Đối tác - Liên kết

Tuyển dụng nhiều vị trí - Siêu thị Điện máy Đại Thanh Nha Trang

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH, 1/6/16.

  1. ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH

    ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [​IMG]

    Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Siêu thị Điện máy Đại Thanh cần tuyển các vị trí làm việc tại Nha Trang

    1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tiếp cận và thuyết phục khách hàng mua hàng tại siêu thị, báo cáo kịp thời nhu cầu của khách hàng về sản phẩm mới, hãng sản xuất, chất lượng sản phẩm...
    Giới thiệu, tư vấn những tính năng, thông tin về sản phẩm, tiện ích, giá cả hợp lí cho khách hàng. Tuân thủ quy trình bán hàng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của công ty.
    Theo dõi nhãn giá, kiểm tra hàng hóa trưng bày sản phẩm đủ mẫu mã, chủng loại, số lượng...nhằm đảm bảo đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách.
    Làm việc theo ca xoay:
    Ca sáng: từ 7:30 - 15:30
    Ca chiều: từ 13:30 - 21:00
    B. YÊU CẦU:
    Giới tính: Nam
    Có ngoại hình, giao tiếp tốt.
    Nhanh nhẹn, hoạt bát
    Xử lý tình huống tốt
    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm

    2. GIAO NHẬN LẮP ĐẶT
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa nhận từ kho, đảm bảo hàng hóa đúng, đầy đủ linh kiện, sản phẩm tặng kèm theo đơn hàng
    Giao hàng và lắp đặt sản phẩm theo sự điều động của điều phối, đảm bảo
    Tư vấn, hướng dẫn khách hàng vận hành, sử dụng các sản phẩm của công ty một cách đúng kỹ thuật.
    Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện máy lạnh...
    Thực hiện việc lắp đặt tất cả các sản phẩm điện tử/ điện lạnh theo yêu cầu của khách hàng
    B. YÊU CẦU:
    Nam 22 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, chấp hành kỷ luật tốt, có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc.
    Có kinh nghiệm lắp đặt và sửa chữa hàng điện tử, gia dụng (ưu tiên)
    Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành cơ điện lạnh, thân thiện, nhiệt tình, năng động, cầu tiến
    Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm tư vấn sản phẩm là lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

    3. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI

    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Theo dõi hàng hóa, điều động các bộ phận liên quan luân chuyển hàng hóa kể từ lúc nhận đơn hàng của khách cho đến lúc giao hàng.
    - Phân công kỹ thuật giao hàng cho khách.
    - Kiểm tra và hướng dẫn sử dụng hàng hóa tại chỗ trước khi giao cho khách.
    - Kiểm tra việc giao hàng, lắp đặt, bảo hành theo đúng phân công và đúng tiến độ hoàn thành công việc
    - Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan khi gặp sự cố và đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất
    - Giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trước thời điểm giao ca
    - Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay: 8 giờ/ngày
    + Ca sáng: 7h30 – 15:30
    + Ca chiều: 13:30 – 21:00
    B. YÊU CẦU:
    Trình độ: từ Trung cấp trở lên ( ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, tin học..).
    - Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
    - Có trách nhiệm trong công việc. Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Nha trang
    - Có kinh nghiệm làm công việc điều phối ít nhất 1 năm

    4. PHỤ KHO, KIỂM HÀNG
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Quản lý và xuất hàng cho khách sỉ & lẻ, đảm bảo đúng tiến độ, thời gian, số lượng và mẫu mã.
    - Nhận hàng, kiểm hàng từ NCC, hãng, đảm bảo hàng hóa đúng chủng loại, số lượng, quy cách.
    - Kịp thời báo với các bộ phận liên quan để xử lý hàng hóa bị móp, bể, sai chủng loại.
    - Thường xuyên kiểm kê hàng tồn kho, từ đó đề xuất hướng giải quyết giải phóng hàng tồn.
    - Chuyển hàng từ kho sang trưng bày định kỳ hàng tuần, đảm bảo hàng hóa trưng bày được đầy đủ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
    - Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, kho bãi, phòng chống cháy nổ...
    - Thời gian làm việc: theo ca xoay
    + Ca sáng: từ 7:30 - 15:30
    + Ca chiều: từ 13:30 - 21:00
    B. YÊU CẦU:
    Tuổi từ 22~35.
    Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
    Thân thiện, vui vẻ, hoạt bát, năng động

    5. CHUYÊN VIÊN MARKETING/EVENT

    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Phối hợp với các phòng ban khác nhằm triển khai các chương trình khuyến mãi hàng tháng tại Trung tâm.
    - điều hành và Theo dõi nhằm giải quyết các tình huống phát sinh xảy ra trong thời gian Làm chương trình, sự kiện.
    - Làm việc với các đối tác in ấn để in các mẫu tờ rơi, banderol…
    - Khảo sát thị trường, Phân tích hàng vi tiêu dùng của khách hàng nhằm đưa ra phương thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.
    - Lập ngân sách và Tìm các đối tác, nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu với mức giá cạnh tranh nhất
    - sáng tạo, Tìm kiếm các sự kiện thể thao, văn hóa , xã hội với mục đích Tìm kiếm khả năng sử dụng để PR & xây dựng hình ảnh nhắm vào các đối tượng khách hàng tiềm năng.
    - Viết bài PR, khuyến mại, phỏng vấn khách hàng, Phân tích thị trường… phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại, PR, thương hiệu.
    - Phụ trách hình ảnh của Trung tâm trong mắt khách hàng: lên ý tưởng thiết kế, Lập kế hoạch trang trí Trung tâm trong các ngày lễ, tết lớn.
    - đưa ra ý tưởng nhằm khuấy động các chương trình khuyến mãi ngay tại Trung tâm (tổ chức bốc thăm, chơi trò chơi…) và các chi nhánh ở tỉnh.
    B. YÊU CẦU:
    Năng động, sáng tạo, có nhiệt huyết
    Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ chuyên ngành có liên quan
    Không yêu cầu kinh nghiệm

    6. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Lên ý tưởng, thiết kế các hình ảnh, mẫu mã sản phẩm phục vụ chương trình khuyến mại, kế hoạch Marketing, Event…
    Làm các công việc sang tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu của công việc.
    Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo.
    Thiết kế, in ấn catalogue sản phẩm
    Thiết kế brochure, leaflet, poster.
    Thiết kế các hình ảnh trên pa nô, biển hiệu và giám sát lắp đặt tại cửa hiệu.
    Các công việc khác do Công ty giao
    Vị trí này báo cáo cho Trưởng Phòng Marketing
    B. YÊU CẦU:
    Nam, nữ, 21 – 30 tuổi.
    Sử dụng thành thạo các phần mềm: Photoshop, Illustrator, Corel và phần mềm đồ họa ứng dụng khác; biết thiết kế Website, thành thạo các công cụ thiết kế là một lợi thế.
    Có kinh nghiệm catalogue sản phẩm, brochure, leaflet, poster…
    Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng bán lẻ.
    Nhanh nhẹn, sáng tạo, ham học hỏi.

    7. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Phụ trách các kênh online quảng bá cho sản phẩm: Facabook, G+, Youtube, các diễn đàn…
    + Đảm bảo tương tác với người dùng thông qua việc đăng tải thông tin, sự kiện của công ty
    + Lên kế hoạch tạo sự kiện trên kênh mạng xã hội
    Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.
    + Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo…):
    + Thực hiện: SEO, adwords, google adsense…và những kênh khác nhằm tăng lượt visit vào website…
    Tìm kiếm khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…
    Tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty, về các sự kiện đã tổ chức cũng như đề xuất thay đổi hoặc cải thiện cho những lần sau…
    Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện gửi mail cho khách hàng thông qua phần mềm về Email Marketing.
    B. YÊU CẦU:
    Biết sử dụng Photoshop hoặc AI
    Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, Marketing
    Có kiến thức về thương mại điện tử
    Có kinh nghiệm bắt buộc trong lĩnh vực Online Marketing ít nhất là 1 năm
    Có kiến thức về các công cụ truyền thông trên Internet: mạng xã hội, SEO, adword, Google adsense, email marketing…
    Biết sử dụng các công cụ đo lường như Google Analytics… và các tool đo lường khác
    Có khả năng lập kế hoạch, triển khai sự kiện, báo cáo sau sự kiện.
    Có khả năng viết lách là 1 lợi thế
    Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
    Sáng tạo, năng động, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm tốt

    8. TRỬƠNG PHÒNG MARKETING

    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
    Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình Marketing và truyền thông đã được Ban Giám đốc duyệt.
    Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.
    Chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu; Phân tích tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Giám đốc.
    Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông
    Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
    Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
    B. YÊU CẦU:
    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông.
    Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc lĩnh vực Marketing - PR .
    Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT là 1 lợi thế.
    Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
    Có mối quan hệ tốt với truyền thông báo chí.

