Đối tác - Liên kết

Cần tuyển Tuyển dụng các vị trí tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Văn Hải Như, 7/8/21.

  1. Văn Hải Như

    Văn Hải Như New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT (PMC ) cần tuyển dụng các vị trí sau tại NHA TRANG:
    1/ TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ KHU ĐÔ THỊ

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. Quản lý hình ảnh, chất lượng dịch vụ của Khu đô thị
    2. Quản lý và điều hành mọi hoạt động của Ban quản lý
    3. Quản lý chất lượng dịch vụ của các nhà thầu Công ty
    4. Quản lý khách thuê (nếu có).
    5. Quản lý tuân thủ tiêu chuẩn và quy trình của toàn bộ nhân viên thuộc Ban quản lý
    6. Quản lý chi tiết nhân sự tại Khu đô thị về đồng phục, diện mạo, các nhu cầu phát sinh nhân sự trong quá trình làm việc tại dự án
    7. Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
    8. Tham gia tư vấn các loại hình bảo hiểm về rủi ro tài sản cho chủ đầu tư
    9. Xây dựng chính sách thăng tiến và đánh giá nhân sự.
    10. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    11. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

    YÊU CẦU
    - Nam, độ tuổi từ 30 – 47.
    - Trình độ Đại học trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong các Khách sạn 4-5 sao, Văn phòng, Chung cư cao cấp
    - Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các dự án lớn
    - Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm
    - Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
    - Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc
    - Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo
    - Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tương đương trình độ C.

    QUYỀN LỢI
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
    - Được đào tạo thăng tiến trong lĩnh vực quản lý vận hành dự án
    - Được tham gia học và cấp các chứng chỉ trong lĩnh vực quản lý vận hành dự án

    2/ GIÁM SÁT KỸ THUẬT
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Quản lý toàn bộ nhân viên trong ca trực của mình.
    - Hỗ trợ Giám đốc BQL/ Kỹ sư trưởng/Trợ lý kỹ sư trưởng trong việc quản lý công việc bộ phận kỹ thuật
    - Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
    - Quản lý quân số đảm bảo đủ kỹ thuật làm việc theo ca
    - Giám sát công việc hàng ngày của bộ phận
    - Giám sát việc vận hành hệ thống của dự án
    - Duy trì lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà
    - Quản lý và kiểm soát vật tư kho
    - Đào tạo nhân viên

    YÊU CẦU
    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
    - Tốt nghiệp các trường Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật trở lên. Có khả năng nói và viết Tiếng Anh cơ bản
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà hoặc khách sạn.
    - Có thể làm việc theo ca
    - Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc

    QUYỀN LỢI
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được công ty đào tạo nghiệp vụ và cấp chứng chỉ
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, du lịch hàng năm.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    3/ KẾ TOÁN
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Thu phí dịch vụ tòa nhà: điện, nước, bãi xe…
    - Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc phân công
    - Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Giám đốc các khách hàng nợ đọng, khó đòi
    - Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng
    - Kiểm soát tài sản chủ nhà, Ban quản lý
    - Kiểm soát các khoản tạm ứng, hoàn ứng, các chi phí của dự án

    YÊU CẦU
    - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kế toán tài chính trở lên.
    - Có kinh nghiệm 1 năm trong công tác kế toán
    - Yêu cầu: Nữ
    - Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
    - Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng.

    QUYỀN LỢI
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được công ty đào tạo nghiệp vụ và cấp chứng chỉ
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, du lịch hàng năm.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    4/ TỔ TRƯỞNG LÀM SẠCH
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Điều tiết tất cả các công việc làm sạch của Khu đô thị
    - Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về kỹ năng làm việc và kỹ năng giao tiếp
    - Thay mặt công ty thực hiện công việc được yêu cầu từ Bộ phận dịch vụ - Đại diện Công ty quản lý toà nhà để khẳng định và quảng bá thương hiệu công ty tới khách hàng.
    - Phân công công việc tới từng nhân viên cụ thể chi tiết theo sổ tay quy trình
    - Là người chịu trách nhiệm chính của công ty về chất lượng dịch vụ làm sạch trước BQL dự án
    - Hướng dẫn và kiểm tra sát sao việc thực hiện nhiệm vụ đã được giao
    - Chủ động liên hệ và nắm bắt mọi thông tin và yêu cầu trực tiếp từ phòng Dịch vụ để phân trách nhiệm tới từng nhân viên.
    - Liên hệ với công ty để chủ động báo cáo tình hình công việc tại toà nhà tới công ty để khắc phục những tồn tại càng sớm càng tốt
    - Hiểu và nắm rõ được tâm cũng như điểm mạnh điểm yếu của từng nhân viên để động viên, khích lệ tinh thần và thăm hỏi tới từng nhân viên khi cần thiết
    - Nắm bắt được từng chi tiết hạng mục trong khu đô thị phải làm sạch để có cái nhìn tổng quát về công việc.
    - Hiểu và biết cách pha chế sử dụng hoá chất cũng như các loại máy móc chuyên dùng
    - Có kỹ năng lập báo cáo và kỹ năng báo cáo về tình hình chất lượng làm sạch trước Phòng Dịch vụ
    - Nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    QUYỀN LỢI:
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ (bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lễ tết...) theo quy định của pháp luật
    - Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng của công ty
    - Có cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực quản lý vận hành
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    YÊU CẦU
    - Kinh nghiệm giám sát, làm sạch các căn hộ, văn phòng tại các chung cư cao cấp hoặc tại các Khách sạn (3 sao trở lên) từ 01 năm trở lên.
    - Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
    - Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản trị du lịch, khách sạn
    - Nhanh nhẹn, trung thực, tự giác, cẩn thận trong công việc.
    - Lý lịch bản thân tốt, rõ ràng.
    - Có kiến thức, kỹ năng làm sạch cũng như xử lý các bụi bẩn trên các loại bề mặt vật liệu của các thiết bị, sàn, tường.
    - Có kiến thức sử dụng tốt các máy móc, trang thiết bị, hóa chất phục vụ công việc làm sạch.
    - Có kiến thức cơ bản về sử dụng các thiết bị như máy pha cà phê, bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, bình đun nước, máy sấy, máy giặt (bao gồm cả phân loại quần áo phai màu, không phai màu khi giặt)

    5/ NHÂN VIÊN LÀM SẠCH

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Thực hiện công tác làm sạch khu vực văn phòng và khu vực công cộng của Khu đô thị
    - Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ công việc và khu vực được phân công
    - Liên hệ với Giám sát ca, giám sát dịch vụ công ty để chủ động báo cáo tình hình công việc tại khu đô thị tới công ty để khắc phục những tồn tại càng sớm càng tốt
    - Nắm bắt được từng chi tiết hạng mục trong khu đô thị phải làm sạch để có cái nhìn tổng quát về công việc.
    - Hiểu và biết cách pha chế sử dụng hoá chất cũng như các loại máy móc chuyên dùng
    - Nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    - Độ tuổi từ 20 – 40. Nhanh nhẹn, trung thực, tự giác, cẩn thận trong công việc.
    - Lý lịch bản thân tốt, rõ ràng.
    - Có kiến thức, kỹ năng làm sạch cũng như xử lý các bụi bẩn trên các loại bề mặt vật liệu của các thiết bị, sàn, tường.
    - Có kiến thức sử dụng tốt các máy móc, trang thiết bị, hóa chất phục vụ công việc làm sạch.

    QUYỀN LỢI
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được công ty đào tạo nghiệp vụ và cấp chứng chỉ
    - Được hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, du lịch hàng năm.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    ỨNG VIÊN QUAN TÂM VUI LÒNG ĐĂNG KÝ THÔNG TIN BÊN DƯỚI

    https://forms.gle/dv7KXxxLJnixu91e6
    VÀ GỬI CV VỀ MAIL:
    nhuvh.pmc@gmail.com hoặc vandth.pmc@gmail.com
    SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 09347 82228 (Ms. Như) hoặc 0984 151 491 (Ms.Vân)
     
    Máy Tính Huy Hoàng thích bài này.