Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2019

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Đăng tin NTC, 12/8/19.

  1. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    36,246
    Đã được thích:
    295
    Điểm thành tích:
    83
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG
    AVIATION GROUND SERVICES (AGS)

    Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Tháng 9/2019

    Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.
    Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:
    I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
    A. Khối trực tiếp:


    1. Nhân viên Phục vụ Hành khách (Đi & Đến) Số lượng: 25
    2. Chuyên viên IT (Phần cứng) Số lượng: 01
    3. Nhân viên bốc xếp Số lượng: 15

    B. Khối gián tiếp:

    1. Chuyên viên kế hoạch đầu tư Số lượng: 01
    2. Chuyên viên kinh doanh Số lượng: 01
    3. Nhân viên hành chính (ưu tiên nam) Số lượng: 01

    II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
    - Địa điểm làm việc:


    Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa (Công ty bố trí xe tuyến đưa đón CBNV từ Nha Trang đến Cam Ranh và ngược lại).

    - Thời gian làm việc:
    + Khối gián tiếp: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày);
    + Khối trực tiếp: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết.

    III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
    1. Thông tin ứng viên: Bấm vào ĐÂY

    2. Đơn xin việc viết tay.
    3. CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
    4. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
    5. Bản sao công chứng CMND (2 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng)
    6. Giấy khai sinh.
    7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
    8. Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
    9. Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
    10. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

    IV.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN:
    1. Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển
    :

    Từ ngày 09/09/2019 đến ngày 30/09/2019 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
    • Sáng: 08h30 đến 11h30
    • Chiều:13h30 đến 16h30.
    2. Địa điểm nhận hồ sơ:
    - Phòng Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
    - Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn (Ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển bằng bản Scan hoặc bản chụp). Đặt tên folder hồ sơ (dạng nén) và Subject nội dung mail theo cú pháp:

    Vị trí ứng tuyển_ Họ tên ứng viên

    Vd: Phục vụ hành khách_Nguyễn Văn A

    - Thông tin về công ty truy cập Website: www.ags.com.vn
    3. Lịch thi các vòng

    - Sẽ thông báo cụ thể qua E-mail hoặc Điện thoại
    Ghi chú:
    - Chỉ các ứng viên đạt các yêu cầu mới được gọi phỏng vấn.
    - Thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138

    Chế độ phúc lợi:

    - Có xe đưa đón nhân viên từ Nha Trang- Sân Bay và ngược lại
    - Phụ cấp tiền ăn ca 30.000đ/8h làm việc
    - Lương tháng 13
    - Đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định
    - Thưởng vào các ngày lễ lớn, hàng quý, giữa năm, cuối năm tùy theo tình hình sản xuất KD
    - Khám sức khỏe định kỳ, team building, Nghỉ mát hàng năm
    - Các chế độ phúc lợi khác: Tặng quà cho CBNV nữ nhân dịp lễ 8/3; 20/10; Mừng sinh nhật; Mừng kết hôn; Tặng quà cho con nhân viên vào Ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết trung thu; v.v

    V. MÔ TẢ CHỨC DANH:

    1. Nhân viên Phục vụ hành khách (đi và đến)
    a. Mô tả công việc:

    Trực tiếp thực hiện các dịch vụ hành khách: check in, chào đón, hướng dẫn khách làm thủ tục trên các chuyến bay đi và đến của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và các Hãng hàng không quốc tế khác.
    b. Yêu cầu:
    - Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m65;
    - Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;
    - Tốt nghiệp THPT trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn);
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    - Tính cách nhanh nhẹn, tự tin, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;
    - Vóc dáng cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, có phong cách hiện đại;
    - Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc;

    2. Chuyên viên IT
    a. Mô tả công việc:

    - Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề IT (PC, Printer, Network, Email, Application,…)
    - Tham gia bảo trì và giám sát hệ thống Server, Network.
    - Quản lý trang thiết bị IT.
    - Xây dựng các chính sách bảo mật, an ninh an toàn mạng.
    - Làm việc theo ca, thực hiện các báo cáo hàng ngày trong ca trực.
    b. Yêu cầu
    - Độ tuổi: từ 24 đến 35 tuổi
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mạng
    - Chứng chỉ MCSA, CCNA, VMWARE hoặc tương đương
    - Có kiến thức tốt về các thiết bị Cisco, Domain, Security
    - Năng động, làm việc cẩn thận và có trách nhiệm
    - Tinh thần cầu tiến, khả năng nghiên cứu tốt
    - Hòa đồng, làm việc nhóm
    - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

    3. Nhân viên bốc xếp – DVSĐ

    a. Mô tả công việc:

    - Chất xếp hành lý, hàng hóa, bưu kiện từ các thiết bị chất xếp đưa lên hầm hàng của tàu bay và ngược lại, đặt chóp và cảnh giới an toàn cho tàu bay đảm bảo an toàn cho con người, tàu bay, trang thiết bị; hành lý, hàng hóa, bưu kiện được chất xếp đúng chuyến, đúng tuyến, đúng giờ, an toàn, không mất mát, thất lạc, hư hỏng.

    b. Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
    - Tốt nghiệp THPT trở lên;
    - Sức khỏe tốt, siêng năng, không có khuyết tật về hình thể;
    - Chịu được áp lực cao trong công việc;
    - Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa.

    4. Chuyên viên kế hoạch đầu tư

    a. Mô tả công việc:

    - Tham mưu lập và tổng hợp kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty, kế hoạch đầu tư của Công ty.

    - Tổng hợp lập kế hoạch chi ngân sách của Công ty và thực hiện nhiệm vụ giám sát việc thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.

    - Triển khai, hướng dẫn các đơn vị liên quan trong công ty thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.

    - Thực hiện kế hoạch đầu tư theo tiến độ được duyệt, báo cáo thực hiện đầu tư.

    - Giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của đơn vị liên quan và hợp đồng được giao.

    - Thống kê những sai sót trong quá trình thực hiện kế hoạch, đề xuất các kiến nghị khắc phục kịp thời.

    - Tham gia quản lý dự án, thực hiện lập báo cáo đầu tư nghiên cứu khả thi (đối với các dự án được Ban Giám đốc và cán bộ phòng phân công nhiệm vụ), tham gia thẩm định và trình các cáo cáo đầu tư lên các cấp và Giám đốc đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và tuân thủ theo quy định Pháp luật và của Công ty.

    - Định kỳ thực hiện chế độ báo cáo về công tác kế hoạch theo quy định.

    - Phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan trong việc cân đối, huy động nguồn vốn, quản lí tốt hiệu quả sử dụng vốn bao gồm cả vốn chủ sở hữu, vốn vay…

    - Thực hiện công tác quản lí chi phí của Công ty, đảm bảo các nguồn chi hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với mục đích công việc.

    - Thực hiện công tác quản lí sản lượng, doanh thu của Công ty; thực hiện việc tích hợp quản lí sản lượng, doanh thu vào hệ thống CNTT của Công ty.

    - Xây dựng nhu cầu về bảo hiểm hàng không, bảo hiểm cơ giới và vật chất của công ty, phối hợp thực hiện việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm; theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng bảo hiểm.

    - Thực hiện đàm phán, kí kết và quản lí theo dõi các hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng liên quan đến mặt bằng và trang thiết bị khai thác, dịch vụ gia tăng…

    b.Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
    - Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/489-509/4.5-5 hoặc tương đương
    - Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.

    5. Chuyên viên kinh doanh

    a. Mô tả công việc:

    - Duy trì mối quan hệ với khách hàng : Lập và thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại, chính sách liên quan đến duy trì và mở rộng khách hàng.

    - Xây dựng chính sách bán hàng, các chính sách liên quan đến sản phẩm dịch vụ gia tăng ; phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng cơ cấu giá, khung giá thành sản phẩm dịch vụ.

    - Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, tham gia thực hiện các hồ sơ thầu đối với các hãng có kế hoạch mở đường bay mới.

    - Xây dựng và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại đối với khách hàng.

    - Xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ mới, dịch vụ gia tăng nhằm tăng doanh thu và nâng cao hình ảnh của Công ty.

    - Tiếp nhận và trả lời các khiếu nại phản hồi liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty.

    - Tham gia vào việc phục vụ các khách hàng quan trọng, đặc biệt (VIP, CIP, tàn tật…), các chuyến bay có tính chất quan trọng theo chỉ đạo và theo thẩm quyền, chức năng nhiệm vụ.

    - Quản lý và theo dõi các hợp đồng phục vụ mặt đất, dịch vụ gia tăng…đối với các hãng hàng không.

    - Tham gia xây dựng hình ảnh của Công ty: Quản trị và cập nhật Website, các phương tiện truyền thông của Công ty, đăng quảng cáo cho Công ty, tổ chức thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo.

    - Tham gia đề xuất xây dựng và duy trì bộ thương hiệu Công ty.

    - Tham gia các cuộc họp đánh giá chất lượng phục vụ với các hãng.

    b.Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
    - Ngoại ngữ: TOEIC/TOEFL/IELTS: 600-650/489-509/4.5-5 hoặc tương đương
    - Tin học: Sử dụng máy vi tính thành thạo.
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành nghề có liên quan.

    6. Nhân viên hành chính
    a.
    Mô tả công việc:
    - Phụ trách các công tác liên quan đến mua sắm, cấp phát: Lập kế hoạch và thực hiện việc mua sắm, cấp phát, quản lý kho HCNS: văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ, nội thất văn phòng...
    - Phụ trách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động khánh tiết, hội nghị, hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
    - Lập kế hoạch xe, điều phối xe đảm bảo hoạt động đưa đón CBNV.
    - Đặt vé, đặt khách sạn cho giáo viên, nhân viên, ban giám đốc...
    - Phụ trách lập hồ sơ thanh toán các khoản chi phí phát sinh do phòng HCNS phụ trách: nước uống, CPN, các chi phí khách tiết, hội nghị...
    - Triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả đánh giá môi trường làm việc của các phòng ban. Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao và cải thiện môi trường làm việc của nhân viên công ty
    - Thống kê, kiểm soát tài sản công cụ, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị văn phòng, khu vực làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên và các phòng ban.
    - Làm thẻ KSAN cho nhân viên và trang thiết bị công ty.
    - Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Trưởng/phó phòng giải quyết.
    - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
    b. Yêu cầu:
    - Giới tính: Nam tuổi đời không quá 30 tuổi;
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
    - Anh văn: Giao tiếp tốt;
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
    - Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;

    Đến với AGS bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được làm việc trong môi trường năng động và hiện đại, có mức thu nhập cạnh tranh và có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.
    Chúc các bạn thành công !




     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/19
  2. kimmin211200

    kimmin211200 New Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ad mình năm nay 31 tuổi xin vào vi trí nhân viên bốc xếp được không ?