    10. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Phụ trách các mảng kinh doanh bán sỉ của công ty.
    Cập nhật thông tin sản phẩm mới, tìm hiểu các đặc tính kỹ thuật, thương mại của sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để tư vấn thích hợp các dự án.
    Mở rộng thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng mới.
    Chăm sóc khách hàng, quản trị thông tin khách hàng, theo dõi đơn đặt hàng của hàng.
    Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường phụ trách.
    Đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
    Phối hợp cùng các bộ phận có trách nhiệm khác trong công ty để thực hiện theo đúng tiến độ hợp đồng được ký kết.
    Theo dõi hàng hóa, xuất hàng cho các cửa hàng chi nhánh.
    B. YÊU CẦU:
    Nam/ nữ, có ngoại hình và sức khỏe tốt, chấp hành kỷ luật tốt, có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc.
    Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan, thân thiện, nhiệt tình, năng động, cầu tiến
    Biết ngoại ngữ, kỹ năng vi tính thành thạo và giao tiếp tốt
    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trên 1 năm.

    11.KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    Tham gia hỗ trợ việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Siêu thị.
    Phối hợp với P. Hành chính – Nhân sự của Siêu thị thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
    Cập nhật các chế độ, thể lệ tài chính kế toán và hỗ trợ giám sát việc thực hiện các quy định pháp luật về tài chính, kế toán của các Phòng ban trong Siêu thị.
    Lập các báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, báo cáo thuế của Siêu thị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của cấp trên.
    Tham gia kiểm kê hàng trong kho định kỳ/đột xuất; kiểm đếm số lượng hàng xuất nhập kho.
    Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn kho.
    B. YÊU CẦU:
    Giới tính: nam/nữ tuổi từ 25~35
    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính ngân hàng.
    Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
    Chịu được áp lực công việc
    Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

    **QUYỀN LỢI ĐỰƠC HỬƠNG CỦA ỨNG VIÊN:
    - Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Mức lương hấp dẫn tương xứng với khả năng làm việc.
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ khác theo Luật và quy định của công ty.
    - Thời gian thử việc: 2 tháng
     Quyền lợi khác:
    - Cơ hội huấn luyện: Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên học tập, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn.
    - Đồng nghiệp: môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
    - Được tham gia các hoạt động hằng năm của Cty : Du Lịch , Team Work , Tiệc ….
    - Lương và các khoản phúc lợi: sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
    - Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty và Luật lao động Việt Nam.

    ** NỘP HỒ SƠ:
    Hồ sơ nộp gồm:
    - Bộ hồ sơ xin việc
    - Thông tin ứng viên (theo mẫu tại đây: https://drive.google.com/file/d/0B09BxVIOxoVpbmRTVkpvUlFMOEk/view)
    Hình thức nộp hồ sơ:
    1. Cách 1:
    Nộp hồ sơ qua Email: phongnhansu@daithanh.vn (tiêu đề thư ghi rõ vị trí ứng tuyển - nơi làm việc - số điện thoại cá nhân) + file đính kèm hồ sơ (không chấp nhận file chụp hình)
    2. Cách 2:
    Nộp hồ sơ photo ( ngoài bìa ghi rõ vị trí ứng tuyển – nơi làm việc) nộp trực tiếp hoặc theo đường bưu điện theo thông tin sau:
    - Phòng Nhân Sự Hành Chính – Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
    Địa chỉ: 24-26 Thống Nhất, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
    Điện thoại liên hệ: 058 381 9999 – 0918 317 507 Ms Ân P.HCNS
    - Hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 25/6/2016
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi quản trị viên: 1/6/16
  2. Kun7394

    Kun7394 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/10
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cái Link bản mẫu nộp hồ sơ bị die rồi anh chị ơi,cho em xin cái mẫu nộp hồ sơ qua mail đc ko ạ ?????
     
  3. ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH

    ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chào bạn, link đã cập nhật lại rồi bạn nhé
    Cảm ơn bạn
     
  4. ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH

    ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    up cho những ai có nhu cầu tìm việc
     
  5. ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH

    ĐIỆN MÁY ĐẠI THANH New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Bài viết:
    892
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    vẫn còn tuyển các bạn nhé