Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG-AVIATION GROUND SERVICES (AGS) THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG T6/2019

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin NTC, 8/4/19.

  1. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    33,159
    Đã được thích:
    278
    Điểm thành tích:
    83
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
    AVIATION GROUND SERVICES (AGS)


    Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Tháng 6/2019

    Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
    Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:
    I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
    A. Khối gián tiếp:

    1. Nhân viên Nhân viên Welcome, Boarding (Thời vụ) Số lượng: 10

    B. Khối gián tiếp:

    2. Nhân viên hành chính Số lượng: 01
    3. Nhân viên nhân sự Số lượng: 01
    4. Nhân viên quản lý kho Số lượng: 01
    5. Chuyên viên IT Số lượng: 01

    C. Thực tập sinh:
    6. Thực tập sinh hành chính nhân sự Số lượng: 02

    II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
    - Địa điểm làm việc:

    Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).
    - Thời gian làm việc:
    + Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
    + Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.

    III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
    1. Thông tin ứng viên: Bấm vào
    ĐÂY

    2. Đơn xin việc viết tay.
    3. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
    4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
    5. Bản sao công chứng CMND (2 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng)
    6. Giấy khai sinh.
    7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
    8. Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
    9. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
    10. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

    IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
    1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển
    :

    Từ ngày 20/06/2019 đến ngày 28/06/2019 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
    • Sáng: 08h30 đến 11h30
    • Chiều:13h30 đến 16h30.
    2. Địa điểm nhận hồ sơ:
    - Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
    - Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển bằng bản Scan hoặc bản chụp). Đặt tên folder hồ sơ (dạng nén) và Subject nội dung mail theo cú pháp:

    Vị trí ứng tuyển_ Họ tên ứng viên

    Vd: Phục vụ hành khách_Nguyễn Văn A

    - Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn
    3. Lịch thi các vòng

    - Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
    Ghi chú:
    - Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu mới được gọi phỏng vấn.
    - Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138
    V. MÔ TẢ CHỨC DANH:

    1. Nhân viên Nhân viên hỗ trợ hành khách tại quầy thủ tục (Thời vụ)
    a. Mô tả công việc:
    Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách: check in, chào đón, hướng dẫn khách làm thủ tục trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
    b. Yêu cầu:
    - Nam tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m65;
    - Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;
    - Tốt nghiệp THPT trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
    - Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
    - Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
    - Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc;
    2. Nhân viên hành chính

    a. Mô tả công việc:

    - Phụ trách các công tác liên quan đến mua sắm, cấp phát: Lập kế hoạch và thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý kho HCNS: văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ, nội thất văn phòng...
    - Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
    - Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.
    - Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...
    - Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...
    - Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty.
    - Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.
    - Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.
    - Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.
    - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.

    b. Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    - Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;

    3. Nhân viên nhân sự:

    a. Mô tả công việc:

    - Quản lý, thực hiện các thủ tục tiếp nhận, điều động, điều chuyển lao động, chuyển loại chức danh.
    - Theo dõi, quản lý, thực hiện chế độ chính sách tiền lương cho người lao động (thanh toán lương, xếp lương, điều chỉnh lương…)
    - Quản lý và thực hiện công tác lập sổ BHXH: kiểm tra hồ sơ, lập tờ khai, lập đề nghị làm sổ BHXH cho CBCNVtheo quy định, theo dõi biến động lương vào sổ BHXH cho người lao động và làm thủ tục trả sổ BHXH theo đúng quy định.
    - Kiểm soát, hướng dẫn đơn vị và thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ BHXH (ốm đau, thai sản, NDSPHSK, hưu trí, bệnh nghề nghiệp, tử tuất).
    - Lập hồ sơ đăng ký giảm trừ thuế TNCN, xây dựng phương án trích nộp và thực hiện trích nộp thuế TNCN của người lao động.
    - Triển khai thực hiện đăng ký tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV trong công ty theo đúng quy định, đối chiếu tiền trích nộp BHXH, BHYT, BHTN trên hệ thống bảng lương của Công ty với Phòng TCKT và cơ quan Bảo hiểm xã hội.

    Quản lý hồ sơ CBCNV: tiếp nhận, lưu trữ, cập nhật, bổ sung, thay đổi, trả hồ sơ theo quy định (trên hệ thống hồ sơ bản cứng và hồ sơ trên phần mềm).

