Đối tác - Liên kết

TuyỂn nhÂn viÊn trỰc tỔng ĐÀi

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi tongthaibao, 7/1/13.

  1. tongthaibao

    tongthaibao New Member

    Tham gia ngày:
    1/1/13
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Công ty Tống Thái Bảo là tổ chức đào tạo và cung cấp nhân sự cho các tổng đài. Tống Thái Bảo đang triển khai chương trình tư vấn tuyển dụng, đào tạo giọng nói chuẩn và các kỹ năng cần thiết giúp ứng viên vượt qua các vòng phỏng vấn và được vào làm việc trong các tổng đài chăm sóc khách hàng cho Viettel, Mobifone,Vinaphone..

    Vị trí cần tuyển:
    - Nhân viên trực tổng đài: Tư vấn và giải đáp về sản phẩm, dịch vụ của các mạng di động hàng đầu Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, EVN Telecome…
    - Chăm sóc khách hàng
    - Nơi làm việc: TP HCM, TP Đà Nẵng, Hà Nội…

    Thời gian làm việc: 3 ca luân chuyển hoặc hành chánh
    - Ca 1: 7h00 – 14h30 - Ca 2: 14h30 – 22h00
    - Ca 3: 22h00 – 7h00 ( một tuần làm 1 ngày).


    Quyền lợi:

    - Thu nhập chính thức Từ 2.700.000 VNĐ đến 7000000 VNĐ/ tháng (+ hoa hồng...)
    - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, trợ cấp thất nghiệp.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc ổn định lâu dài.
    - Nhiều cơ hội thăng tiến, được thi vào biên chế của tổng công ty viễn thông, bảo hiểm.
    - Thưởng Lễ, tết, tháng lương thứ 13, nghỉ phép năm và các chế độ phúc lợi khác.
    Đối tương tuyển sinh:
    - Nam/Nữ: Dưới 30 tuổi.
    - Trình độ: Trên 18 tuổi,Tốt nghiệp THPT, Bằng Nghề/Kỹ thuật viên, Cao đẳng, Đại học...
    - Không có dị tật về môi, lưỡi, miệng...
    - Tính tình kiên nhẫn, thích học hỏi và thăng tiến…
    Nội dung đào tạo:
    - Giọng nói chuẩn ( không nói ngọng, nói lắp, nói giọng đia phương).
    - Kỹ năng sử dụng máy tính và tra cứu thông tin.
    - Kỹ năng giao tiếp.
    - Kỹ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    Thời gian học: 12 tuần (Thời gian học có thể thay đổi tuỳ theo sự tiến bộ của mỗi học viên).
    Nơi học tập: Tòa Nhà Hoàng Anh – 06 HoàngVăn Thụ - TP.Pleiku – Gia Lai
    - Sau khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được tiếp nhận và tiếp tục được đào tạo về nội dung chăm sóc khách hàng của Viettel,Mobifone, Vinaphone...( được gọi là khóa học về nghiệp vụ - thời gian học về nghiệp vụ này được hưởng lương thử việc đối với Viettel và miễn phí đối với Vinaphone và kéo dài 15 - 30 ngày)
    Kết thúc khóa học nghiệp vụ, học viên sẽ được kí hợp đồng làm việc với ví trí là điện thoại viên.
    Học viên chưa đạt sẽ được tiếp tục đào tạo để đạt đủ các kỹ năng cơ bản trước khi được tiếp nhận và đào tạo về nghiệp vụ.

    Hồ sơ tuyển dụng bao gồm 2 bộ đầy đủ như sau:
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có ảnh đóng dấu giáp lai).
    • Bản sao giấy khai sinh( chú ý: không phải bản photo công chứng ).
    • Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (có dấu tròn)
    • Hộ khẩu photo công chứng.
    • Chứng minh thư photo công chứng.
    • Bằng cấp liên quan photo công chứng.
    • 4 ảnh 3x4 và 4 ảnh 4x6 chụp gần nhất không quá 6 tháng.

    Liên hệ : Công ty TNHH Tống Thái Bảo
    Địa chỉ : Tòa Nhà Hoàng Anh – 06 HoàngVăn Thụ - TP.Pleiku – Gia Lai
    Liên hệ : 0935 042 112 , 01639 606 535