Đối tác - Liên kết

ĐH Nha Trang - TTMT Thông báo mở lớp: chuyên viên ngân hàng, kế toán thực tế.

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Chiêu sinh' bắt đầu bởi crownplaza, 15/9/12.

  1. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    VIB tuyển dụng 06 Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Thu hồi nợ tại Hà Nội

    Ngân hàng Quốc tế VIB cần tuyển vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Thu hồi nợ – Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng cá nhân – Khối Quản trị rủi ro
    Địa điểm làm việc: Hà Nội (06 vị trí)

    Mục tiêu công việc:

    - Thu hồi nợ quá hạn và các khoản nợ xấu với các sản phẩm tín dụng của NHBL; giảm tỉ lệ nợ xấu đến mức tối đa; phát triển công tác thu hồi nợ quá hạn với các sản phẩm tín dụng và sản phẩm thẻ; xử lý TSBĐ thu giữ được và thu hồi phần nợ còn lại của KH; thu hồi các khoản vay có TSBĐ hoặc tín chấp trong hoặc vượt quá số tiền đã được phê duyệt;
    - Hỗ trợ các khách hàng quá hạn RB trong việc quản lý cam kết trả nợ của KH bằng cách làm việc với KH để tìm ra phương án trả nợ hợp lý; Phòng THN RB sẽ đặt tại HN, HCM, DN;
    - Đóng góp nâng cao hiệu quả làm việc của phòng THN RB và tuân thủ thỏa thuận dịch vụ với các khách hàng nội bộ đã ký kết; phát triển và hướng tới văn hóa tuân thủ kỉ luật và phòng ngừa rủi ro trong TT THN RB thông qua kĩ năng lãnh đạo, tổ chức đào tạo cũng như hiệu quả làm việc;
    - Phối hợp chặt chẽ với các Trưởng nhóm và Giám đốc THN cùng tuân thủ các quy định của Ngân hàng nhằm hướng tới tầm nhìn và các mục tiêu chiến lược của ngân hàng VIB;

    Nhiệm vụ chính:

    1. Tài chính:

    - Hỗ trợ giảm thiểu chi phí xử lý nợ có vấn đề bằng việc báo cáo những trường hợp vi phạm quy định/ chính sách cũng như các quy trình đã được phê duyệt của VIB, đồng thời triển khai đào tạo và tư vấn phòng ngừa rủi ro cho cả TT QLTD và khối NHBL;
    - Hỗ trợ khối NHBL trong việc giảm thiểu tỉ lệ nợ xấu

    2. Triển khai công việc:

    - Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các báo cáo của phòng THN và kịp thời đề xuất các giải pháp xử lý nợ;
    - Triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của TT THN trong danh mục các khoản vay quá hạn của NHBL;
    - Kịp thời báo cáo các trường hợp/ cá nhân liên quan thiếu trung thực, có dấu hiệu sai phạm, không tuân thủ các quy định;
    - Tuân thủ các quy định về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của Ngân hàng;
    - Đề xuất ý kiến/nhận xét với các dự thảo thay đổi trong chính sách tín dụng nếu có;

    3. Dịch vụ khách hàng:

    - Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm nhằm thu hồi các khoản nợ xấu, nợ rủi ro cao và các vấn đề liên quan đến cấu trúc nợ cho khối NHBL;
    - Phát triển và thực hiện thỏa thuận dịch vụ đã ký kết với các Khối một cách hiệu quả;
    - Đóng góp phát triển văn hóa dịch vụ khách hàng nội bộ vượt trội trong phòng;
    - Cung cấp các báo cáo và phân tích danh mục kịp thời và hiệu quả cho các khách hàng nội bộ;

    4. Quản lý nhân sự:

    - Tạo môi trường làm việc hiệu quả, xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết nhằm hướng đến kết quả chung;
    - Chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa nguồn lực và hiệu quả làm việc;
    - Bảo đảm thái độ ứng xử của bản thân và của tất cả các chuyên viên trong phòng đáp ứng những chuẩn mực đạo đức cao nhất, cũng như tuân thủ các giá trị cốt lõi, chuẩn mực làm việc chuyên nghiệp của VIB trên mọi lĩnh vực;

