Đối tác - Liên kết

TD Computer 23 Lạc Long Quân bán màn lởm cho khách

Thảo luận trong 'Khiếu nại - Cảnh báo về mua bán' bắt đầu bởi tuantq56, 17/9/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Tình hình dịch bệnh cần màn để làm việc, mình có mua 1 màn 27 inch giá 2tr2 ở đây. Mua dùng hơn 1 tháng thì hỏng, lúc ấy đang dịch nên không đi lại được, mình có nhắn tin cho chủ shop họ bảo khi nào đỡ dịch mang sang xem.

    Mang sang xem họ bảo phải chuyển đi SG bảo hành (nhưng tình hình dịch trong đấy rất căng làm sao chuyển đi được bảo hành) - chưa kể chuyển đi BH xong 3 ngày đã về được luôn rồi. Họ báo hỏng và bảo mình lên cầm màn hình hỏng và 500k về (mình mất 1tr7 và cầm 1 cái màn hỏng không dùng được về - màn mới dùng được 1 tháng 10 ngày đã hỏng)

    Mình có đề xuất mỗi bên chịu 1 nửa, hoặc mình thêm tiền bù để lấy màn mới dùng được, trong khi đấy chủ không mất gì cả 1tr7 có khi chẳng bằng giá gốc nhập. Giờ nhắn tin tìm hướng giải quyết thì không trả lời nữa, dịch nên đi lại cũng khó khăn.

    Thôi coi như mình xui, vừa mất công, vừa mất việc, vừa mất thời gian và tiền bạc, mọi người có mua màn hình thì xem xét né cửa hàng TD Computer 23 Lạc Long Quân này ra nhé !!!!
    ——————
    Update sự việc mọi người đọc bên dưới để hiểu hơn nhé:

    1. Hàng mua ngày 16.7.2021 khách phản hồi lỗi ngày 31.8.2021 (Trong phản hồi tôi cũng đã ghi rõ màn đã bị hơn 1 tuần nay, lúc đầu tôi tưởng nó bị lỏng dây, nhưng cắm đi cắm lại hơn 1 tuần nó vẫn bị, và đến một ngày thì nó không còn dùng được) - Tính ra chỉ có hơn 1 tháng vài ngày. Nhưng tôi hỏi chị mua màn gì mà về dùng hơn 1 tháng hỏng. Tôi mất 3/4 số tiền còn chị vẫn cầm 3/4 số tiền đấy (số tiền này chắc hơn cả số vốn chị nhập màn ấy)

    2. Tôi mang gửi cho bên chị bảo hành vào trưa ngày thứ 7 ngày 11/9 mà trưa thứ 3 ngày 15/9 bên chị đã báo lên nhận lại máy. Chị gửi hỏa tốc nhanh đến mấy mà chỉ chưa tới 4 ngày (2 ngày là ngày thứ 7 và CN) là xong cả bảo hành? Chưa kể SG dịch đang rất căng thẳng, lúc ấy còn chưa mở cửa cho những hoạt động không thiết yếu hoạt động và lại đang trong cuối tuần không trung tâm nào mở cửa.

    3. Chị cầm hơn 3/4 số tiền trong khi trả lại tôi 500k (chưa được 1/4 số tiền) với cái màn không dùng được. Trong thời gian dịch tôi cần màn hình để làm việc nhưng không có, mất tiền là một phần, mất thời gian và thiếu màn hình nên tôi cũng không làm việc năng suất được mà chị xử lý như vậy thật thiếu lý và thiếu tình người.

    4. Chị nhìn xem rất nhiều người cmt ở dưới về uy tín của cửa hàng chị kìa.

    Nếu chị cảm thấy cần thiết về bảo toàn uy tín, xin mời chị liên lạc với tôi để tìm cách giải quyết. Tôi cảm ơn !

    Còn tôi là người chịu thiệt hơn rất nhiều, nhưng bên chị xử lý như vậy thì tôi nghĩ cộng đồng Nha Trang sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm về cửa hàng chị rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/21
  2. bichloan_pc

    bichloan_pc Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    18/9/12
    Bài viết:
    1,867
    Đã được thích:
    260
    Điểm thành tích:
    83
    M xin trả lời luôn :

    _ Thứ nhất hàng bán ra bảo hành 30 ngày . khách hàng đã chấp nhậnj có dán tem BH

    Hàng mua ngày 16.7.2021 khách phản hồi lỗi ngày 31.8.2021

    Tức là đã qua 30 ngày bảo hành

    _ Thứ 2 đó là hàng hãng samsung model LS27F350 giá 2250k không phải hàng lởm

    Nhưng mặc dù qua thời gian bảo hành nhưng m vẫn nhận hỗ trợ cho khách

    Là gửi vào SG hỏa tốc có bảo đảm 2 chiều với giá cước mùa dịch rất cao ( m phải chịu 2 vòng cước )

    Sau đó nhận lại màn hình giao khách có hỗ trợ 500k là do NGOÀI thời gian bảo hành

    _ Thứ 3 đây là trường hơp rủi ro ngoài trách nhiệm nhưng m vẫn hỗ trợ trả cước 2 vòng SG giá hỏa tốc mùa dịch và 500k khách đã cầm và có cám ơn bên m ( TC hơn 1000k )

    Nếu a Tuấn số ĐT 088881xxx thấy trách nhiệm bên m có thiếu thì có thể lh trực tiếp

    Hoặc chụp hình tem BH lên cho xem

    Bên m cũng có đủ bằng chứng để k h nếu quan tâm
     
  3. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    1. Hàng mua ngày 16.7.2021 khách phản hồi lỗi ngày 31.8.2021 (Trong phản hồi tôi cũng đã ghi rõ màn đã bị hơn 1 tuần nay, lúc đầu tôi tưởng nó bị lỏng dây, nhưng cắm đi cắm lại hơn 1 tuần nó vẫn bị, và đến một ngày thì nó không còn dùng được) - Tính ra chỉ có hơn 1 tháng vài ngày. Nhưng tôi hỏi chị mua màn gì mà về dùng hơn 1 tháng hỏng. Tôi mất 3/4 số tiền còn chị vẫn cầm 3/4 số tiền đấy (số tiền này chắc hơn cả số vốn chị nhập màn ấy)

    2. Tôi mang gửi cho bên chị bảo hành vào trưa ngày thứ 7 ngày 11/9 mà trưa thứ 3 ngày 15/9 bên chị đã báo lên nhận lại máy. Chị gửi hỏa tốc nhanh đến mấy mà chỉ chưa tới 4 ngày (2 ngày là ngày thứ 7 và CN) là xong cả bảo hành? Chưa kể SG dịch đang rất căng thẳng, lúc ấy còn chưa mở cửa cho những hoạt động không thiết yếu hoạt động và lại đang trong cuối tuần không trung tâm nào mở cửa.

    3. Chị cầm hơn 3/4 số tiền trong khi trả lại tôi 500k (chưa được 1/4 số tiền) với cái màn không dùng được. Trong thời gian dịch tôi cần màn hình để làm việc nhưng không có, mất tiền là một phần, mất thời gian và thiếu màn hình nên tôi cũng không làm việc năng suất được mà chị xử lý như vậy thật thiếu lý và thiếu tình người.

    4. Chị nhìn xem rất nhiều người cmt ở dưới về uy tín của cửa hàng chị kìa.

    Nếu chị cảm thấy cần thiết về bảo toàn uy tín, xin mời chị liên lạc với tôi để tìm cách giải quyết. Tôi cảm ơn !

    Còn tôi là người chịu thiệt hơn rất nhiều, nhưng bên chị xử lý như vậy thì tôi nghĩ cộng đồng Nha Trang sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm về cửa hàng chị rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/21
  4. haijoker

    haijoker Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    6,387
    Đã được thích:
    944
    Điểm thành tích:
    113
    Mình cũng phải bỏ tiền ra để nhập hàng để bán . và của hàng bán ra co bảo hành 1 tháng đã qua 1 tháng mình hổ trợ bạn ấy 500k chứ mình có ăm hết số tiền đó đâu
     
  5. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Tôi cầm về 500k với cái màn hỏng không dùng được? Vậy đổi lại bên cậu cầm lại màn hình để đỡ phải nhập và tôi cầm lại 1tr7 được không cậu?

    Cậu nên đứng trên góc nhìn của người chịu thiệt, với 1tr7 đấy bên cậu nhập đc thêm màn còn tôi mất 1tr7 mà không có gì để dùng trong vòng mấy tháng nay để phục vụ công việc? Dịch bệnh khó khăn, ai cũng khó, bên cậu ăn trên máu của đồng bào như thế thì khó nuốt trôi đấy.
     
    style144 thích bài này.
  6. haijoker

    haijoker Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    6,387
    Đã được thích:
    944
    Điểm thành tích:
    113
    M xin trả lời luôn :
    _ Thứ nhất hàng bán ra bảo hành 30 ngày . khách hàng đã chấp nhận có dán tem BH
    Hàng mua ngày 16.7.2021 khách phản hồi lỗi ngày 31.8.2021
    Tức là đã qua 30 ngày bảo hành
    _ Thứ 2 đó là hàng hãng samsung Model LS27F350 giá 2250k ( Hàng 2ND Bảo Hành 1 tháng )
    Ni Long bên mình bọc lại cho sạch sẽ chứ ko phải bán hàng New nhé
    Nhưng mặc dù qua thời gian bảo hành nhưng m vẫn nhận hỗ trợ cho khách
    Là gửi vào SG hỏa tốc có bảo đảm 2 chiều với giá cước mùa dịch rất cao ( Mình đã mất 2 vòng cước )
    Sau đó BẠN đã nhận lại màn hình và bên Mình có hỗ trợ 500k mặc dù đã qua thời hạn bản hành bên Mình
    _ Thứ 3 đây là trường hơp rủi ro ko ai muốn nhưng Mình vẫn hỗ trợ trả cước 2 vòng SG giá hỏa tốc mùa dịch và 500k khách đã cầm và có cám ơn bên Mình ( TC hơn 1000k )
    Nếu a Tuấn số ĐT 088881xxx thấy trách nhiệm bên m có thiếu thì có thể lh trực tiếp
    Hoặc chụp hình tem BH lên cho xem
    Bên m cũng có đủ bằng chứng để k h nếu quan tâm
     
  7. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    1. Hàng mua ngày 16.7.2021 khách phản hồi lỗi ngày 31.8.2021 (Trong phản hồi tôi cũng đã ghi rõ màn đã bị hơn 1 tuần nay, lúc đầu tôi tưởng nó bị lỏng dây, nhưng cắm đi cắm lại hơn 1 tuần nó vẫn bị, và đến một ngày thì nó không còn dùng được) - Tính ra chỉ có hơn 1 tháng vài ngày. Nhưng tôi hỏi chị mua màn gì mà về dùng hơn 1 tháng hỏng. Tôi mất 3/4 số tiền còn chị vẫn cầm 3/4 số tiền đấy (số tiền này chắc hơn cả số vốn chị nhập màn ấy)

    2. Tôi mang gửi cho bên chị bảo hành vào trưa ngày thứ 7 ngày 11/9 mà trưa thứ 3 ngày 15/9 bên chị đã báo lên nhận lại máy. Chị gửi hỏa tốc nhanh đến mấy mà chỉ chưa tới 4 ngày (2 ngày là ngày thứ 7 và CN) là xong cả bảo hành? Chưa kể SG dịch đang rất căng thẳng, lúc ấy còn chưa mở cửa cho những hoạt động không thiết yếu hoạt động và lại đang trong cuối tuần không trung tâm nào mở cửa. Tôi cam đoan là chị không chuyển ra SG và bịa đặt chuyện đấy như thể là mất 500k gián tiếp cho tôi.

    3. Chị cầm hơn 3/4 số tiền trong khi trả lại tôi 500k (chưa được 1/4 số tiền) với cái màn không dùng được. Trong thời gian dịch tôi cần màn hình để làm việc nhưng không có, mất tiền là một phần, mất thời gian và thiếu màn hình nên tôi cũng không làm việc năng suất được mà chị xử lý như vậy thật quá thiếu tình người.

    4. Chị nhìn xem rất nhiều người cmt ở dưới về uy tín của cửa hàng chị kìa (cảm ơn admin đã ẩn hết tất cả những cmt review về cửa hàng bên chị giúp chị rồi)

    Nếu chị cảm thấy cần thiết về bảo toàn uy tín, xin mời chị liên lạc với tôi để tìm cách giải quyết. Tôi cảm ơn !

    Còn tôi là người chịu thiệt hơn rất nhiều, nhưng bên chị xử lý như vậy thì tôi nghĩ cộng đồng Nha Trang sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm về cửa hàng chị rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/21
  8. haijoker

    haijoker Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    6,387
    Đã được thích:
    944
    Điểm thành tích:
    113
    Hàng sử dụng đã qua 1 tháng nhưng bên Mình cũng hổ trợ cho em 500k . Hàng hóa mình cũng phải nhập mới có mà bán Hàng .
     
  9. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Hàng hóa anh/chị lấy tiền tôi mất để nhập mới còn tôi gần như mất trắng tiền cho anh/chị trong 1 tháng.

    Nếu anh/chị nói thế và vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết hợp tình hợp lý thì tôi nghĩ uy tín của cửa hàng TD Computer sẽ tiếp tục ảnh hưởng nhiều đấy ! Tôi vẫn chờ hướng giải quyết của anh/chị, còn không tôi vẫn bảo lưu quan điểm bên TD Computer bán hàng đắt tiền mà lởm, dùng hơn 1 tháng đã hỏng và ăn chặn tiền của khách hàng - đến khi có hướng giải quyết tốt hơn.

    @administrator nhờ admin lưu giữ lại bài giúp mình. Mình chân thành cảm ơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/21
  10. Security

    Security Xử lý vi phạm

    Tham gia ngày:
    20/11/07
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn vui lòng đọc qua quy định về khiếu nại cảnh báo tại đây: https://nhatrangclub.vn/threads/thong-bao-ve-viec-canh-bao-khieu-nai-tranh-chap-tren-ntc.818811/

    Cụ thể:
    3. Tại topic khiếu nại chỉ dành cho các bên liên quan đối chất các thành viên không liên quan vui lòng không spam hùa lì ăn theo dạng chỉ post 1 câu:
    - Vậy là lừa đảo rồi
    - Bán hàng mà vậy à
    - Tẩy chay đi
    ......”

    Đây là quy định chung áp dụng cho tất cả thành viên trên diễn đàn chứ không phải riêng topic này. Vì vậy các bài comment của thành viên khác không liên quan đến sự việc đã được cho ẩn để tránh loãn topic.
     
    HuuPhu_66 thích bài này.
  11. tuantq56

    tuantq56 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn Admin đã giải thích, mình cũng không có vấn đề gì về việc này vì nó cũng sẽ tốt cho bên TD Computer trong thời gian giải quyết dứt điểm sự việc này.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.