Đối tác - Liên kết

  1. PHỞ HẠNH PHÚC- 19 NGÔ GIA TỰ CẦN TUYỂN THU NGÂN - LH: 093 5206118 (Ms Hiền)/ 0978117235 (hotline quán)

    TUYỂN NVVP, SALE, TRỢ LÝ, QUẢN LÝ, VIDEO EDITOR, HOST LIVESTREAM / Lương 8tr-15tr/tháng - LH: 0862572985

    TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ - CTY TNHH TMDV XÂY DỰNG KHÁNH HÒA

    NHÀ MÁY MAY XUẤT KHẨU PHONG PHÚ NHA TRANG TUYỂN DỤNG NĂM 2024 - LH 0915.654.422

    CẦN TUYỂN 02 NỮ BÁN HÀNG SHOP GIÀY DÉP TẠI CHỢ ĐÊM VÀ 01 NỮ SOẠN HÀNG TẠI LÊ HỒNG PHONG - Liên hệ 0898502627

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI VENUS VIỆT NAM CẦN TUYỂN TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC - Liên hệ: 0258.6500678

    NHÀ HÀNG THÁI SAM LOR NHA TRANG TUYỂN DỤNG FULL TIME CÁC VỊ TRÍ - Liên hệ: 0905 22 92 68 (Ms Tài)

    KHÁCH SẠN SEAESTA HOTEL NHA TRANG CẦN TUYỂN: 06 NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG - LIÊN HỆ: 0388 043 928

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU CRC CẦN TUYỂN 01 GIÁM SÁT XÂY DỰNG - LIÊN HỆ: 0979722371

    NHÀ HÀNG THE KING RESTAURANT CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ VỚI MỨC LƯƠNG HẤP DẪN (TỪ 6 TRIỆU ĐẾN 20 TRIỆU) – GỌI SỐ 0913681881 – ZALO: 0913681881 (Nguyễn Đức Mạnh)

    CÔNG TY TNHH SX - TM HUCAFOOD CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN SALES XUẤT KHẨU - Liên hệ: Ms Sen 0911 894 822

    CẦN TUYỂN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG LƯƠNG CAO - Liên Hệ: 0337 79 68 79 . Mr.Hùng

    CÔNG TY GOHOME NT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG - Nộp CV về SĐT/Zalo: 088.880.7995 - Mr.Tùng

    ⇨ Quảng cáo tin đăng vị trí cố định tại đây liên hệ: 0905221887.

Cần tuyển Nhà hàng uplaza sắp khai trương cần tuyển gấp nhiều vị trí: Quản lý Nhà Hàng, phục vụ, thu ngân,...

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Yendo, 19/3/15.

  1. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nhà hàng Hồ Bơi Uplaza sắp khai trương cần tuyển gấp các vị trí:\
    1. QUẢN LÝ TÒA NHÀ: SL: 01
    2. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG: SL: 01
    3. BẾP TRƯỞNG NHÀ HÀNG: SL: 01
    4. BẾP PHÓ NHÀ HÀNG: SL: 02
    5. NHÂN VIÊN PHỤ BẾP: SL: 02
    6. NHÂN VIÊN THU NGÂN: 02
    7. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ: SL: 10
    8. NHÂN VIÊN HỒ BƠI: SL: 03
    9. NHÂN VIÊN TẠP VỤ: SL: 02

    MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

    1. QUẢN LÝ TÒA NHÀ: SL: 01
    -Đảm bảo rằng tòa nhà được quản lý và chỉ đạo theo cách quản lý phù hợp và hiệu quả nhất.
    - Thiết lập hệ thống thông tin liên lạc với các tất cả các Trưởng Bộ phận, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh khác.
    - Đảm bảo giải quyết tất cả các yêu cầu cần thiết của khách hàng, một cách kịp thời và tích cực.
    - Lên kế hoạch và tiến hành các công việc cần thiết để quản lý Tòa nhà.
    - Tổ chức các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng và theo dõi các công việc cần phải giải quyết.
    - Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ hàng tuần, hàng tháng đảm bảo các thiết bị trong Tòa nhà luôn trong trạng thái hoạt động an toàn cao nhất.
    - Đại diện cho Giám Đốc giải quyết tất cả các vấn đề liên quan với cơ quan nhà nước hoặc các đối tác nào liên quan đến hoạt động Tòa nhà.
    - Làm việc với các nhà thầu, nhà cung cấp: đảm bảo họ luôn đáp ứng được công việc một cách chuyên nghiệp và đúng thời gian.
    - Triển khai và luôn làm mới các quy trình hoạt động khi cần.
    - Đảm bảo các báo cáo về tài chánh hàng tháng, quý, năm được trình cho Công ty đúng thời hạn.
    - Đảm bảo tất cả các Khách hàng phải thực hiện đúng nghĩa vụ trong nội qui,qui định của Tòa nhà và hợp đồng thuê.
    - Đảm bảo đội ngũ hoạt động luôn duy trì các hệ thống trong Tòa nhà như: hệ thống chữa cháy, thang máy, chiếu sáng, camera, Pccc, máy lạnh, điện, bảo vệ và các hệ thống khác trong khuôn viên Tòa nhà của mình.
    - Đảm bảo tất cả các trang thiết bị bàn giao cho khách hàng phải được kiểm tra định kỳ trong toàn khu vực của khách thuê.
    - Đảm bảo các nhà thầu bên ngoài khi thi công hoặc lắp đặt thiết bị trong khuôn viên Tòa nhà phải tuân thủ đúng nội qui và quy định của Tòa nhà.
    - Ghi nhận toàn bộ các phàn nàn của Khách hàng, giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    - Luôn duy trì và ghi nhận tất cả các sự việc có liên quan đến bảo hiểm trong Tòa nhà.
    - Chuẩn bị và cung cấp cho chủ đầu tư ngân sách hoạt động của năm sau trước ngày 1 tháng mỗi năm.
    - Duy trì đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo tất cả nhân viên luôn có thái độ nhã nhặn với đồng nghiệp, Khách hàng.
    - Thực hiện các chính sách và thủ tục dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc công ty.

    2. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG: SL: 01
    - Chịu trách nhiệm việc quản lý hoạt động hàng ngày tại nhà hàng : về tài sản/ hàng hóa, về nhân sự.
    - Tổ chức triển khai các công việc kinh doanh tại nhà hàng về mặt bán hàng, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng, thăm dò ý kiến khách hàng
    - Hỗ trợ ban Gíam Đốc đưa ra định mức lao động cho các bộ phận, quản lý ca, giờ giấc làm việc của nhân viên
    - Tuyển dụng , đào tạo nhân viên phục vụ tại các nhà hàng
    - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn .

    3. BẾP TRỬƠNG NHÀ HÀNG: SL: 01
    - Xây dựng thực đơn và công thức chế biến cho nhà hàng
    - Kiểm tra trình bày trang trí đồ ăn và đồ tự chọn. Kiểm tra và xét duyệt các yêu cầu mua hàng, đặt hàng
    - Thực hiện, kiểm soát và duy trì hàng dự trữ cho bộ phận bếp
    - Xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận bếp
    - Giám sát, quản lý bộ phận bếp, đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên bộ phận
    - Định biên số lượng nhân sự, lịch làm việc và bản mô tả công việc cho nhân viên trong bếp
    - Nhận xét, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên
    - Thực hiện kiểm soát duy trì tiêu chuẩn VSAT thực phẩm (HACCP)
    - Phối hợp chặt chẽ với các trưởng bộ phận để thực hiện công việc
    - Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của công ty Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

    4. BẾP PHÓ NHÀ HÀNG: SL: 02
    - Giúp việc cho Bếp trưởng và thay mặt Bếp trưởng điều hành mọi công việc trong bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.
    - Nắm vững kế hoạch hoạt động của bếp.
    - Chịu trách nhiệm điều hành công việc mà bếp trưởng phân công.
    - Chế biến các món ăn theo thực đơn của khách sạn và theo yêu cầu của khách
    - Kèm cặp bồi dưỡng nhân viên yếu kém (theo sự phân công của bếp trưởng).
    - (Trao đổi trực tiếp khi Phỏng vấn.)

    5. NHÂN VIÊN PHỤ BẾP: SL: 02
    - Trợ giúp bếp trưởng sơ chế các loại thực phẩm
    - Kiểm tra thực phẩm mỗi ngày về chất lượng và số lượng để kịp thời order thực phẩm
    - Kiểm tra thực phẩm đã được chuẩn bị bán trong ca một cách hiệu quả
    - Xem xét và nêm thực phẩm lúc còn nóng
    - Luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ
    - Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và bàn giao một cách cụ thể
    - Báo cáo cho: Trưởng bộ phận bếp, bếp trưởng

    6. NHÂN VIÊN THU NGÂN: SL: 02
    - Phụ trách hoạt động thu chi ở nhà hàng.
    - Đảm bảo thu đủ tiền cũng như hoàn lại số tiền dư cho khách hàng trên cơ sở có chứng từ hợp lệ và đầy đủ.
    - Đảm bảo chi đúng mục đích và chỉ chi cho công việc trên cơ sở có chứng từ hợp lệ và đầy đủ.
    - Đảm bảo số tiền lẻ (cash float) luôn cố định để có thể sử dụng vào đầu ngày kinh doanh.
    - Ghi nhận những dấu hiệu bất thường trong việc thu chi báo cáo cho cấp trên trực tiếp hàng ngày nhằm tìm ra hướng giải quyết thích hợp.
    - Thực hiện đầy đủ những báo cáo về tài chánh hàng ngày.
    - Đảm bảo rằng khu vực kiểm soát luôn gọn gàng và số lượng captain order cũng như hoá đơn xuất ra được kiểm soát chặt chẽ.

    7. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ: SL: 10
    - Lấy order từ khách hàng
    - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
    - Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
    - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
    - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
    - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    - Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
    - Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan
    - Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền
    - Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.

    8. NHÂN VIÊN HỒ BƠI: SL: 03

    -Theo dõi toàn bộ hồ bơi để bảo đảm việc nhận biết được trường hợp người đang bơi có dấu hiệu gặp rắc rối khi bơi, hoặc chìm dưới nước.
    -Chịu trách nhiệm về an toàn của khách hàng trong hồ bơi.
    -Thực hiện công việc cứu hộ khi cần thiết.
    -Nhắc nhở mọi người chấp hành các quy định của hồ bơi.
    -Vệ sinh hồ bơi và vận hành hệ thống xử lý nước.
    -Giám sát, kiểm tra việc bảo trì, sửa chữa trang thiết bị của hồ bơi.
    -Ghi chú vào sổ nhật ký tất cả các hoạt động hàng ngày. Báo cáo các vấn đề bất thường có liên quan đến việc vận hành hồ bơi.
    -Đảm bảo các phương tiện sơ cấp cứu luôn sẵn sàng trong suốt thời gian làm việc.
    -Thành thạo với các hóa chất, công việc vận hành các máy móc chuyên dùng cho hồ bơi.
    -Tham gia, xử lý bất cứ báo động cháy nào xảy ra.
    -Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị trong phạm vi mình được giao trách nhiệm theo dõi.
    -Hiểu rõ các nội quy, quy định an toàn lao động và thực hiện nghiêm túc thực hiện.

    9. NHÂN VIÊN TẠP VỤ: SL: 02
    - Vệ sinh sàn nhà, tường, kính, cầu thang, nhà bếp,…
    - Làm sạch thùng rác.
    - Kiểm tra, dọn toilet và bổ sung đồ thiếu định kỳ (giấy vệ sinh, n ư ớc…) trong giờ phục vụ.
    - Kiểm tra thường xuyên trong Toilet, giấy, nước thơm; lau khu vực bồn rửa tay, gương soi mặt bị ướt; nếu sàn nhà có nước thì lau khô thường xuyên; thường xuyên gắp giấy vệ sinh bẩn trong thùng rác.
    - Vệ sinh theo yêu cầu của nhà hàng.
    - Biết tiết kiệm nguyên vật liệu, vật tư sử dụng như xà phòng, nước thơm, nước tẩy và bảo quản các công cụ sử dụng cho bộ phận tạp vụ ….
    -Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
    - Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.


    YÊU CẦU:

    1. QUẢN LÝ TÒA NHÀ:

    Nam tuổi từ 30 - 45 tuổi.
    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ- Điện, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan.
    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật toà nhà văn phòng/cao ốc
    - Có chứng chỉ Quản lý Tòa nhà.
    - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và triển khai kế hoạch:tốt.
    - Thành thạo các phần mềm văn phòng.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    - Tư duy sáng tạo, năng động, tự tin.