    Yêu cầu:

    - Hiểu biết về thị trường bán lẻ và các bộ luật, quy định liên quan đến tín dụng cho khách hàng cá nhân
    - Có khả năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt
    - Bằng cấp tối thiểu: cử nhân, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán;
    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực THN, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm hỗ trợ gọi điện thoại khách hàng;
    - Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh, quản lý chi phí và ngân sách thành công;
    - Có kinh nghiệm quản trị sự phát triển liên tục, đồng thời vẫn bảo đảm việc đáp ứng các mục tiêu kinh doanh chính

    Hồ sơ ứng tuyển gồm:

    - Đơn ứng tuyển theo mẫu quy định của VIB (tải tại đây) có dán ảnh màu 3*4 hoặc Đơn dự tuyển nội bộ, đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển và gửi về: email tuyendung@vib.com.vn

    - Hoặc chọn Nộp đơn trực tuyến, click vào đây
     
  2. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  3. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  4. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ngân hàng Đông Á tuyển dụng Nhân viên tín dụng

    Ngân hàng Đông Á tuyển dụng Nhân viên tín dụng tại Hưng Yên, Tiền Giang, Kiên Giang [20.10.2012]



    Mã số chức danh: 163

    Mô tả công việc:

    1. Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận và thẩm định hồ sơ khách hàng trước khi thực hiện các thủ tục phê duyệt giải ngân đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật và giải thiểu tối đa rủi ro đối với ngân hàng.

    - Tiếp nhận và kiểm tra tính xác thực của các hồ sơ khách hàng,
    - Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục pháp lý đối với hồ sơ vay (đăng kí giao dịch đảm bảo, công chứng)
    - Liên hệ và xác nhận với khách hàng về các chứng từ liên quan đến hồ sơ vay đảm bảo các hồ sơ vay được xử lý chính xác.
    - Đề xuất các hạn mức tín dụng đối với hồ sơ vay trong thẩm quyền trước khi trình cho cấp lãnh đạo phê duyệt.

    2. Tham gia đề xuất xây dựng hoặc điều chỉnh chính sách tín dụng hoặc quy trình tín dụng của các sản phẩm cá nhân khi có yêu cầu

    3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Khối

    Yêu cầu công việc:

    1. Trình độ và kinh nghiệm:

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
    - Ưu tiên 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng.

    2. Kiến thức:

    - Có kiến thức đầy đủ về các nghiệp vụ tín dụng và thẩm định giá.
    - Có kiến thức đầy đủ về quy trình tín dụng, quy trình xử lý nợ.
    - Có kiến thức căn bản về thị trường kinh tế, tài chính.

    3. Kỹ năng:

    - Kỹ năng đánh giá rủi ro tín dụng tốt.
    - Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề tốt.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
    - Kỹ năng thảo luận và làm việc nhóm.
    - Kỹ năng quản lý thời gian.

    4. Khả năng:

    - Khả năng tiếp thu và nắm bắt nhanh.
    - Khả năng chịu áp lực cao

    5. Các yêu cầu khác:

    - Ưu tiên Nam
    - Ngoại hình dễ nhìn
    - Năng động, nhiệt tình.
    - Khả năng tuân thủ
    - Có tinh thần học hỏi và tiếp thu

    Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn

    Hạn chót ứng tuyển: 20/10/2012
     
  5. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    SeABank tuyển dụng Nhân sự tuần 2 - tháng 10

    SeABank tuyển dụng Nhân sự tuần 2 - tháng 10 (nhiều vị trí) [04.11.2012]



    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

    Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng click vào đây.

    Một số thông tin:

    - Số vị trí tuyển dụng: 11
    - Địa điểm: Cần Thơ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Nha Trang

    Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

    - Mẫu đơn xin dự tuyển tải tại đây (có kèm ảnh).
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
    - Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".

    Phương thức nộp hồ sơ:

    Khu vực Hà Nội, Bình Định, Quảng Ngãi gửi về hộp thư: anh.ntm@seabank.com.vn
    Khu vực Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
    Khu vực Thanh Hóa, Nghệ An gửi về hộp thư: huong.nd@seabank.com.vn
    Khu vực Nha Trang gửi về hộp thư: phuong.kl@seabank.com.vn
    Khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn

    Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

    Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 04/11/2012. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

    Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
     
  6. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vietcombank Chi nhánh Vinh tuyển dụng 08 Giao dịch viên & Nhân viên Tín dụng

    Vietcombank Chi nhánh Vinh tuyển dụng 08 Giao dịch viên & Nhân viên Tín dụng [17.10.2012]Đáp ứng nhu cầu nhân sự trong hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam-Chi nhánh Vinh (Vietcombank Vinh) cần tuyển dụng nhân viên nghiệp vụ, làm việc tại Trụ sở chi nhánh và các Phòng Giao dịch trực thuộc trên địa bàn Nghệ An, cụ thể như sau:

    1. Số lượng: 08 nhân viên.

    2. Vị trí tuyển dụng:

    Nhân viên khách hàng (tín dụng) và Giao dịch viên

    3. Tiêu chuẩn:

    - Tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trong nước, các trường đại học nước ngoài chuyên ngành: kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán
    - Trình độ Anh văn C trở lên hoặc tương đương (TOEFL- PBT 550 điểm, TOEFL- CBT 213 điểm, TOEFL- IBT 80 điểm, IELTS 6.0, TOEIC 650 điểm trở lên).
    - Trình độ tin học B trở lên, sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
    - Công dân Việt Nam, sức khoẻ tốt, hình thức khá; tuổi đời không quá 30; Chiều cao tối thiểu: Nam 1,65m; Nữ 1,58m,
    - Lý lịch nhân thân rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt, chịu được áp lực trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
    - Ưu tiên nam giới, có hộ khẩu thường trú tại Tỉnh Nghệ An, người có năng khiếu văn nghệ, thể thao, có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, sẵn sàng làm việc xa trong phạm vi toàn tỉnh.

    4. Hồ sơ dự tuyển:

    - Đơn xin dự tuyển (viết tay).
    - Sơ yếu lý lịch năm 2012 có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2012.
    - Bản sao Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, CMND.
    - Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm toàn khoá học.
    - 02 ảnh chân dung cỡ 4 x 6 cm; 02 phong bì dán tem có ghi rõ địa chỉ; số điện thoại liên hệ.

    5. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

    - Thời gian: Nhận hồ sơ trong giờ hành chính từ ngày 12/10/2012 đến hết ngày 17/10/2012.

    - Địa điểm: Phòng Hành chính Nhân sự - Tầng 3 Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh.

    - Địa chỉ Số 21 đường Quang Trung, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An.

    6. Lưu ý

    - Ứng viên trực tiếp mang hồ sơ đến nộp, không liên hệ qua điện thoại
    - Ngân hàng chỉ mời dự tuyển đối với các ứng viên có hồ sơ đủ điều kiện, đạt yêu cầu. Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại.
     
  7. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  8. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    OceanBank Quy Nhơn tuyển dụng NV

    Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 18/10/2012 đến ngày 25/10/2012

    Cách thức nộp Hồ sơ:

    Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (không nộp hộ, gửi qua đường bưu điện) tại OceanBank Chi nhánh Quy Nhơn cụ thể như sau:

    OceanBank Chi nhánh Quy Nhơn – gặp Ms Dung – Nhân viên Hành chính. Địa chỉ : Số 70 Lê Duẩn, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. ĐT: 056.3522688

    Hồ sơ ứng tuyển gồm:

    - Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (dowload tại đây)
    - Sơ yếu lý lịch (bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng)
    - Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
    - Giấy khám sức khỏe (trong vòng 3 tháng)
    - Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ (bản sao công chứng)
    - Các giấy tờ có liên quan đến quá trình công tác tại công ty, đơn vị cũ và hiện tại.
    - 3 bản CMND phô tô
    - 4 ảnh 4x6

    Lưu ý:

    - Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển trên hồ sơ)
    - Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
    - Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Tuyển dụng – ĐT: 04.37726000 – máy lẻ 1194
     
  9. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Techcombank tuyển dụng Giao dịch viên & CV KHDN vừa và nhỏ tại Hà Tĩnh [21.10.2012]

    Techcombank tuyển dụng Giao dịch viên & CV KHDN vừa và nhỏ tại Hà Tĩnh [21.10.2012]
    I. Giao dịch viên:

    Mã công việc: N/A

    Địa điểm làm việc: huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh

    Mô tả công việc:

    - Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ

    + Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
    + Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
    + Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
    + Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
    + Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng

    - Bán hàng

    + Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
    + Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
    + Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
    + Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
    + Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.

    - Báo cáo và kiểm tra

    + Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
    + Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
    - Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
    + Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)

    Yêu cầu công việc:

    Ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Kỳ Anh hoặc các địa bàn lân cận

    Kiến thức chuyên môn

    - Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
    - Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên các kinh nghiệm liên quan đế kế toán, bán hàng, kinh doanh tại các công ty
    Kỹ năng
    - Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
    - Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
    - Khả năng làm việc theo nhóm

    Yêu cầu khác:

    - Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
    - Chiều cao tối thiểu 1,57 m

    Cách thức ứng tuyển:

    - Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" ở trang sau: click vào đây

    - Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam . Hồ sơ bản cứng bao gồm:

    1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
    2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
    3. Photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
    4. Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 3 tháng

    Liên hệ: liendt.ns@techcombank.com.vn

    II. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Mã công việc: BH035

    Mô tả công việc:

    - Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian).
    - Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
    - Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng. Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ
    - Phân tích đánh giá năng lực khách hàng( đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
    - Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
    - Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách
    - Theo dõi hoạt động kinh doanh
    - Nhận biết rủi ro;
    - Giám sát thực thi các cam kết khách hàng;
    - Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ.
    - Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.
    - Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
    - Phối hơp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)
    - Thực hiện phối hợp và kèm cặp các ARM, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.
    - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/GĐ khách hàng doanh nghiệp

    Yêu cầu công việc:

    - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các trường Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Ngoại thương, Học viện Ngân hàng,
    - Chuyên ngánh: Tài chính doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, kinh tế
    - Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 1 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
    - Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh (Tương đương trình độ TOEIC 605)
    - Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
    - Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
    - Ưu tiên nam
    - Các ứng viên có hộ khẩu thưởng trú tại Hà Tĩnh, Nghệ An và các khu vực lân cận

    Cách thức ứng tuyển:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tài khoản, đăng nhập và click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" phía cuối trang sau: click vào đây

    - Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Hà Tĩnh tại địa chỉ Techcombank Hà Tĩnh, Tầng 1, BMC Plaza 06 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Việt Nam. Hồ sơ bản cứng bao gồm:

    1. File thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (download tại đây)
    2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
    3. Bản photo công chứng bằng đại học và bảng điểm
    4. Giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 6 tháng)

    Hạn chót nộp hồ sơ (đối với cả 2 vị trí): 21/10/2012
     
  10. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  11. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    thực tập tiềm năng sacombank 2013

    Thông báo: Thi tuyển “Thực tập viên tiềm năng Sacombank năm 2013” Khu vực TP.HCM
    Danh sách sinh viên thi tuyển đợt 1 -Ngày 22/10/2012

    Danh sách sinh viên thi tuyển đợt 2- Ngày 23/10/2012

    Danh sách sinh viên thi tuyển đợt 3 - Ngày 24/10/2012(Sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất)

    Hướng dẫn địa điểm thi tuyển và gửi xe:
     
  12. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    VietABank tuyển dụng nhiều vị trí Chuyên viên & Lãnh đạo

    VietABank tuyển dụng nhiều vị trí Chuyên viên & Lãnh đạo tại Hội sở Hà Nội & Hội sở TP.HCM [05.11.2012]

    Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết cho các vị trí: VAB-thang10.2012

    Hồ sơ xin việc bao gồm:

    - Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây).
    - 02 tấm hình thẻ (4x6) mới nhất (trong vòng 06 tháng).
    - Các ứng viên có kinh nghiệm yêu cầu phải có bản photo (hoặc scan) không cần công chứng các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm; các Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có).
    - Chấp nhận hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

    Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:

    * Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:

    + Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@vietabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).

