sản phẩm, Xây dựng công thức về tỉ lệ pha màu, định mức sử dụng màu pha cho từng sản phẩm;
    - Quản lý thư viện công thức màu với hơn 3000 màu;
    - Kiểm tra đầy đủ về số lượng, chất lượng vật tư nguyên liệu trước và trong quá trình thực hiện.
    - Nghiên cứu các công thức màu theo yêu cầu màu sắc của khách hàng.
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên;
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá, nhuộm, pha chế màu;
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc;
    - Có kinh nghiệm trong quản lý là một lợi thế.
    Mức lương: Thoả thuận

    4. KỸ SƯ HOÁ MẠ:
    Mô tả Công việc

    - Theo dõi quản lý các quy trình xi mạ đồng, nickel, vàng, ecoating... cho các sản phẩm có bề mặt kẽm/ đồng/ sắt;
    - Nghiên cứu công thức xi, xỉn;
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Ưu tiên có bằng cấp về hóa chất , có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xi mạ;
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Công nghệ Hoá
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận

    5.GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP
    Mô tả Công việc

    -Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.
    -Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức thực hiện các công tác sản xuất, chất lượng của Xí nghiệp, công tác quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị sản xuất; công tác dự trù nguyên vật liệu phục vụ sản xuất;
    - Lập tiến độ, điều hành sản xuất, kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các phân xưởng. Đảm bảo hoàn thành sản phẩm sản xuất đúng chất lượng và tiến độ quy định;
    - Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp ngành Kỹ sư cơ khí
    - Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 năm
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/19
  4. Hành chính quản trị ISE

    Hành chính quản trị ISE New Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG: (NAM)
    Mô tả công việc:

    - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của ngành phụ liệu.
    - Trực tiếp tham gia công tác khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng. So sánh và phân tích năng lực cạnh tranh về giá, chính sách bán hàng,...so với đối thủ.
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu/ phát triển những sản phẩm của Công ty.
    - Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
    - Gặp gỡ, chăm sóc khách hàng.
    Yêu cầu công việc:
    - Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, yêu thích ngành Marketing.
    - Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại công ty.
    Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học - có thể đi công tác xa 3-5 lần/tháng
    Chuyên ngành: Tốt nghiệp các ngành Nghiên cứu thị trường, Marketing, Quản trị kinh doanh.
    Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm thực tế về công tác nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm tại các công ty kinh doanh, doanh nghiệp.
    Kỹ năng:
    - Giao tiếp và diễn đạt, xử lý tình huống tốt.
    - Lập kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện, báo cáo tiến độ công việc được giao.
    - Thu thập thông tin, dự báo về thị trường/sản phẩm, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp, triển khai công việc với các đối tác
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
    Mức lương: Tối thiểu 10 triệu + doanh số
     
  5. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ
     
  6. SHBbank

    SHBbank Member

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Vay tiền mặt bằng SHK,CMND. ( hoặc đang buôn bán không giấy phép)
    Giải Ngân : 10 - 200 TRiệu ( 2 ngày làm việc) 0901.901.908
    Đăng ký vay ngay : http://goo.gl/forms/llgdj3ncXyGGkFwN2

    [​IMG]
     
  7. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ
     
  8. dinhbao2812

    dinhbao2812 New Member

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Em có kinh nghiệm làm quản đốc xưởng xi mạ gần 5 năm, vàng bạc rohdium, nikel...
    Đã gửi hồ sơ, mong muốn được làm nghề yêu thích, hồ sơ phan đình bão
     
  9. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  10. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  11. Hành chính quản trị ISE

    Hành chính quản trị ISE New Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm khách hàng và khai thác nguồn khách hàng có sẵn của công ty.
    - Tư vấn sản phẩm, gửi báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ khách hàng.
    - Báo cáo, đánh giá định kỳ những giao dịch với khách hàng.
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
    Yêu cầu công việc:
    - Giới tính: Nam
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh
    - Thành thạo vi tính văn phòng word, excel…
    - Ưu tiên người biết thêm ngoại ngữ.
    - Đam mê, yêu thích kinh doanh.

    1. NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG: (NAM)
    Mô tả công việc:

    - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của ngành phụ liệu.
    - Trực tiếp tham gia công tác khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng. So sánh và phân tích năng lực cạnh tranh về giá, chính sách bán hàng,...so với đối thủ.
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu/ phát triển những sản phẩm của Công ty.
    - Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
    - Gặp gỡ, chăm sóc khách hàng.
    Yêu cầu công việc:
    - Tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát. Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có định hướng rõ ràng trong sự nghiệp, yêu thích ngành Marketing.
    - Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại công ty.
    Trình độ: Cao đẳng hoặc Đại học - có thể đi công tác xa 3-5 lần/tháng
    Chuyên ngành: Tốt nghiệp các ngành Nghiên cứu thị trường, Marketing, Quản trị kinh doanh.
    Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm thực tế về công tác nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm tại các công ty kinh doanh, doanh nghiệp.
    Kỹ năng:
    - Giao tiếp và diễn đạt, xử lý tình huống tốt.
    - Lập kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện, báo cáo tiến độ công việc được giao.
    - Thu thập thông tin, dự báo về thị trường/sản phẩm, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phối hợp, triển khai công việc với các đối tác
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
    Mức lương: Tối thiểu 10 triệu + doanh số