    - Thực hiện tính toán, chia các khoản lương, thưởng, phụ cấp… cho người lao động.
    - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.

    b. Yêu cầu:

    - Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    - Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;

    4. Nhân viên quản lý kho

    a. Mô tả công việc:

    - Quản lí chung công tác xuất, nhập hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…của Công ty.
    - Thực hiện việc kiểm soát số lượng, nhập hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…vào kho khi các nhà cung ứng giao đơn hàng.
    - Thực hiện việc kiểm soát số lượng, xuất hàng hóa, vật tư, vật phẩm, công cụ dụng cụ…ra khỏi kho khi được cấp có thẩm quyền yêu cầu.
    - Định kì hoặc theo yêu cầu, thực hiện việc thống kê hàng tồn kho.
    - Thực hiện thao tác nghiệp vụ quản lí kho trên hệ thống phần mềm của Công ty.
    - Tham gia vào hoạt động kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư vật phẩm…của Công ty.

    b. Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam tuổi đời từ 18-28 tuổi;
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    - Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
    - Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể;

    5. Nhân viên IT
    a. Mô tả công việc:
    - Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề IT (PC, Printer, Network, Email, Application,…)
    - Tham gia bảo trì và giám sát hệ thống Server, Network.
    - Quản lý trang thiết bị IT.
    - Xây dựng các chính sách bảo mật, an ninh an toàn mạng.
    - Làm việc theo ca, thực hiện các báo cáo hàng ngày trong ca trực.
    b.Yêu cầu
    - Độ tuổi: từ 24 đến 35
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mạng
    - Chứng chỉ MCSA, CCNA, VMWARE hoặc tương đương

    - Có kiến thức tốt về các thiết bị Cisco, Domain, Security
    - Năng động, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm
    - Tinh thần cầu tiến, khả năng nghiên cứu tốt
    - Hòa đồng, làm việc nhóm
    - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
    6. Thực tập sinh nhân sự

    a. Mô tả công việc:
    - Lưu file hồ sơ nhân viên
    - Hỗ trợ P.HCNS thực hiện các công việc liên quan của phòng
    b.Yêu cầu
    - Sinh Viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    - Thời gian thực tập từ 1 đến 3 tháng (toàn thời gian hoặc bán thời gian)

    c. Quyền lợi

    - Được làm các công việc thực tế tại các bộ phận tiếp nhận.
    - Được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các phần mềm và thiết bị tiên tiến tại công ty.
    - Được đào tạo bài bản, định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.
    - Được học hỏi từ các nhân viên và quản lý tài năng và tâm huyết.
    - Được đánh giá khả năng làm việc một cách chuyên nghiệp sau khóa thực tập.
    - Được hưởng trợ cấp trong thời gian thực tập.
    - Có xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân Bay và ngược lại.

    Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
    Chúc các bạn thành công !
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/19
  2. Đăng tin

    Đăng tin Thương gia

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    48
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ.
     
  3. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    33,159
    Đã được thích:
    278
    Điểm thành tích:
    83
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ.
     
  4. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    33,159
    Đã được thích:
    278
    Điểm thành tích:
    83
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ.
     
  5. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    33,159
    Đã được thích:
    278
    Điểm thành tích:
    83
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ.
     
  6. JaxTeller

    JaxTeller New Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    còn tuyển IT ko bạn?
     
  7. nguyenphat79

    nguyenphat79 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Link Facebook Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa các bạn có thể truy cập đê cập nhật thông tin tuyển dụng của Doanh nghiệp thường xuyên https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-Vi%E1%BB%87c-L%C3%A0m-Kh%C3%A1nh-Ho%C3%A0-1564291567138972/?eid=ARBMVj3nwj1rwRwVgOYPo3kdqdR2DPod0KKwpmFsbF2mZOcjGeQNRMYM4_0XjHEX8YnDPZkADfS2iXe9
    ĐỂ TÌM MỘT CÔNG VIỆC LÀM PHÙ HỢP VÀ THU NHẬP CAO LUÔN LÀ ĐIỀU MÀ HẦU HẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM LUÔN MONG MUỐN HƯỚNG ĐẾN, NHƯNG:

    -Để có một mức lương hấp dẫn?
    -Để tìm được một công việc phù hợp?
    -Để tìm được môi trườ ng làm việc có khả năng thăng tiến cao trên con đường sự nghiệp?
    -Để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghề?
    -Để trở thành người quản lý giỏi?
    -Để thử thách và học kỹ năng chuẩn bị phỏng vấn giúp bạn thành công khi đi phỏng vấn?
    -…………..

    Vì sự thành công của chính bạn, chúng tôi Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa luôn mong muốn tao ra thật nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm giúp các bạn có thể cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng để tìm ra một công việc phù hợp nhất cho bản thân và cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có thể làm quen với tình huống, câu hỏi phỏng vấn của các Doanh nghiệp chuẩn bị cho mình hành trang để có được một kỹ năng trả lời phỏng vấn tốt trước các Doanh nghiệp khi đi phỏng vấn.

    Các bạn hay Google tìm tòi kỹ năng để tìm việc hoặc hay đăng ký các hóa học kỹ năng phải mất tiền để học nhưng đó hầu như là trên lý thuyết, các bạn hầu như chưa được cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng. Vì khi Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sẽ linh động hơn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra có thể bạn sẽ chưa bao giờ được gặp. Chính vì vậy chỉ cần bỏ ra 1,2 tiếng đồng hồ để đến tham gia Phiên giao dịch việc làm các bạn sẽ được cọ xát thực tế với Doanh nghiệp tuyển dụng và học hỏi được nhiều ký năng trả lời phỏng vấn hơn.

    Vào ngày 05/07/2019 lúc 8h00 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm, đường Hàm Nghi, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa sẽ tiếp tục tổ chức thêm một Phiên giao Dịch việc làm tại Phòng Lao động Huyện Cam Lâm. Để tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu tìm việc làm chưa tham gia được Phiên giao dịch việc làm tại TP.Cam Ranh có thể tham gia tiếp tục để được phỏng vấn. Rất mong các bạn hãy đến với phiên giao dịch việc làm để tìm được công việc phù hợp cho chính mình. Tổng nhu cầu tuyển dụng tại Phiên giao dịch việc làm lần này là 1.942 người.

    Phiên giao dịch hoàn toàn miễn phí.
    Sẽ có nhiều vị trí và nhiều Doanh nghiệp để các bạn có thể lựa chọn để phỏng vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng giới thiệu việc làm 0258 3510199

    MỨC LƯƠNG THỰC TẾ SẼ CAO HƠN [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  8. nguyenphat79

    nguyenphat79 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Link Facebook Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa các bạn có thể truy cập đê cập nhật thông tin tuyển dụng của Doanh nghiệp thường xuyên https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-Vi%E1%BB%87c-L%C3%A0m-Kh%C3%A1nh-Ho%C3%A0-1564291567138972/?eid=ARBMVj3nwj1rwRwVgOYPo3kdqdR2DPod0KKwpmFsbF2mZOcjGeQNRMYM4_0XjHEX8YnDPZkADfS2iXe9
    ĐỂ TÌM MỘT CÔNG VIỆC LÀM PHÙ HỢP VÀ THU NHẬP CAO LUÔN LÀ ĐIỀU MÀ HẦU HẾT NGƯỜI LAO ĐỘNG TÌM KIẾM VIỆC LÀM LUÔN MONG MUỐN HƯỚNG ĐẾN, NHƯNG:

    -Để có một mức lương hấp dẫn?
    -Để tìm được một công việc phù hợp?
    -Để tìm được môi trườ ng làm việc có khả năng thăng tiến cao trên con đường sự nghiệp?
    -Để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng nghề?
    -Để trở thành người quản lý giỏi?
    -Để thử thách và học kỹ năng chuẩn bị phỏng vấn giúp bạn thành công khi đi phỏng vấn?
    -…………..

    Vì sự thành công của chính bạn, chúng tôi Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa luôn mong muốn tao ra thật nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm giúp các bạn có thể cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng để tìm ra một công việc phù hợp nhất cho bản thân và cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có thể làm quen với tình huống, câu hỏi phỏng vấn của các Doanh nghiệp chuẩn bị cho mình hành trang để có được một kỹ năng trả lời phỏng vấn tốt trước các Doanh nghiệp khi đi phỏng vấn.

    Các bạn hay Google tìm tòi kỹ năng để tìm việc hoặc hay đăng ký các hóa học kỹ năng phải mất tiền để học nhưng đó hầu như là trên lý thuyết, các bạn hầu như chưa được cọ xát với Doanh nghiệp tuyển dụng. Vì khi Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sẽ linh động hơn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra có thể bạn sẽ chưa bao giờ được gặp. Chính vì vậy chỉ cần bỏ ra 1,2 tiếng đồng hồ để đến tham gia Phiên giao dịch việc làm các bạn sẽ được cọ xát thực tế với Doanh nghiệp tuyển dụng và học hỏi được nhiều ký năng trả lời phỏng vấn hơn.

    Vào ngày 05/07/2019 lúc 8h00 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm, đường Hàm Nghi, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa sẽ tiếp tục tổ chức thêm một Phiên giao Dịch việc làm tại Phòng Lao động Huyện Cam Lâm. Để tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu tìm việc làm chưa tham gia được Phiên giao dịch việc làm tại TP.Cam Ranh có thể tham gia tiếp tục để được phỏng vấn. Rất mong các bạn hãy đến với phiên giao dịch việc làm để tìm được công việc phù hợp cho chính mình. Tổng nhu cầu tuyển dụng tại Phiên giao dịch việc làm lần này là 1.942 người.

    Phiên giao dịch hoàn toàn miễn phí.
    Sẽ có nhiều vị trí và nhiều Doanh nghiệp để các bạn có thể lựa chọn để phỏng vấn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng giới thiệu việc làm 0258 3510199

    MỨC LƯƠNG THỰC TẾ SẼ CAO HƠN [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]