Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02/2020

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin, 21/1/20.

  1. Đăng tin

    Đăng tin Thương gia

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Bài viết:
    2,123
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    63
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
    AVIATION GROUND SERVICES (AGS)
    Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Tháng 2/2020

    Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
    Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:

    I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
    Khối gián tiếp:
    1. Phó phòng kế toán Số lượng: 01
    2. Kế toán tổng hợp (Ưu tiên nam) Số lượng: 01
    3. Nhân viên lái xe văn phòng (Bằng C trở lên) Số lượng: 01

    II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
    - Địa điểm làm việc:
    Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).

    - Thời gian làm việc:
    + Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
    + Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.

    III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
    1. Thông tin ứng viên: Bấm vào ĐÂY
    2. Đơn xin việc viết tay.
    3. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
    4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
    5. Bản sao công chứng CMND (2 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng)
    6. Giấy khai sinh.
    7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
    8. Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
    9. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
    10. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

    IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:

    1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển
    :
    Từ ngày 17/02/2020 đến ngày 29/02/2020 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
    • Sáng: 08h30 đến 11h30
    • Chiều:13h30 đến 16h30.
    2. Địa điểm nhận hồ sơ:
    - Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
    - Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển bằng bản Scan hoặc bản chụp). Đặt tên folder hồ sơ (dạng nén) và Subject nội dung mail theo cú pháp:

    Vị trí ứng tuyển_ Họ tên ứng viên

    Vd: Nhân viên kế toán_Nguyễn Văn A

    - Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn

    3. Lịch thi các vòng
    - Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
    Ghi chú:
    - Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu mới được gọi phỏng vấn.
    - Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138

    V. MÔ TẢ CHỨC DANH:
    1. Phó phòng kế toán
    a. Mô tả công việc:

    - Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Phòng Kế toán Tài chính kế toán và công tác hạch toán kế toán;
    - Quản lý và chịu trách nhiệm tất cả công việc của Phòng KTTC trong thời gian Trưởng phòng KTTC vắng mặt;
    - Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên kế toán;
    - Hướng dẫn chế độ kế toán; thực hiện công tác kiểm tra các đơn vị trực thuộc;
    - Kiểm tra hướng dẫn, ký duyệt các sổ sách, chứng từ theo phạm vi thẩm quyền được phân công.
    - Tham gia xây dựng các quy chế quản lý tài chính, hệ thống các định mức kinh tế kỹ thuật, xây dựng cơ chế kinh doanh phát triển dịch vụ;
    - Tham gia công tác kiểm tra các đơn vị trực thuộc, liên quan lĩnh vực tài chính kế toán;
    - Phối hợp quản lý, hướng dẫn, đánh giá nhân viên;
    - Lập hồ sơ phục vụ vay vốn ngắn hạn và dài hạn;
    - Cập nhật kịp thời và nắm vững các quy định, chính sách quản lý tài chính, chính sách thuế để tham mưu giải quyết kịp thời.

    - Tham gia việc tham mưu cho Ban Giám Đốc về chế độ chính sách liên quan đến việc quản lý tài chính.
    - Đề xuất các biện pháp quản lý tài chính vừa đảm bảo chế độ chính sách, vừa tiết kiệm và thúc đẩy công tác sản xuất kinh doanh của Công Ty.
    - Phân tích và hoạch định tài chính cho công ty, nhằm tối ưu hóa vốn đầu tư và hiệu quả kinh doanh của công ty.
    - Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.

    b. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán kiểm toán
    - Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 550/500/5.0 trở lên
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc.
    - Có kỹ năng quản lý, điều phối, lập kế hoạch cho phòng, ban, bộ phận khác nhau về bản chất và mục tiêu trong một lĩnh vực trọng yếu của Công ty.
    - Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Nắm được chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với doanh nghiệp; nắm chắc và hiểu sâu Luật kế toán, các Luật thuế và các văn bản hướng dẫn thực hiện có liên quan; nắm chắc các chính sách của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực kế toán tài chính. Nắm chắc chế độ, thể lệ và các nghiệp vụ kế toán tài chính trong doanh nghiệp.

    2. Nhân viên kế toán tổng hợp
    a. Mô tả công việc:

    - Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp;
    - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị;
    - Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
    - Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
    - Hạch toán các bút toán khóa sổ kết chuyển trước khi lên báo cáo tài chính;
    - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan;
    - Kiểm tra và đối chiếu những bút toán hạch toán với các bộ phận, phần hành liên quan;
    - Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ;
    - Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp;
    - Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị;
    - Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí;
    - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
    - In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định;
    - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
    - Hỗ trợ Kế toán trưởng hướng dẫn, chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ chuyên viên kế toán để đảm bảo hoạt động kế toán được hoàn thành chính xác và kịp thời;
    - Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ trong Phòng kế toán;
    - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
    - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu;
    - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán
    - Theo dõi trực tiếp các tài khoản thuế, doanh thu, chi phí, lợi nhuận, vốn góp.
    - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
    - Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

    b. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán kiểm toán;
    - Ngoại ngữ TOEIC/TOEFL/IELTS: 300-350/371-390/1.5-2
    - Sử dụng máy vi tính thành thạo ( phần mềm excel, phần mềm kế toán).

    - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
    - Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt.

    3. Nhân viên lái xe văn phòng
    a. Mô tả công việc:

    - Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ Ban Giám đốc về chuyến xe phục vụ.
    - Kiểm tra trang thiết bị, phương tiện, công cụ dụng cụ trên xe theo quy định.
    - Di chuyển phương tiện đến địa điểm đưa, đón Ban Giám đốc theo đúng lộ trình.
    - Trong quá trình di chuyển, thực hiện đúng quy định Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn về con người và tài sản được giao.
    - Phục vụ đưa đón Ban Giám đốc đúng giờ, an toàn, chu đáo, luôn có thái độ văn minh lịch sự, văn hóa theo quy định của Công ty.
    - Báo cáo các bất thường trong quá trình phục vụ, ghi chép đầy đủ nhật ký phục vụ.

    b. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp THPT trở lên
    - Bằng lái xe B2 trở lên
    - Giao tiếp tốt, lịch sự
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    - Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu và tạm trú tại Nha Trang

    Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
    Chúc các bạn thành công !
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi quản trị viên: 18/2/20