Đối tác - Liên kết

Cần tuyển Giám Sát Dịch Vụ Phát Triển Thị Trường (Nam Trung Bộ).

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi phanam, 4/4/18.

  1. phanam

    phanam New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mô tả chi tiết công việc:

    * Khu vực phụ trách: Nam Trung Bộ (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa,Phú Yên, Gia Lai, Kontum)
    * Văn Phòng Công ty: TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    * Quản lý dịch vụ và thanh toán công nợ giao hàng:
    * Quản lý dịch vụ giao hàng:
    - Quản lý danh sách khách hàng ( thông tin, phân loại...)
    - Phối hợp với các Phòng Sales (Sales Sup/ASM) xây dựng tuyến giao hàng (MCP) phù hợp, hiệu quả.
    - Phối hợp với các Phòng CS xây dựng các quy trình tiếp nhận đơn hàng giao, xử lý giao hàng, quản lý thanh toán - công nợ.
    - Tổ chức, xử lý và kiểm soát hoạt động giao hàng hiệu quả đảm bảo yêu cầu dịch vụ giao hàng của hệ thống kênh (Nhà Thuốc & Bệnh Viện).
    - Xây dựng chỉ tiêu KPI Lương Hiệu Quả cho nhân viên (MDS) và theo dõi, quản lý, đánh giá thực hiện nhằm đảm bảo dịch vụ hàng tháng.
    * Quản lý thanh toán công nợ giao hàng:
    - Kiểm soát thu tiền hàng và công nợ hàng giao theo các quy định chính sách kênh bán hàng, chính sách thanh toán của Công ty.
    - Xây dựng quy trình quản lý, theo dõi nợ thường xuyên theo Nhân viên (MDS), Kênh, nhóm Khách hàng.
    - Tổ chức thực hiện thu hồi Biên bản xác nhận giao hàng, Đối chiếu công nợ,..
    - Phối hợp với Phòng CS, Phòng Sales (Sales Sup/ ASM) xây dựng đề xuất các phương án xử lý thu nợ.
    * Quản lý hoạt động phân phối bán hàng:
    - Triển khai thực hiện kế hoạch phân phối bán hàng đi cùng với hoạt động giao hàng khu vực.
    - Xây dựng quy trình phân phối bán hàng cơ bản áp dụng đối với nhân viên (MDS).
    - Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng bán hàng cơ bản cho nhân viên (MDS).
    - Xây dụng các KPI phân phối, bán hàng và tổ chức thực hiện.
    - Thực thi các báo cáo, phân tích bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và quy định của công ty.
    * Đào tạo và quản lý nhân viên trong đội:
    - Quản lý nhân sự thuộc cấp trong vận hành hàng ngày.
    - Quản lý hiệu quả công việc bao gồm xây dựng, phân bổ, theo dõi thực hiện và đánh giá các mục tiêu hiệu quả công việc.
    - Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên trực tiếp.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    - Nam. Tuổi dưới 40.
    - Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Các ngành Kinh tế, Kỹ thuật.
    - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Kinh Doanh từ 3 năm trở lên (Trưởng nhóm, Giám sát, ASM) các Công ty Hàng Tiêu dùng.
    - Ưu tiên trải nghiệm trong quản lý ngành phân phối Dược phẩm / Hàng tiêu dùng

    Yêu Cầu Công Việc:

    • Trình độ học vấn: Cử nhân
    • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
    • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
    • Tuổi: Dưới 40
    • Giới tính: Nam
    Thông Tin Công Ty:
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/18