Đối tác - Liên kết

Nhân viên Hành chính nhân sự

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH, 27/4/16.

  1. ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH

    ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.H;
    - Thực hiện các thủ tục hưỏng các chế độ bảo hiểm: thai sản, ốm đau……..
    - Thực hiện và hướng dẫn người lao động các thủ tục hưởng chế độ thôi việc: chốt sổ BHXH, thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp …
    - Theo dõi và chịu trách nhiệm cập nhật các nội dung liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… trong nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể theo các văn bản mới nhất do Nhà nước ban hành.
    - Chuẩn bị, theo dõi, phân loại và quản lý tất cả các loại hợp đồng lao động của nhân viên toàn Công ty.
    - Ghi nhận và tính toán nhằm đưa ra kế hoạch chi phí nhân sự tốt nhất
    - Tư vấn, hỗ trợ cho trưởng phòng các vấn đề liên quan đến nhân sự, chế độ chính sách.
    - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
    - Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên và đội ngũ kế cận.
    - Theo dõi và quản lý tình hình lương thưởng của nhân viên trong công ty.
    - Phối hợp với các bộ phận khác đánh giá năng lực ứng viên.
    - Giải quyết các vụ việc về quan hệ lao động như khen thưởng, kỷ luật, giải quyết khiếu nại

    2. YÊU CẦU:
    - Có kinh nghiệp ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
    - Nắm vững Luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội hiện hành và các quy định liên quan.
    - Lập kế hoạch tốt, có khả năng quản lý nhân sự.
    - Có các kỹ năng về giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết trình, phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm, đặc biệt Excel thành thạo;
    - Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu được áp lực công việc

    3. QUYỀN LỢI
    - Thu nhập & chế độ thưởng (tăng lương và thưởng hàng năm)
    - Được tham gia các hoạt động hằng năm của Cty : Du Lịch , Team Work , Tiệc ….
    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.

    4. NỘP HỒ SƠ
    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ có dán ảnh, trình bày rõ kỹ năng, kinh nghiệm, mức lương mong muốn theo các cách sau:
    +Nộp hồ sơ qua Email: phongnhansu@daithanh.vn (tiêu đề thư ghi rõ vị trí ứng tuyển - nơi làm việc - số điện thoại cá nhân) + file đính kèm hồ sơ (không chấp nhận file chụp hình)
    Lưu ý: Ứng viên nộp hồ sơ qua mail vui lòng điền thông tin vào bảng Thông tin ứng viên theo đường dẫn dưới đây, lưu và gửi kèm hồ sơ mới được chấp nhận là hồ sơ hợp lệ:
    https://drive.google.com/open?id=0B09BxVIOxoVpbmRTVkpvUlFMOEk

    +Nộp hồ sơ photo + 02 ảnh 4x6cm ( ngoài bìa ghi rõ vị trí ứng tuyển – nơi làm việc) nộp trực tiếp hoặc theo đường bưu điện theo thông tin sau:
    Phòng Nhân Sự Hành Chính – Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
    Địa chỉ: 24-26 Thống Nhất, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
    Điện thoại liên hệ: 058 381 9999 – 0918 317 507