    Tiêu đề email (Subject) và tên file đính kèm yêu cầu ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển, họ tên, ví dụ: HN - KHCL03 – LE VAN B là Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội tên Lê Văn B.

    + Nộp hồ sơ trực tiếp: A. Tuấn, chị Vinh – Chuyên viên Tuyển dụng Phòng Nhân sự - Lầu 1, 110 Nguyễn Công Trứ, Q1.
    - Bìa hồ sơ ghi rõ mã số ứng tuyển, ví dụ: HN - KHCL03 – Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội.

    * Hạn chót nộp hồ sơ: 5/11/2012

    Lưu ý:

    - Đây là các vị trí tuyển dụng cho Hội sở của VAB. Các đơn vị của Hội sở VAB được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
    - Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua e-mail sớm.
    - Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
     
  13. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Kế toán, ngân hàng

    Sacombank tuyển dụng Giao dịch viên và Chuyên viên Khách hàng Cá nhân tại Hưng Yên [15.11.2012]
    1. Giao dịch viên

    Điều kiện:

    •Nam/Nữ tuổi dưới 30, Nam cao ≥ 1.65m; Nữ cao ≥ 1.55 m; ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
    •Tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
    •Anh văn trình độ B trở lên.
    •Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.
    •Ưu tiên nhân sự có hộ khẩu thường trú tại địa phương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính – ngân hàng, bảo hiểm.

    Nhiệm vụ:

    •Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
    •Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
    •Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.

    2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

    Điều kiện:

    •Nam, Nữ tuổi dưới 35, Nam cao ≥ 1.65m (Nữ ≥1.58 m) , ngoại hình cân đối.
    •Tốt nghiệp CĐ/Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,….
    •Anh văn trình độ B trở lên.
    •Giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
    •Ưu tiên nhân sự có hộ khẩu thường trú tại địa phương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính – ngân hàng, bảo hiểm.

    Nhiệm vụ:

    •Là cầu nối chính giữa ngân hàng và khách hàng trong quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
    •Tìm kiếm và khai thác các hệ khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
    •Hướng dẫn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
    •Thực hiện các hồ sơ, thủ tục, tài liệu liên quan trong quá trình cấp tín dụng, bảo lãnh, gia hạn,… theo qui định của ngân hàng.
    •Quản lý, theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng.

    Nơi làm việc: CN Hưng YênThời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/11/2012.

    Địa điểm nhận hồ sơ: Chi nhánh Hưng Yên - Phòng Kế toán – Hành chính, KM 22 + 500, QL 5, TT Bần – Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Lưu ý:

    •Ngân hàng chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển.
    •Khi được thông báo mời tham dự thi tuyển/phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
    - Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Sacombank (download tại đây).
    - Đơn xin việc viết tay và nêu rõ vị trí dự tuyển.
    - Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
    - Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực)
    - Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
    (tất cả giấy tờ trong hồ sơ trên trình bày trên khổ giấy A4)
     
  14. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    VIB tuyển dụng Giao dịch viên tại CN Vân Đình (Hà Nội)

    VIB tuyển dụng Giao dịch viên tại CN Vân Đình (Hà Nội)

    Địa điểm làm việc: Ứng Hòa, Vân Đình, Hà Nội

    Công việc:

    - Chịu trách nhiệm với hoạt động và xử lý giao dịch hàng ngày
    - Hỗ trợ yêu cầu dịch vụ của khách hàng bước vào quầy và yêu cầu từ dịch vụ thư thoại .
    - Giới thiệu các cơ hội bán hàng cho nhân viên bán hàng phù hợp

    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế
    - Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng. Nữ 1.60m trở lên. Dưới 25 tuổi
    - Không dị tật, không nói ngọng, nói lắp.
    - Có tư cách đạo đức nghề nghiệp.
    - Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác
    - Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản.
    - Ưu tiên người địa bàn

    Hồ sơ ứng tuyển gồm:

    - Đơn ứng cử theo mẫu quy định của VIB (download tại đây) có dán ảnh màu 3x4 hoặc Đơn dự tuyển nội bộ, đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển và gửi về:
    Mr Phong - Phòng Nhân sự - Tầng 17 - Tòa nhà Việt Tower - 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
    Email: phong.cm@vib.com.vn

    - Hoặc chọn Nộp đơn trực tuyến tại trang sau, click vào đây
     
  15. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Kế toán, ngân hàng

    BIDC TP.HCM tuyển dụng Nhân viên bán hàng và Tư vấn Tài chính Cá nhân (Direct Sales) [05.11.2012]

    BIDC là ngân hàng 100% vốn của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Campuchia (IDCC). Công ty được thành lập từ vốn của BIDV, có trụ sở chính đặt tại Phnômpênh. Đây chính là kết quả cụ thể của BIDV thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ Việt Nam và Campuchia trong nỗ lực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại của Việt Nam vào Campuchia. Việc ra đời Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC) sẽ tạo thêm một kênh trung gian tài chính hỗ trợ hoạt động của các doanh nghiệp mà trước mắt là các doanh nghiệp Việt nam đầu tư và kinh doanh thương mại tại Campuchia.

    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với khách hàng.
    - Tư vấn sản phẩm, thuyết phục và giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
    - Phục vụ, chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng.
    - Chịu trách nhiệm về doanh số theo kế hoạch được phân giao.

    Tiêu chuẩn chung:

    - Nam/ Nữ tuổi đời không quá 30.
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng.
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    - Có phẩm chất đạo đức tốt, không tiền án tiền sự; Sức khỏe tốt.

    Yêu cầu công việc:

    - Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
    - Trung thực, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần đồng đội.
    - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng trực tiếp.

    Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.

    Hồ sơ dự tuyển gồm: (Hồ sơ phải được công chứng không quá 06 tháng)

    - Sơ yếu lý lịch rõ ràng có xác nhận của địa phương.
    - Đơn xin dự tuyển viết tay có dán ảnh 4x6; Phiếu khám sức khỏe.
    - Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, ngoại ngữ liên quan …
    - Bản sao CMND, hộ khẩu; 02 ảnh 4x6; Trên hồ sơ ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

    Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ: Yêu cầu ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ.

    - Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 05/11/2012 (sáng 08h00 – 11h00; Chiều: 13h30 – 16h30, trừ ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật)

    - Địa điểm nhận hồ sơ: Tầng M, 110 CMT8, phường 7, quận 3, TP.HCM.

    Lưu ý: Chỉ mời dự thi tuyển những hồ sơ đủ điều kiện, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu.
     
  16. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Kế toán, ngân hàng

    LienVietPostBank Sóc Trăng tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng và Kiểm soát viên [15.11.2012]

    I. Chuyên viên Khách hàng

    Mã vị trí: JP.CN-KH-005

    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm: thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
    - Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

    Yêu cầu công việc:

    1. Cá nhân

    - Tuổi: Không giới hạn
    - Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

    2. Kiến thức

    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
    - Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
    - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    3. Kinh nghiệm

    - Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

    4. Kỹ năng

    - Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
    - Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
    - Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

    II. Kiểm soát viên (Phòng Kế toán Ngân quỹ)

    Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-003

    Mô tả công việc:

    - Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
    - Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
    - Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
    - Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
    - Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
    - Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
    - Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
    - Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.

    Yêu cầu công việc:

    1. Cá nhân

    - Tuổi: Không giới hạn
    - Giới tính: Nam/Nữ
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

    2. Kiến thức

    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
    - Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
    - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
    - Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.

    3. Kinh nghiệm

    - Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.
    - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý

    4. Kỹ năng

    - Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
    - Phân tích, tổng hợp, dự báo.
    - Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

    Hồ sơ yêu cầu (đối với cả 2 vị trí):

    1. Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Tải Đơn đăng ký ứng tuyển tại đây

    2. Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng).

    3. Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn,

    4. Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Sóc Trăng);

    5. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

    6. Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại mục “Lịch thi tuyển”

    Hạn chót nhận hồ sơ: 15/11/2012

    Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
     
  17. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chương trình hỗ trợ cộng đồng sales.

    Văn phòng Hội sở VPBank (Hà Nội) tuyển dụng Nhân viên Lễ tân [31.10.2012]

    Mã vị trí: HO07.01-09

    Cấp bậc: Nhân viên

    Bộ phận: Văn phòng Hội sở

    Địa điểm làm việc: Hà Nội

    Mô tả công việc:

    Thực hiện các công tác lễ tân bao gồm:

    ▪ Kiểm soát lượng khách ra vào Ngân hàng, ghi chép thông tin cá nhân vào sổ khách.
    ▪ Hướng dẫn khách ra vào tòa nhà.
    ▪ Trực tổng đài điện thoại.
    ▪ Nhận và giao thư cho các phòng ban tại Hội sở.
    ▪ Các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng/Phó Chánh/Chánh văn phòng.

    Tham gia Xây dựng, hỗ trợ triển khai các quy trình, quy chế, chính sách liên quan:

    ▪ Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, chính sách liên quan thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng.

    Yêu cầu công việc:

    Trình độ chuyên môn:

    ▪ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    ▪ Trình độ Tin học: Cấp độ B trở lên.
    ▪ Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): giao tiếp
    ▪ Kinh nghiệm: có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan

    Kỹ năng:

    ▪ Cẩn thận, chính xác
    ▪ Bảo mật thông tin tốt
    ▪ Nắm bắt công việc nhanh
    ▪ Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    Hồ sơ bao gồm:

    Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (download TẠI ĐÂY) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây;

    Địa điểm nhận hồ sơ:

    Gửi vào địa chỉ email thudh@vpb.com.vn. Lưu ý gửi file attached, tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Vị trí dự tuyển-Họ tên. Ví dụ: LT – Nguyen Van A

    Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2012 (cả ngày)

    Kế hoạch tuyển dụng:

    Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu
     
  18. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Standard Chartered Bank tuyển dụng Outsourcing Telesales Officer tại TP.HCM [29.11.2012]

    Standard Chartered Bank tuyển dụng Outsourcing Telesales Officer tại TP.HCM [29.11.2012]

    Job description:

    Finding, approaching new to bank customers to sell retail products as personal loans, bancassurance, debit cards

    Requirements:

    - Work hard , patient , target oriented
    - Be proactive , can build up or maintance relationship with customers
    - Staffs must meet monthly target set by Sales Head
    - Maintain good Service quality
    - Experiences of personal loans or banca is advantage

    Skill requirements:

    - Office computer is required
    - English is advantage
    - Very good soft skill & sales skill
    - Good communication & presentation
    - Very good mind set and team work

    Diversity and inclusion:

    Standard Chartered is committed to diversity and inclusion. We believe that a work environment which embraces diversity will enable us to get the best out of the broadest spectrum of people to sustain strong business performance and competitive advantage. By building an inclusive culture, each employee can develop a sense of belonging, and have the opportunity to maximise their personal potential.

    Interested candidates can click "Apply" below to send CVs (in English) via email.

    Deadline to apply: 29/11/2012
     
  19. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    NH TNHH MTV Shinhan Việt Nam

    NH TNHH MTV Shinhan Việt Nam - CN Đồng Nai tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng [15.11.2012]

    Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Chi Nhánh Đồng Nai
    Tòa nhà Donacoop, Quốc lộ 51A, Khu phước Hải, Thị trấn Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

    Shinhan Bank Vietnam,một trong những ngân hàng 100% vốn nước ngoài lớn nhất của Hàn Quốc, đã đi vào hoạt động từ năm 1994 với Hội sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh và tám (8) chi nhánh ở khắp cả nước. Với sự phát triển của hoạt động ngân hàng hiện nay, chúng tôi cần tuyển thêm một số nam nhân viên cho bộ phận Quan hệ khách hàng.

    Mô tả công việc:

    - Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
    - Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
    - Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
    - Thẩm định, đề xuất cho vay;
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

    Yêu cầu công việc:

    - Nam. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương...
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
    - Ưu tiên cho người có kinh nghiệm và sống ở Long Thành, Nhơn Trạch

    Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng nhấp vào nút "Nộp đơn" bên dưới để gửi Đơn ứng tuyển cho nhà tuyển dụng.

    Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: bất kỳ

    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2012
     
  20. crownplaza

    crownplaza New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    BaoVietBank tuyển dụng tháng 11/2012 [25.11.2012]

    BaoVietBank tuyển dụng tháng 11/2012 [25.11.2012]

    BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt (chiếm 52% vốn điều lệ). BAOVIET Bank là ngân hàng mới trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam, đồng thời cũng là thành viên trẻ nhất của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Mục tiêu của BAOVIET Bank là trở thành một trong ba trụ cột “Bảo hiểm, Ngân hàng và Đầu tư” của Tập đoàn Bảo Việt.

    BAOVIET Bank đang và sẽ phát triển mạng lưới tại các tỉnh, thành phố, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Tại BAOVIET Bank bạn có thể thỏa sức phát huy khả năng và sáng tạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chế độ đãi ngộ thỏa đáng. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các ứng viên tiềm năng những cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    Hãy nộp đơn ứng tuyển vào các vị trí phù hợp để đồng hành cùng sự phát triển của BAOVIET Bank, ngay từ hôm nay!

    Để biết thêm thông tin về các cơ hội việc làm tại BAOVIET Bank, vui lòng tham khảo tại Website:www.baovietbank.vn

    (Vui lòng click vào tên vị trí tuyển dụng để tải mô tả công việc)

    Hồ sơ ứng viên gồm:

    - Đơn dự tuyển theo Mẫu của BAOVIET Bank (Vui lòng click vào dòng chữ mầu xanh để tải Mẫu đơn dự tuyển)

    - Ảnh 3x4 chụp không quá 06 tháng (dán trên đơn dự tuyển)

    - Cách thức dự tuyển: Ứng viên có thể lựa chọn cách dự tuyển bằng việc gửi Đơn dự tuyển theo các hình thức sau:

    * Trực tiếp tại Ngân hàng;

    * Qua bưu điện;

    * Bằng email: Ghi rõ mã vị trí, khu vực dự tuyển.

    ** Lưu ý đối với hồ sơ nộp qua email:

    1. Định dạng tên file bản mềm: Mã vị trí + Khu vực+ Họ tên (VD: 58.1103+ Hai Phong+ Nguyen Van A)

    2. Định dạng Subject email: Mã vị trí + Khu vực+ Họ tên

    ** Địa chỉ nhận Đơn dự tuyển:

    * Khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ:

    - Ms. Trần Thị Thùy Linh
    - Ban nhân sự (P.614), Tòa nhà Bảo Việt, Số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    - Địa chỉ Email: tuyendung@baovietbank.vn

    * Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

    - Ms. Trần Thị Tố Tâm
    - BAOVIET Bank – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Tòa nhà Bảo Việt, số 233 Đồng Khởi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    - Địa chỉ Email: tam-ttt@baovietbank.vn

    Thời hạn nhận Đơn dự tuyển: 25/11/2012 (Ngân hàng chỉ liên hệ với các ứng viên đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuyển dụng)


    Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại BAOVIET Bank!