Đối tác - Liên kết

Cần tuyển Công ty tnhh dịch vụ mặt đất hàng không (ags)-tuyển dụng

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi AGS_Company, 13/7/17.

  1. AGS_Company

    AGS_Company Member

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS)- là Công ty con 100% của Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Dich vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS).

    AGS cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất cho nhiều hãng hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như Vietnam Airlines, China Southern, HongKong Express, Jeju Air, v.v bao gồm dịch vụ hành khách đến-đi, dịch vụ hàng hóa, dịch vụ sân đỗ, vệ sinh tàu bay, dịch vụ giám sát và cân bằng trọng tải, phục vụ hành lý, v.v.
    Tới nay, đội ngũ nhân lực của AGS đã lên tới 300 người. Toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty đều được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng không với trên 20 năm kinh nghiệm đến từ VIAGS.

    Thông tin chung về đợt tuyển dụng:
    - Nơi làm việc: Văn phòng AGS tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, TP Cam Ranh
    - Thời gian làm việc: Giờ văn phòng từ 8h sáng đến 5h chiều (Riêng nhân sự IT sẽ làm việc theo phân công trực ca kíp)
    - Nếu trúng tuyển, Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ TP Nha Trang ra Sân bay và ngược lại
    - Mức lương: Thỏa thuận sau khi ứng viên đã qua vòng loại hồ sơ và phỏng vấn
    - Hồ sơ tuyển dụng bao gồm (trường hợp nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty):
    o Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương
    o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v.
    o Bản sao công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu.
    o Giấy khám sức khỏe.
    * Nơi nhận hồ sơ: Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS)- Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa. (Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)
    - Trường hợp nộp hồ sơ ứng tuyển qua email:
    o Sơ yếu lí lịch do ứng viên soạn, có ảnh, giới thiệu chi tiết về bản thân, trong đó nêu rõ Thời gian và Nơi học tập, làm việc trước đây, lý do nghỉ việc, các thông tin khác cần thiết để Công ty chúng tôi có thể hiểu rõ tốt nhất về bạn như kết quả, thành tích học tập, văn bằng chứng chỉ, chức danh hiện tại, sở thích, điểm mạnh điểm yếu, v.v.
    o Bản Scan công chứng văn bằng chứng chỉ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu.
    o Gửi về email công ty: PR@ags.com.vn / agstuyendungnhansu@gmail.com
    * Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13/7/2017 đến 13/8/2017 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

    Vị trí: PHÓ/TRƯỞNG PHÒNG HCNS
    1. Mô tả công việc:
    - Quản lý và điều hành hoạt động Hành chính-Nhân sự của phòng HCNS sự theo chức năng, nhiệm vụ
    - Triển khai hệ thống đánh giá KPI trong Công ty đảm bảo đánh giá đúng năng lực nhân viên.
    - Theo dõi biến động nhân sự, tuyển dụng, đào tạo lao động mới.
    - Phân tích lao động khi các Phòng/Ban đưa đề nghị tuyển dụng lên để có phương án điều chuyển hoặc tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau trình Ban Giám đốc.
    - Xây dựng và triển khai hệ thống các quy định, quy trình liên quan đến Nhân sự.
    - Tham mưu cho BGĐ về công tác nhân sự và các chế độ lương, thưởng.
    - Giám sát công tác làm HĐLĐ, giải quyết chế độ cho người lao động khi chấm dứt HĐLĐ.
    - Giám sát việc thực hiện, báo cáo đóng BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động.
    - Tham gia xem xét các hoạt động xử lý kỷ luật lao động
    - Quản lý tài sản, trang thiết bị Công ty
    - Theo dõi, cập nhật các giấy phép của Công ty, các quy định của pháp luật liên quan PCCC, An toàn lao động, xe con, v.v.
    - Quản lý định mức tiêu hao văn phòng phẩm, định mức tiêu hao vật tư của khối văn phòng
    - Thực hiện hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
    2. Yêu cầu:
    - Trình độ Đại học/Sau Đại học chuyên ngành Luật, Nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành nghề liên quan.
    - Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng hành chính nhân sự ở vị trí Phó Phòng trở lên
    - Hiểu rõ cơ chế KPI và BSC và có thể áp dụng các chính sách này.
    - Kinh nghiệm về quy trình, chính sách, hệ thống hành chính, nhân sự…
    - Hướng tới mục tiêu và kế hoạch sản xuất của công ty
    - Khả năng lãnh đạo, đặc biệt về đào tạo, quản lý và lên kế hoạch phát triển
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel
    - Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng.
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Được tiếp cận các thông tin quan trọng trong công tác điều hành của Phòng và Ban Giám đốc (yêu cầu bảo mật thông tin)
    - Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng giao tiếp.
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Được hưởng môi trường sống trong lành, không khí sạch, không quá nhộn nhịp, không ùn tắc giao thông

    Ví trí: PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN TÀI CHÍNH

    1. Mô tả công việc:
    Vai trò / mục đích công việc:
    - Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng và Ban Giám đốc về tổ chức, quản lý và thực hiện công tác kế toán nhằm giám sát chặt chẽ, có hiệu quả mọi hoạt động kinh tế tài chính của công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
    - Đảm bảo cung cấp các số liệu và thông tin tài chính kế toán đầy đủ, kịp thời, minh bạch và chính xác để đáp ứng các yêu cầu về hoạch định, tổ chức, quản lý và điều hành của ban giám đốc.
    Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể:
    1) Xây dựng và tổ chức bộ máy tài chính kế toán
    • Tổ chức hạch toán kế toán đúng theo các nguyên tắc kế toán, các quy định của pháp luật và đặc thù hoạt động kinh doanh của công ty.
    • Tổ chức thu thập thông tin về các hoạt động kinh doanh.
    • Xây dựng quy trình hạch toán kế toán, biểu mẫu, mẫu sổ kế toán, phương pháp ghi sổ, các quy trình quản lý tài chính và quản lý thanh toán nội bộ.
    • Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các quy chế, quy định hoặc quy trình kế toán tại tất cả các phòng ban.
    • Đánh giá tính phù hợp của các quy định và cập nhật, sửa đổi hoặc bổ sung.
    • Xem xét và đánh giá sự trung thực, chính xác của thông tin, số liệu kế toán.
    • Xây dựng định mức chi phí cho các hoạt động.
    2) Quản lý nhân viên
    • Phân công công việc và điều phối nhân sự của phòng kế toán để hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu của phòng được giao.
    • Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc cũng như mức độ tuân thủ của nhân viên trực thuộc phòng kế toán.
    • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ và các quy trình làm việc.
    3) Tham mưu và tư vấn cho ban giám đốc về công tác kế toán
    • Tổng hợp số liệu và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn.
    • Phân tích thông tin và số liệu kế toán và đề xuất các giải pháp cần thiết để phục vụ các yêu cầu quản lý về kinh tế và tài chính của ban giám đốc.
    • Tổng hợp, phân tích, khai thác và cung cấp các số liệu tài chính kế toán cần thiết để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của toàn công ty.
    • Cập nhật chính sách của nhà nước và tham mưu cho ban giám đốc về những thay đổi trong các quy định về quản lý tài chính kế toán của nhà nước.
    • Hỗ trợ ban giám đốc trong việc xây dựng và triển khai chiến lược tài chính.
    • Tham gia xây dựng cơ cấu giá sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    4) Giám sát việc tuân thủ quy chế tài chính và quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn
    • Giám sát việc thực hiện quy chế quản lý tài chính công ty, phát hiện và đề xuất các biện pháp cần thiết để ngăn ngừa những trường hợp vi phạm.
    • Tổ chức kiểm tra và giám sát các khoản thu chi tài chính.
    • Kiểm soát hạn mức công nợ của khách hàng và tổ chức đối chiếu, đốc thúc việc thu hồi công nợ và thu tiền bán hàng.
    • Giám sát việc thực hiện cơ cấu giá bán, tỷ lệ chiết khấu bán hàng, hoa hồng đại lý và kiểm soát định mức chi phí của các phòng ban.
    5) Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán
    • Chỉ đạo mọi hoạt động thu thập, tổng hợp, xử lý thông tin và hạch toán số liệu kế toán của các nhân viên kế toán.
    • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu và cân đối các số liệu tài chính kế toán.
    • Phát hiện sai sót trong quá trình hạch toán kế toán (nếu có), hướng dẫn hoặc phối hợp với các nhân viên kế toán để xử lý hoặc điều chỉnh cho phù hợp.
    • Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán và các báo cáo tài chính kế toán định kỳ / đột xuất khác (kèm giải trình chi tiết).
    6) Báo cáo tài chính và thực hiện các nghĩa vụ thuế
    • Tổ chức việc lập và nộp các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ cho các cơ quan quản lý nhà nước theo đúng thời hạn quy định.
    • Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế phải nộp ngân sách và thực hiện quyết toán thuế theo đúng quy định của cơ quan thuế.
    • Tổ chức quản lý mã số thuế cá nhân và tính toán thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ nhân viên trong công ty.
    • Nghiên cứu chính sách thuế của nhà nước để áp dụng linh hoạt nhằm tối ưu các nghĩa vụ thuế của công ty và đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
    7) Hỗ trợ quản lý nguồn vốn:
    • Tham gia đánh giá, phân tích và thẩm định tính hiệu quả của các dự án đầu tư, kế hoạch đầu tư, các hợp đồng kinh tế, v.v.
    • Nghiên cứu và đề xuất cho ban giám đốc các giải pháp huy động vốn và quản lý phần vốn góp của công ty tại các tổ chức khác (nếu có).
    • Hỗ trợ ban giám đốc trong việc đề xuất các phương án phân phối lợi nhuận, sử dụng các quỹ tài chính, đầu tư tài chính, quản trị vốn lưu động, v.v.
    8) Bảo quản, lưu trữ và bảo mật chứng từ kế toán
    • Tổ chức bảo quản, lữu trữ và bảo mật các chứng từ kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo kiểm tra kế toán, báo cáo kiểm kê, các tài liệu hoặc chứng từ quan trọng khác có liên quan đến kế toán.
    • Phân công người thực hiện và kiểm tra việc tuân thủ các quy định của công ty về lưu trữ và bảo mật chứng từ tài chính kế toán.
    • Chỉ đạo việc cung cấp các thông tin, tài liệu, hồ sơ và chứng từ có liên quan theo yêu cầu của ban giám đốc và cơ quan quản lý nhà nước.
    9) Công việc khác
    • Trực tiếp hỗ trợ nhân viên của phòng kế toán giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc trong công việc vượt quá khả năng xử lý của họ.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Phòng và Ban GĐ.
    2. Yêu cầu:
    - Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình).
    - Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt
    - Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên đã có thời gian làm việc tại các công ty kiểm toán Big 4
    - Là người năng động, nhanh nhẹn, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cẩn thận.
    - Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
    - Gia đình tại Nha Trang/Cam Ranh
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

