Đối tác - Liên kết

Cần tuyển CÔNG TY TNHH MTV GON SA MIỀN TRUNG TUYỂN NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT-ĐÓNG GÓI

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi GSMT, 20/2/21.

  1. GSMT

    GSMT Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    CÔNG TY TNHH MTV GON SA MIỀN TRUNG TUYỂN NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT - ĐÓNG GÓI TẠI NHA TRANG
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Đóng gói hàng hóa, Thực hiện việc kiểm tra theo quy định
    - Tiếp nhận đơn hàng từ BP.Kho và thực hiện kiểm soát , kiểm tra đơn hàng và đóng gói
    - Sắp xếp hàng hóa ,đóng gói hàng hóa theo quy trình .
    - Hỗ trợ một số công việc khác từ Bộ phận Kho và Giao Nhận
    - Tham gia công tác kiểm kê định kỳ
    - Nhận hàng nhập từ khách hàng trả về kiểm tra ,chuyển cho BP.Kho nhập biệt trữ  nhập kho lẻ  xuất bán
    - Hàng chẵn nguyên thùng xếp trên ballet theo từng lô, mỗi lô một khối, hàng lẻ xếp trên kệ theo từng nhóm hàng , theo vần.
    - Sắp xếp và bảo quản hàng trong kho theo nguyên tắc 3 dễ 5 chống
    - Thực hiện các công việc: luân chuyển hàng từ kho chẵn qua kho lẻ, sắp xếp hàng trong kho, dán tem nhãn, bảng giá, đánh dấu hàng ( nếu có )
    - Kiểm soát hàng , đóng gói hàng hóa và thực hiện các báo cáo theo quy định:
    - Kiểm tra ,kiểm soát số lượng ,số lô ,date từ BP.Kho theo phiếu xuất hàng
    - Bàn giao đơn hàng cho nhân viên giao nhận ( Ký xác nhận)
    - Một số công việc phát sinh được QLTT phân công
    - Chịu trách nhiệm trước PT.Kho &GN về hiệu quả những công việc được giao
    - Chịu trách nhiệm trước QLTT và ban BGĐ về những sai sót
    - Luôn đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hàng hóa chính xác
    - Báo cáo kịp thời cho quản lý về nhân sự về hành vi, thái độ làm việc làm ảnh hưởng đến xuất hàng ,kiểm soát hàng

    2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Giới tính : Nam
    - Độ tuổi : 20-30
    - Tốt nghiệp: Trung cấp Dược trở lên, ưu tiên các bạn mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm
    - Sức khỏe tốt
    - Cẩn thận, có óc quan sát, làm việc có kế hoạch, nhiệt huyết trong công việc
    - Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
    - Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin tốt
    3.QUYỀN LỢI
    - Mức lương: thỏa thuận theo khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
    - Làm việc theo giờ hành chính. Nghỉ chiều Thứ 7 và chủ nhật.
    - Ngoài chế độ thưởng Lễ: Tết Âm lịch, 1/1 - 2/9 - 30/4,..thưởng ngày GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG (mùng 10/03AL).
    - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, mua bảo hiểm sức khỏe, trợ cấp kết hôn, thai sản, ốm đau.
    - Quà 08/03, Quốc tế Thiếu nhi 01/06.
    - Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    ⏩Ứng tuyển qua email thaopttp@gonsa.com.vn
    Hotline Tuyển Dụng: (0258) 390 25 68 (line:126) or 0352 645 588 – Ms Thảo
    hoặc nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại địa chỉ công ty.
    Hạn nộp HS hết ngày 28/02/2021
    Thông tin liên hệ
    ⏩ Email: thaopttp@gonsa.com.vn
    ⏩ Website: www.gonsa.com.vn
    Địa chỉ: 35-36, LK 4-2, Khu 4, Khu Dân Cư Thái Xuân, Khu Đô Thị Mỹ Gia, X.Vĩnh Thái , TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa (Đoạn đường Võ Nguyên Giáp - Nha Trang - Khánh Hòa)
     
  2. GSMT

    GSMT Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    up cho những bạn TN Dược ứng tuyển nhé!
     
  3. Lethienha2014

    Lethienha2014 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    773
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nữ được k chị
     
  4. GSMT

    GSMT Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    CV này nữ không phù hợp lắm nha bạn :)
     
  5. GSMT

    GSMT Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    up cho những bạn TN Dược ứng tuyển nhé!
     
  6. GSMT

    GSMT Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    lên tin cho những UV chuyên ngành Dược đang cần xin việc đầu năm nhé!