    2. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:
    - Nam/Nữ trên 28 tuổi, ngoại hình khá, giao tiếp tốt
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng từ 20 - 50 nhân viên trở lên
    - Trung thực, làm việc có trách nhiệm.
    * Kỹ năng khác:
    - Kỹ năng giao tiếp khéo léo, chăm sóc khách hàng và giải quyết các tình huống tốt
    - Am hiểu về ẩm thực và đồ uống
    - Kỹ năng tiếng Anh khá
    - Có kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, khích lệ và đánh giá nhân viên
    - Có kỹ năng quản lý hoạt động của hệ thống các cửa hàng một cách độc lập, tự giác
    - Có trách nhiệm cao trong công việc và sẵn sàng làm việc thêm giờ theo yêu cầu của công việc
    - Có kỹ năng quản lý và điều phối vĩ mô
    - Các kỹ năng văn phòng thành thạo

    3. NHÂN VIÊN BẾP: (BẾP TRỬƠNG, BẾP PHÓ, PHỤ BẾP)
    - Độ tuổi: 25-35
    - Có các bằng cấp chuyên ngành bếp (Các món ăn thuần Việt) tại cơ sở đào tạo chuyên nghiệp.
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các khách sạn, nhà hàng
    - Tay nghề tốt, trung thực, có tố chất lãnh đạo, có kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt
    - Tác phong nhanh nhẹn, sạch sẽ, gọn gàng
    - Yêu nghề, có lòng tâm huyết với nghề bếp, có sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.

    4. NHÂN VIÊN THU NGÂN:
    - Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
    - Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí thu ngân cho nhà hàng
    - Tính nhanh và chính xác các con số.
    - Có trí nhớ tốt.
    - Có tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
    - Sử dụng thành thạo máy tính cá nhân vào các dụng cụ chuyên biệt khác liên quan đến việc thu chi.

    5. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ:
    - Nam, nữ khỏe mạnh, ngoại hình khá ( nam cao trên 1.7m, nữ cao trên 1.6m), giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương
    - Ưu tiên các ứng viên học các trường Du lịch, Khách sạn hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng/khách sạn lớn
    - Giao tiếp tiếng Anh là 1 lợi thế
    - Chịu khó, chăm chỉ
    - Làm việc theo ca: Sáng, Trưa, Tối

    6. NHÂN VIÊN HỒ BƠI:
    -Tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc trường kỹ thuật, y tế, sức khỏe liên quan đến vị trí chuyên môn được tuyển dụng.
    -Có bằng cứu hộ được cơ quan chức năng cấp.
    -Có thể lực ổn định và thể trọng tiêu chuẩn, cân đối.
    -Có kiến thức vững vàng về hệ thống xử lý nước.
    - Kinh nghiệm và bằng cấp cứu hộ cứu nạn.
    - Giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế.
    - Có khả năng quan sát và phản ứng nhanh với các tình huống bất ngờ.
    - Trung thực, nhiệt tình trong công việc

    7. NHÂN VIÊN TẠP VỤ:
    - Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
    - Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
    - Ý thức kỷ luật, tuân thủ nội quy tốt.
    - Có kĩ năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt
    - Nhanh nhẹn, sạch sẽ, cẩn thận, chuyên nghiệp
    -Chấp nhận làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

    * Cách ứng tuyển: nộp hồ sơ qua email: Kimhai.cao@gmail.com
    - Ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề mail (Subject: Ung tuyen vi tri….);
    - Nội dung gồm có: Đơn xin việc, CV nêu rõ kinh nghiệm làm việc, hình ảnh đính kèm, các giấy tờ khác đính kèm (nếu có)
    - Hạn chót nộp hồ sơ: 15/04/2015

    * Hồ sơ giấy mang theo khi phỏng vấn:
    - Đơn ứng tuyển
    - Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
    - Bản sao giấy chứng minh nhân dân & hộ khẩu (công chứng).
    - Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng gần nhất).
    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (công chứng).
    - CV xin việc nêu rõ kinh nghiệm làm việc
    - 04 ảnh 3x4

    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
    Email liên hệ: Kimhai.cao@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/15
  2. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. happy_2010

    happy_2010 New Member

    Tham gia ngày:
    22/12/10
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    e tốt nghiệp tc kế toán xin làm nv thu ngân đc k ạ e năm nay 25t. sdt 0995338629
     
  4. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn cứ gửi hồ sơ qua mail trên nha
     
  5. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nhanh tay gửi hồ sơ naòoooooooooooooooooooooooooooooooooooo
     
  6. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  7. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    nhanh tay nộp hồ sơ naòoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
     
  8. Yendo

    Yendo New Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp