Đối tác - Liên kết

Hỏi về Mục Cảnh báo mua bán!

Thảo luận trong 'Góp ý ~ Thắc mắc' bắt đầu bởi Walkman, 18/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Walkman

    Walkman New Member

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xin chào ACE NTC!
    (Xin BQT để vài ngày cho ACE NTC nêu ý kiến)

    Vừa rồi mình có đăng bài về mua bán điện thoại bên mục "Cảnh báo, khiếu nại...", tuy đã đăng 2 lần nhưng không thấy hiện bài mình đăng.
    Biết là đăng ở đây sẽ không đúng mục nhưng mình chỉ hỏi ACE NTC là:
    Nếu mình phát hiện cửa hàng lớn ở NT mình buôn bán điện thoại mà chất lượng không tin tưởng và có vấn đề thì có nên cảnh báo cho ACE NTC biết và phòng ngừa hay không?
    Bài mình viết cũng chỉ có vậy mà BQT NTC xem xét thế nào mà mình đã đăng 1 bài 2 lần cách mấy ngày nay rồi nhưng không được duyệt và xuất hiện.
    Hỏi nếu như vậy thì làm sao ACE NTC có thể biết và cảnh giác được?
    Có phải BQT thiếu trách nhiệm với cộng đồng hay không?
     
  2. HuuPhu_66

    HuuPhu_66 Super Moderator

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Bài viết:
    23,841
    Đã được thích:
    1,891
    Điểm thành tích:
    113
  3. Walkman

    Walkman New Member

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Vậy cho hỏi BQT và riêng bạn HuuPhu_66 thì tôi nên đưa mục bài viết Cảnh báo của tôi vào nơi nào cho đúng?
    Tôi đã đọc qui định bạn HuuPhu_66 đã gửi cho tôi, tuy nhiên tôi không thấy có vấn đề gì lại không được đăng bài cả.

    Đây cũng là mục "Khiếu nại - Cảnh báo về mua bán" mà? Tôi không tố giác hay khiếu nại mà là cảnh giác, cảnh báo nên tôi nghĩ mình đã đưa vào đúng chuyên đề theo qui định của mục nhỏ "Cảnh báo"!

    Tôi chỉ có ý nâng cao cảnh giác cho cộng đồng NTC thôi chứ chẳng ảnh hưởng gì đến cá nhân tôi cả.

    Nếu BQT và bạn HuuPhu_66 có tinh thần cộng đồng thì hãy đưa bài viết đến cộng đồng được biết và cảnh giác chứ đừng đưa ra 1 dòng lệnh rồi không đăng bài như thế!

    Nếu tôi "Tố cáo" thì khi đó tôi mới cần đưa ra sự việc cụ thể và bằng chứng. Nhưng tôi không tố cáo mà là tôi cảnh giác, cảnh báo!
     
  4. Walkman

    Walkman New Member

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lập ra mục cảnh báo để cộng đồng cảnh giác mà không cho đăng bài để cảnh giác thì lập ra cái mục đó làm gì?
     
  5. HuuPhu_66

    HuuPhu_66 Super Moderator

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Bài viết:
    23,841
    Đã được thích:
    1,891
    Điểm thành tích:
    113
    Để tránh tình trạng cạnh tranh không lành mạnh & dìm hàng & nói xấu lẫn nhau.v..v..(không nói bạn nhé) nên Qui Định của Cảnh báo & Khiếu kiện có những Điều Kiện như sau..Bạn đọc kĩ dòng gần cuối của Qui Định nhé.Close Topic.!

    (- Quy định này không áp dụng cho những bài viết mang tính chất cảnh báo chung (không nêu cụ thể danh tánh, địa chỉ,...)

    [h=3]VIP: [​IMG] Thông báo về việc cảnh báo, khiếu nại, tranh chấp trên NTC[/h]

    Thông báo về việc cảnh báo, khiếu nại, tranh chấp trên NTC
    Để tránh các bài viết khiếu nại không rõ ràng gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của thành viên tham gia NTC quy định về việc khiếu nại như sau:

    LUẬT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP TRÊN NTC

    1.Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khoá hoặc xóa

    Đối tượng bị phản ánh phải là thành viên NTC
    Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên NTC
    Phải có bằng chứng cụ thể.

    Không có từ ngữ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa...

    2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
    - Nick của người cần khiếu nại
    - Link dẫn chứng liên quan


    => Thiếu 1 trong 2 cái trên sẽ không giải quyết.


    * Trước khi viết bài khiếu nại đến cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,.... vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị đó để giải quyết.

    * Các bài viết khiếu nại, thắc mắc về cửa hàng, doanh nghiệp,.... vui lòng để lại danh tánh người khiếu nại, số đt và các bằng chứng cụ thể (Thời gian, người nhận máy, biên lai giao nhận,...) để tránh các trường hợp cố tình hoặc vô ý làm hại đến uy tín của người khác.

    3. Tại topic khiếu nại chỉ dành cho các bên liên quan đối chất các thành viên không liên quan vui lòng không spam hùa lì ăn theo dạng chỉ post 1 câu:
    - Vậy là lừa đảo rồi
    - Bán hàng mà vậy à
    - Tẩy chay đi
    ......

    4. Không chấp nhận trường hợp xài nhiều nick khiếu nại
    Ví dụ như : cho em biết sao nick ABC của em bị ban nick

    5. Việc khiếu kiện đối với các trường hợp bị banned nick với lý do "chửi BQT,chửi tục......" sẽ không được khiếu kiện do những bài viêt đó sẽ bị xoá lập tức

    => Ban ngay lập tức 3 ngày tới 1 tuần tùy trường hợp, vi phạm nhiều lần cứ thế tăng dần cho tới mức VĨNH VIỄN.

    6. Các bạn phải chịu trách nhiệm về nội dung và những bằng chứng do mình đưa ra khi có khởi kiện từ người bị khiếu nại.

    7. Bất kỳ việc mua bán nào của các member trên NTC, mà 2 bên không có địa chỉ/số phone (yêu cầu số phone liên lạc được) sẽ không giải quyết. Trường hợp người kiện muốn dấu add/tel, mời nhắn tin cho các mod để được giải quyết phù hợp. Những ai post bài kiện cáo ở trường hợp trên sẽ bị move vào khu vực "Khu vực chờ xử lý...".Tất cả những trường hợp liên quan đến mua bán xin mời post ở khu vực "Khiếu nại - Cảnh báo về mua bán" thuộc chuyên mục mua bán trực tuyến khiếu nại về vấn đề khác post tại khu vực "Toà án NTC"

    Tất cả những vi phạm sẽ bị nhăc nhở, khoá, xoá bài hoặc ban nick tuỳ theo mức độ nặng nhẹ.

    * Lưu ý:

    - Quy định này không áp dụng cho những bài viết mang tính chất cảnh báo chung (không nêu cụ thể danh tánh, địa chỉ,...)
    - Các bài viết khiếu nại sai quy định sẽ được khoá hoặc xoá, nếu có nhu cầu khiếu nại lại vui lòng đăng bài mới đúng theo quy định, đối với những trường hợp khiếu nại đặc biệt vui lòng liên hệ BQT để được hỗ trợ giải quyết.

    Quy định được lập ngày 18/10/2010

    BQT.

    * Nội dung quy định này được tham khảo từ nhiều diễn đàn và có sửa đổi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.