    Vị trí: CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH KINH DOANH

    1. Mô tả công việc:
    - Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng với các khách hàng là các hãng hàng không theo các tiêu chuẩn của ngành hàng không, với các nhà cung cấp theo quy định luật đầu tư, đấu thầu, v.v.
    - Tham gia tiếp đón, làm việc với các đoàn hãng hàng không khách hàng, giao tiếp qua email, điện thoại với các khách hàng.
    - Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng và đánh giá các quy trình, quy chế của Công ty như Quy chế lương, Quy chế khen thưởng, Quy chế Tài chính, Quy chế hoạt động của Công ty, các quy định nội bộ tại Công ty
    - Phối hợp cùng các phòng ban khối sản xuất trong việc phục vụ các chuyến bay riêng lẻ của các hãng hàng không, làm dịch vụ đại diện các hãng hàng không (công ty sẽ tổ chức đào tạo)
    - Chăm sóc website, facebook, hoàn thiện các bản chào dịch vụ, bản giới thiệu Công ty.
    - Soạn thảo các công văn (có tính đặc thù) gửi cho các cơ quan, ban ngành bên ngoài Công ty như Cảng Hàng không, Cục Hàng không, Cảng vụ Miền Trung, ACV, v.v.
    - Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC.
    - Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ hoạt động của các Phòng ban.
    - Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    2. Yêu cầu:
    - Đại học chuyên ngành ngoại ngữ Tiếng Anh, hoặc ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình).
    - Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt
    - Là người năng động, nhanh nhẹn, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cẩn thận.
    - Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
    - Gia đình tại Nha Trang/Cam Ranh
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

    Vị trí: NHÂN VIÊN MUA SẮM

    1. Mô tả công việc:
    - Soạn thảo, kiểm tra, thương lượng các điều khoản hợp đồng với các nhà cung cấp theo quy định của Công ty, của luật đầu tư, đấu thầu, v.v. đảm bảo lợi ích của Công ty
    - Cập nhật, đánh giá lại, chào thầu lại các nhà cung cấp hiện tại của Công ty và tìm kiếm các nhà cung cấp mới có mức giá cả, dịch vụ chào hàng và chất lượng cạnh tranh (VPP, CCDC, vật tư, nhiên liệu, quà tặng, v.v.)
    - Nắm vững quy trình, quy định mua sắm của Công ty và thực hiện đúng quy trình, mẫu biểu, đảm bảo chứng từ hợp pháp, hợp lệ
    - Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC, báo cáo khi các hợp đồng sắp đến hạn
    - Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ đề nghị mua sắm của các Phòng ban.
    - Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    2. Yêu cầu:
    - Đại học chuyên ngành ngoại ngữ Tiếng Anh, hoặc ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình).
    - Là người năng động, nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cẩn thận.
    - Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
    - Gia đình tại Nha Trang/Cam Ranh
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

    Vị trí: CHUYÊN VIÊN IT – PHẦN CỨNG
    1. Mô tả công việc:
    - Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề IT (PC, Printer, Network, Email, Application,…)
    - Xử lý sự cố liên quan đến phần mềm ứng dụng trong công ty
    - Tham gia bảo trì và giám sát hệ thống server, network.
    - Quản lý trang thiết bị IT.
    - Xây dựng các chính sách bảo mật, an ninh an toàn mạng
    - Làm việc theo ca, thực hiện các báo cáo hàng ngày trong ca trực.
    2. Yêu cầu:
    - Độ tuổi: từ 24 tuổi đến 35 tuổi.
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT-Support, network system, Firewall.
    - Chứng chỉ MCSA, CCNA, Vmware
    - Có kiến thức tốt về các thiết bị Cisco
    - Có kinh nghiệm về ảo hóa VMware
    - Xử lý tốt các vấn đề liên quan đến Domain, AD, DNS, DHCP, Vlan, Routing,…
    - Đã từng làm việc với các giải pháp Firewall
    - Ưu tiên có kinh nghiệm về bảo mật hệ thống.
    - Năng động, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm
    - Hòa đồng, tinh thần làm việc team-work
    - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc và nghiên cứu các tài liệu chuyên ngành.
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

    Vị trí: CHUYÊN VIÊN IT PHẦN MỀM
    1. Mô tả công việc:
    - Quản lý các phần mềm trong công ty
    - Bảo trì nâng cấp các chức năng phần mềm
    - Tư vấn, đề xuất ý tưởng xây dựng các phần mềm phục vụ sản xuất
    2. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành phần mềm
    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm lập trình .NET
    - Thành thạo SQL (Backup, Replication,View, Trigger,........)
    - Có khả năng phân tích tốt
    - Ham học hỏi, có khả năng nghiên cứu ứng dụng mới.
    3. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết
     
  2. Đăng tin

    Đăng tin Thương gia

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Bài viết:
    2,127
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    63
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  3. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,677
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  4. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,677
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  5. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,677
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  6. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,677
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  7. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,677
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé