Đối tác - Liên kết

Cần tuyển ĐẤT XANH NHA TRANG TÌM ĐỒNG ĐỘI 2019

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin, 7/1/19.

  1. Đăng tin

    Đăng tin Thương gia

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Bài viết:
    1,280
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    48
    Đất Xanh được biết đến là 1 trong những Công ty Địa ốc hàng đầu, thuộc top 10 nhà phát triển Bất động sản tại Việt Nam.

    Nếu bạn là người tài năng, mong muốn làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, với những chính sách và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cùng nguồn sản phẩm đa dạng, hãy ứng tuyển và tham gia đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

    Hiện nay, nhằm bổ sung đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, dám thử thách và đam mê bất động sản để thực hiện các chiến lược phát triển của công ty trong thời gian sắp tới, Đất Xanh Nha Trang cần tuyển dụng các vị trí sau:

    I. GIÁM ĐỐC KINH DOANH: 5 người
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Hỗ trợ Tổng Giám đốc và tham gia điều hành mạng lưới kinh doanh của Công ty
    - Xây dựng chiến lược và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty
    - Quản lý hoạt động kinh doanh tiếp thị của Công ty
    - Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh theo định hướng phát triển thị trường của Công ty
    - Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ với các đối tác
    - Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trong bộ phận.
    2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
    - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và 1-3 năm ở vị trí quản lý tương đương
    - Có khả năng và tố chất của 1 người lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch tốt
    - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức làm việc nhóm tốt
    - Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán, chịu được áp lực cao trong công việc;
    - Xác định gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành; ngoại ngữ giao tiếp tốt là 1 lợi thế
    II. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 5 người
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    -Toàn quyền trong việc xây dựng và chủ động thiết lập đội hình kinh doanh của phòng mình theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
    -Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hiệu quả kinh doanh, các hoạt động của PKD do mình phụ trách.
    - Nắm bắt tình hình biến động thị trường, lập và triển khai các kế hoạch hành động cho PKD sát thực với định hướng phát triển công ty.
    -Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
    - Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên kinh doanh.
    - Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường.
    2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Nam/ Nữ, tuổi từ 23 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, đã có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh hiệu quả.
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
    - Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

    III. Kế toán trưởng: 5 người

    1. Mô tả công việc:

    - Xây dựng , tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán.
    - Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình.
    - Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các Báo cáo tài chính theo tháng/ quý/ năm.
    - Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính theo tháng/ quý/ năm.
    - Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi.
    - Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của các chứng từ kế toán để nhập vào phần mềm.
    - Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính của Công ty

    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc:

    - Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình.

    - Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.

    - Yêu câu tốt nghiệp đại học kinh tế, tài chính ngân hàng.
    IV. NHÂN VIÊN KINH DOANH - SỐ LƯỢNG 100 NHÂN SỰ
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
    - Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của công ty đề ra.
    - Phát triển các kênh truyền thông để cùng với đội nhóm đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh bán hàng.
    - Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
    2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu nghề và đam mê bất động sản
    - Muốn kiếm thu nhập cao và làm giàu cho bản thân.
    - Có kinh nghiệm trong nghành BĐS là 1 lợi thế
    - Có laptop, điện thoại, phương tiện đi lại
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
    * QUYỀN LỢI:
    1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH, KẾ TOÁN TRƯỞNG:

    - Mức lương cơ bản từ: 15.000.000đ - 25.000.000đ + hoa hồng
    2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    - Mức lương cơ bản từ: 8.000.000đ - 15.000.000đ + hoa hồng
    3. NHÂN VIÊN KINH DOANH

    - Mức lương cơ bản từ: 4.000.000đ - 10.000.000đ + hoa hồng
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,được đào tạo bài bản theo chương trình của công ty.
    - Có cơ hội thăng tiến cao cho các nhân sự có năng lực
    - Có chế độ BHXH theo quy định, được hưởng các chế độ đãi ngộ khác của công ty
    - Được đi du lịch hàng năm, tham gia các chương trình văn nghệ, outing, bóng đá... do công ty tổ chức
    * Làm việc tại tầng 8 tòa nhà Sacombank, 76 Quang Trung, P.Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
    Website: http://datxanhnhatrang.com.vn/tuyen-dung/
    Ai có nhu cầu ứng tuyển gửi CV vào mail: hr.datxanhnhatrang1@gmail.com hoặc ngothixuanhoan8810@gmail.com
    Phone: 0937.459.076 Ms. Chi hoặc 0935.909.807 Ms. Hoàn

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi quản trị viên: 10/1/19
  2. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    24,294
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    63
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé.

     
  3. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    24,294
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    63
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé.
     
  4. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    24,294
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    63
    Up cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé.