Đối tác - Liên kết

Văn phòng CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VẬN HÀNH BMS TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi Cong ty BMS, 21/5/20.

  1. Cong ty BMS

    Cong ty BMS New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    I. SỐ LƯỢNG: 01 nhân viên

    II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Căn 21C, Chung cư CT7, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hoà

    III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng...
    2. Soạn thảo văn bản hành chính, biểu mẫu, sổ sách nội bộ của Công ty.
    3. Theo dõi và lưu trữ hồ sơ, công văn đi - đến.
    4. Quản lý quỹ tiền mặt, tập hợp hóa đơn, chứng từ hàng tháng gửi về.
    5. Thực hiện công tác kế toán tiền lương, thu chi nội bộ của Công ty.
    6. Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

    IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    1. Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Chấp nhận ứng viên mới ra trường.
    2. Giới tính: Nữ ; Độ tuổi từ: Dưới 30.
    3. Kỹ năng: làm việc độc lập, làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm, phân tích xử lý vấn đề tốt.
    4. Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.

    V. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
    1. Lương: Thỏa thuận.
    2. Lương tháng 13 và thưởng theo quy định của Công Ty + Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực.
    3. Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
    4. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    5. Được hưởng đầy đủ các chế độ thưởng, phúc lợi của công ty: nghỉ phép 12 ngày/năm, lương tháng 13, hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch hàng năm...
    6. Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đào tạo, nâng cao chuyên môn.

    VI. HỒ SƠ:
    1. Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH Quản lý Vận hành BMS - Căn 21C, Chung cư CT7, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang, Khánh Hoà.
    2. Nộp online qua địa chỉ mail: quanlyvanhanh.bms@gmail.com.
    3. Hồ sơ gồm:
    • Đơn xin việc & CV giới thiệu kinh nghiệm, quá trình học tập, công tác;
    • Bản gốc Giấy khám sức khoẻ (Có thể bổ sung khi phỏng vấn);
    • Bản sao Giấy tờ chứng thực cá nhân: bao gồm CMND/hộ chiếu, sổ hộ khẩu/tạm trú.
    • Bản sao Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
    Giới thiệu: Công ty TNHH Quản lý vận hành BMS là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toà nhà, khu đô thị, trung tâm thương mại.
    Liên hệ: 0935.75.58.68 hoặc 0973.001.499 (Mr. Phương)


    “Chúng tôi có thứ mà bạn chưa có, và bạn có thứ mà chúng tôi chưa có…
    Hợp tác với nhau chúng ta sẽ làm nên điều vĩ đại! ”