    2. PHÓ PHÒNG KỸ THUẬT HOÁ
    Mô tả công việc:
    - Quản lý pha màu, màu pha, xây dựng công thức màu theo sự phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Kiểm soát công thức pha màu đạt chất lượng theo yêu cầu của sản phẩm, Xây dựng công thức về tỉ lệ pha màu, định mức sử dụng màu pha cho từng sản phẩm;
    - Quản lý thư viện công thức màu với hơn 3000 màu;
    - Kiểm tra đầy đủ về số lượng, chất lượng vật tư nguyên liệu trước và trong quá trình thực hiện.
    - Nghiên cứu các công thức màu theo yêu cầu màu sắc của khách hàng.
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên;
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá, nhuộm, pha chế màu;
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc;
    - Có kinh nghiệm trong quản lý là một lợi thế.
    Mức lương: Thoả thuận

    3. KỸ SƯ HOÁ MẠ:
    Mô tả Công việc

    - Theo dõi quản lý các quy trình xi mạ đồng, nickel, vàng, ecoating... cho các sản phẩm có bề mặt kẽm/ đồng/ sắt;
    - Nghiên cứu công thức xi, xỉn;
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc/ Giám đốc xí nghiệp;
    - Ưu tiên có bằng cấp về hóa chất , có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xi mạ;
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Công nghệ Hoá
    - Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm về lĩnh vực Hoá
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận

    4.GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP
    Mô tả Công việc

    -Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.
    -Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức thực hiện các công tác sản xuất, chất lượng của Xí nghiệp, công tác quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị sản xuất; công tác dự trù nguyên vật liệu phục vụ sản xuất;
    - Lập tiến độ, điều hành sản xuất, kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các phân xưởng. Đảm bảo hoàn thành sản phẩm sản xuất đúng chất lượng và tiến độ quy định;
    - Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc
    Yêu cầu bằng cấp, công việc:
    - Tốt nghiệp ngành Kỹ sư cơ khí
    - Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 năm
    - Nhạy bén, siêng năng, cẩn thận trong công việc
    Mức lương: Thoả thuận

    QUYỀN LỢI
    - Lương thỏa thuận.
    - Được đào tạo nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động.
    - Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết ....
    - Được xét tăng lương theo định kỳ và thưởng hàng năm.
    - Có chế độ ăn ca và chỗ ở cho nhân viên ở xa.


    Thông tin tiết xin liên hệ và gửi thông tin ứng viên theo địa chỉ:
    Công Ty Cổ Phần Phụ Liệu May Nha Trang (ISE. Co)
    94 Lê Hồng Phong-Phường Phước Hải-TP Nha Trang-Tỉnh Khánh Hòa
    Tel: (84-258) 3875725- 32875728 - Gặp Ms. Bình, phòng Hành chính - Quản trị
    Fax: (84-258) 3875726
    Email: hc@isezipper.com.vn
    Hotline: 1800 96.96.57
     
  12. nguyenphat79

    nguyenphat79 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Link Facebook Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa các bạn có thể truy cập đê cập nhật thông tin tuyển dụng của Doanh nghiệp thường xuyên https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-Vi%E1%BB%87c-L%C3%A0m-Kh%C3%A1nh-Ho%C3%A0-1564291567138972/?eid=ARBMVj3nwj1rwRwVgOYPo3kdqdR2DPod0KKwpmFsbF2mZOcjGeQNRMYM4_0XjHEX8YnDPZkADfS2iXe9
    ĐỂ TÌM MỘT CÔNG VIỆC LÀM PHÙ HỢP VÀ THU NHẬP CAO LUÔN LÀ ĐIỀU MÀ HẦU HẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM LUÔN MONG MUỐN HƯỚNG ĐẾN, NHƯNG:

    -Để có một mức lương hấp dẫn?
    -Để tìm được một công việc phù hợp?
    -Để tìm được môi trườ ng làm việc có khả năng thăng tiến cao trên con đường sự nghiệp?
    -Để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghề?
    -Để trở thành người quản lý giỏi?
    -Để thử thách và học kỹ năng chuẩn bị phỏng vấn giúp bạn thành công khi đi phỏng vấn?
    -…………..

    Vì sự thành công của chính bạn, chúng tôi Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa luôn mong muốn tao ra thật nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm giúp các bạn có thể cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng để tìm ra một công việc phù hợp nhất cho bản thân và cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có thể làm quen với tình huống, câu hỏi phỏng vấn của các Doanh nghiệp chuẩn bị cho mình hành trang để có được một kỹ năng trả lời phỏng vấn tốt trước các Doanh nghiệp khi đi phỏng vấn.

    Các bạn hay Google tìm tòi kỹ năng để tìm việc hoặc hay đăng ký các hóa học kỹ năng phải mất tiền để học nhưng đó hầu như là trên lý thuyết, các bạn hầu như chưa được cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng. Vì khi Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sẽ linh động hơn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra có thể bạn sẽ chưa bao giờ được gặp. Chính vì vậy chỉ cần bỏ ra 1,2 tiếng đồng hồ để đến tham gia Phiên giao dịch việc làm các bạn sẽ được cọ xát thực tế với Doanh nghiệp tuyển dụng và học hỏi được nhiều ký năng trả lời phỏng vấn hơn.

    Vào ngày 05/07/2019 lúc 8h00 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm, đường Hàm Nghi, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa sẽ tiếp tục tổ chức thêm một Phiên giao Dịch việc làm tại Phòng Lao động Huyện Cam Lâm. Để tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu tìm việc làm chưa tham gia được Phiên giao dịch việc làm tại TP.Cam Ranh có thể tham gia tiếp tục để được phỏng vấn. Rất mong các bạn hãy đến với phiên giao dịch việc làm để tìm được công việc phù hợp cho chính mình. Tổng nhu cầu tuyển dụng tại Phiên giao dịch việc làm lần này là 1.942 người.

    Phiên giao dịch hoàn toàn miễn phí.
    Sẽ có nhiều vị trí và nhiều Doanh nghiệp để các bạn có thể lựa chọn để phỏng vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng giới thiệu việc làm 0258 3510199

    MỨC LƯƠNG THỰC TẾ SẼ CAO HƠN [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  13. nguyenphat79

    nguyenphat79 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Link Facebook Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa các bạn có thể truy cập đê cập nhật thông tin tuyển dụng của Doanh nghiệp thường xuyên https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-Vi%E1%BB%87c-L%C3%A0m-Kh%C3%A1nh-Ho%C3%A0-1564291567138972/?eid=ARBMVj3nwj1rwRwVgOYPo3kdqdR2DPod0KKwpmFsbF2mZOcjGeQNRMYM4_0XjHEX8YnDPZkADfS2iXe9
    ĐỂ TÌM MỘT CÔNG VIỆC LÀM PHÙ HỢP VÀ THU NHẬP CAO LUÔN LÀ ĐIỀU MÀ HẦU HẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM LUÔN MONG MUỐN HƯỚNG ĐẾN, NHƯNG:

    -Để có một mức lương hấp dẫn?
    -Để tìm được một công việc phù hợp?
    -Để tìm được môi trườ ng làm việc có khả năng thăng tiến cao trên con đường sự nghiệp?
    -Để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghề?
    -Để trở thành người quản lý giỏi?
    -Để thử thách và học kỹ năng chuẩn bị phỏng vấn giúp bạn thành công khi đi phỏng vấn?
    -…………..

    Vì sự thành công của chính bạn, chúng tôi Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa luôn mong muốn tao ra thật nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm giúp các bạn có thể cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng để tìm ra một công việc phù hợp nhất cho bản thân và cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có thể làm quen với tình huống, câu hỏi phỏng vấn của các Doanh nghiệp chuẩn bị cho mình hành trang để có được một kỹ năng trả lời phỏng vấn tốt trước các Doanh nghiệp khi đi phỏng vấn.

    Các bạn hay Google tìm tòi kỹ năng để tìm việc hoặc hay đăng ký các hóa học kỹ năng phải mất tiền để học nhưng đó hầu như là trên lý thuyết, các bạn hầu như chưa được cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng. Vì khi Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sẽ linh động hơn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra có thể bạn sẽ chưa bao giờ được gặp. Chính vì vậy chỉ cần bỏ ra 1,2 tiếng đồng hồ để đến tham gia Phiên giao dịch việc làm các bạn sẽ được cọ xát thực tế với Doanh nghiệp tuyển dụng và học hỏi được nhiều ký năng trả lời phỏng vấn hơn.

    Vào ngày 05/07/2019 lúc 8h00 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm, đường Hàm Nghi, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa sẽ tiếp tục tổ chức thêm một Phiên giao Dịch việc làm tại Phòng Lao động Huyện Cam Lâm. Để tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu tìm việc làm chưa tham gia được Phiên giao dịch việc làm tại TP.Cam Ranh có thể tham gia tiếp tục để được phỏng vấn. Rất mong các bạn hãy đến với phiên giao dịch việc làm để tìm được công việc phù hợp cho chính mình. Tổng nhu cầu tuyển dụng tại Phiên giao dịch việc làm lần này là 1.942 người.

    Phiên giao dịch hoàn toàn miễn phí.
    Sẽ có nhiều vị trí và nhiều Doanh nghiệp để các bạn có thể lựa chọn để phỏng vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng giới thiệu việc làm 0258 3510199

    MỨC LƯƠNG THỰC TẾ SẼ CAO HƠN [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  14. LinhPhong199x

    LinhPhong199x New Member

    Tham gia ngày:
    3/7/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cùi bắp
     
  15. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  16. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,674
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé