Đối tác - Liên kết

Cần tuyển QUẢN LÝ CÀ PHÊ

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi LTTH, 1/7/20.

  1. LTTH

    LTTH Member

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Bài viết:
    873
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Moa cần tuyển
    1. QUẢN LÝ
    * Mô tả công việc:
    - Đầu ca: đi làm sớm hơn nhân viên 10 phút để phân công và giám sát công việc của nhân viên các bộ phận
    - Lên lịch làm việc cho nhân viên, giám sát quá trình ký công, xác nhận giờ giấc, chụp ảnh lại sau 30 phút vào ca
    - Chấm công vào bảng chấm công dán ở bếp (căn cứ trên sổ của bảo vệ)
    - Giám sát giờ vào ca, hết ca của nhân viên. Thực hiện các điều chỉnh về nhân sự khi cần thiết (nhân viên nghỉ đột xuất, trời mưa, lượng khách tăng đột ngột…)
    - Sắp xếp, phân công việc trong ca, giám sát kiểm tra việc thực hiện theo quy định check list từng bộ phận , khuyến khích, đôn đóc nhân viên hoàn thành công việc trong thời gian
    - Kiểm tra công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ bán hàng
    - Tham gia huấn luyện đào tạo nghiệp vụ nhân viên 1 tháng 2 đến 4 lần
    - Giám sát nhân viên thực hiện đúng theo tiêu chuẩn và quy định của công ty nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất đến mỗi khách hàng của Moa Group
    - Tổ chức họp nhân viên đầu ca hướng dẫn truyền đạt thông tin cho nhân viên về các món ăn/nước mới, các chương trình sự kiện của quán, nhắc nhở những thiếu sót, vấn đề cần giải quyết (có biên bản họp và lịch phân công theo dõi triển khai chương trình cụ thể nộp , kết quả đánh giá hiệu quả sau chương trình về cty)
    - Like và share các bài của quán theo lịch tuần 2 lần và các yêu cầu like chia sẻ đột xuất trong hệ thống từ BGĐ hoặc phòng hành chính công ty (kèm số liệu báo cáo)
    - Thuộc menu và các món đang bán hàng tại quán tùy theo đặt thù từng cơ sở
    - Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đảm bảo đủ số lượng nhân viên để phục vụ khách, nhưng không vượt quá dự toán quỹ lương của quán.
    - Xác nhận quỹ lương theo quý cam kết
    - Ghi rõ ràng, cụ thể các sự việc xảy ra hàng ngày tại quán vào sổ nhật ký công việc.nộp sổ nhật kí quản lí về phòng hành chính để kiểm tra khối lượng việc trong tuần ( cty đánh giá tuần đạt hay ko đạt )
    - Tiêu chí đánh giá đạt hiệu quả công việc : 4 Tuần đạt 110% lương , 3 tuần đạt 95% lương, 2 tuần đạt 80% lương dưới 2 tuần 50% lương. Không đạt tuần nào nghỉ việc thanh toán 40% lương
    - Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
    - Đảm bảo hoạt động bán hàng, thu tiền được thực hiện chính xác theo đúng quy định.
    - Kiểm soát các quy định làm việc chống thất thoát gian lận , quy định thu chi tại thu ngân , quy định luân chuyển hàng hóa nhập đá, cân kiểm
    - Kiểm két, bếp đột xuất nếu có nghi ngờ và ko rõ ràng giữa các bill , phiếu order và hàng xuất
    - Báo cáo hình ảnh set up bán hàng đầu ca cuối ca , nhắn doanh thu , đề xuất sữa chưa có nội dung và hình ảnh lên group bql
    - Theo dõi việc hoặt động của các bộ phận khác trong quán theo quy định và kiểm tra chất lượng món uống
    - Nộp doanh thu hằng ngày về công ty sau 11h và nhận hàng nếu có phát sinh từ phòng kế toán
    - Duyệt các đề xuất hàng hóa của các bộ phận trước khi gọi hàng và chi tiền theo quy định cho phép
    - Cho nhân viên ký bản cam kết làm việc và thu hồ sơ nộp về Công ty.
    - Chịu trách nhiệm xác nhận các giao dịch hủy hóa đơn bán hàng trong ca.
    - Quản lý và bảo quản tất cả tài sản, CCDC, trang thiết bị, điện , âm thanh , máy lạnh , máy quạt , … của cơ sở phục vụ trong kinh doanh.
    - Thường xuyên kiểm tra tình hình vệ sinh, công tác chuẩn bị cho ca, nhắc nhở nhân viên hoàn thành công tác chuẩn bị.
    - Đề xuất các chương trinh khuyến mãi , chăm sóc khách hàng, chương trình lễ , tết tạo không khí về dịch vụ
    - Tạo Quan hệ giao tiếp với khách hàng, thu nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng phục vụ, sản phẩm báo cáo trong ngày, tuần
    - Khuyến khích khách hàng đăng kí thẻ thành viên, theo dõi tăng hạn cho khách hàng
    - Giải quyết các trường hợp thắc mắc khiếu nại trong ca, xử lý ko được báo cáo ngay
    - Giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày theo sự chỉ thị của tổng quản lý (hoặc của ban giám đốc giao)
    - Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên
    - Kiểm tra/giám sát chất lượng sản phẩm café, nước trái cây, nước đá xay….bảo quản hàng hóa theo quy trình
    * Địa điểm làm việc: Cà phê Ciao Sea - 16 Đặng Tất

    * Thời gian làm việc: Ca 8h/ngày

    * Phúc lợi:
    - Các ứng viên trúng tuyển sẽ nhận mức lương cạnh tranh theo năng lực.
    - Mức lương: 4,5 triệu - 6 triệu tùy theo năng lực
    - Được thưởng hàng tháng, lương tháng 13.

    * Hồ sơ gồm:
    - Sơ yếu lý lịch, CMND, Hộ khẩu, Bằng cấp/Chứng chỉ chuyên môn (có thể nộp bản photo) – sẽ bổ sung bản sao có chứng thực khi nhận việc.
    - Những ứng viên đủ điều kiện sẽ được liên hệ phỏng vấn (Hồ sơ không trả lại)
    - Yêu cầu: Ghi rõ số điện thoại và vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ khi gửi đến nhà tuyển dụng.

    * Liên hệ:
    - Phòng HCNS Công ty TNHH Moa
    - Địa chỉ: 56 Đống Đa, Phường Tân Lập, Nha Trang
    - Điện thoại: 0258.3511033
    - Hoặc nộp qua mail: info@moagroup.vn
     
  2. hathu67

    hathu67 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    2,186
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    48
    có yêu cầu như thế nào vậy bạn