Đối tác - Liên kết

TÂM SỰ CỦA MARKETER CHUYÊN NGHIỆP VỀ "CONSUMER INSIGHT"

Thảo luận trong 'Video - Film - Clip' bắt đầu bởi Le Gia Hoang, 22/5/19.

  1. Le Gia Hoang

    Le Gia Hoang New Member

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Insight tốt có thể giúp bạn mài dũa định vị thương hiệu sắc bén hơn, tạo ra định vị thương hiệu mới, tái định vị hay thậm chí mở rộng định vị thương hiệu để tấn công vào thị trường, ngành hàng khác.

    Một insight tốt sẽ giúp thương hiệu trở nên có ý nghĩa và tồn tại lâu hơn trong tâm trí của người tiêu dùng.

    Trường hợp của Diana là một ví dụ.

    Xuất phát từ những quan niệm cố hữu “khinh nữ” ở Việt Nam nói riêng và các nước Á Đông nói chung, khiến mọi người ngay cả phụ nữ đều không muốn mình … là con gái. “Ngày ấy” trở thành trở ngại không chỉ trong các hoạt động của cuộc sống hằng ngày mà còn tồn tại trong “quan niệm cố hữu” của xã hội. Nếu như Kotex giúp phụ nữ vượt qua rào cản này thì Diana lại chọn cách nói với người tiêu dùng rằng hãy thấy chuyện đó là chuyện rất con gái, rất đặc quyền. Từ góc nhìn thấu hiểu đó, Diana đã tạo nên cuộc cách mạng mang đến sự tự do cho phụ nữ trong tâm trí xã hội Việt Nam và vươn lên trở thành một trong những đối thủ xứng tầm của thương hiệu hàng đầu thế giới Kotex.

    ~Young Marketer~ Bình Minh - 27 tuổi, Cầu Giấy

    Xem thêm tại: https://www.facebook.com/pushmedia.com.vn/
    [​IMG]
    Minhhondz
    Chú ý, khách Vãng Lai
    Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
    [​IMG]
    Tổng số bài gửi : 1
    Điểm thưởng (post bài) : 3
    Join date : 22/05/2019
    [​IMG] [​IMG]