Đối tác - Liên kết

Cần tuyển [ĐIỆN MÁY PHƯỢNG DŨNG] TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - NHÂN VIÊN KINH DOANH - KẾ TOÁN BÁN HÀNG

Thảo luận trong 'Thông tin tuyển dụng - việc làm' bắt đầu bởi dekey, 24/6/18.

  1. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHỰƠNG DŨNG
    Hơn 20 năm kinh doanh trong các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng, camera quan sát, thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng, thiết bị tin học, thiết bị nhà bếp, máy giặt công nghiệp, bấm số tự động, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lạnh trung tâm..

    Văn phòng: 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Cửa hàng: 99 Thống Nhất, P Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583817757 - 058625556 l Fax: 0583817858

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Do nhu cầu công việc ngày càng mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng chúng tôi cần tuyển dụng một số vị trí như sau:


    1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
    Số lượng: 04 người
    Mô tả công việc

    - Thực hiện việc lắp đặt các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học...
    - Sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh (trong phạm vi Trung tâm bảo hành cho phép)
    - Tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm cho người tiêu dùng.
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
    - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế)
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới

    2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
    Số lượng: 02 người
    Mô tả công việc

    - Theo dõi hàng hóa, công nợ và giải quyết các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày...
    - Quản lý hàng hóa tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
    - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.200.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích công việc

    3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Số lượng: 03 người
    Mô tả công việc

    - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và xây dựng hệ thêm khách hàng mới.
    - Quản lý doanh số, công nợ trong khu vực phụ trách.
    - Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và sản phẩm mới hàng tháng.
    - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
    - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
    - Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
    - Làm việc tại Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật là một lợi thế)
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới


    ************************************************************************************
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    * Ứng viên chỉ nộp bản chứng thực khi được nhận chính thức.

    ************************************************************************************
    THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 22/06/2018 đến hết 30/06/2018
    ************************************************************************************
    Hồ sơ trực tiếp gửi về:
    Bộ phận HCNS - Công ty TNHH ĐIỆN TỬ PHƯỢNG DŨNG
    Nộp trực tiếp tại 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: (0258) 3817757 - Fax: (0258) 3817858 (Giờ hành chính - gặp C. Linh)
    hoặc nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: info@phuongdung.net

    ** Công ty chỉ phản hồi đối với các hồ sơ đạt yêu cầu!
     
  2. Đăng tin NTC

    Đăng tin NTC Đối tác NTC

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Bài viết:
    92,678
    Đã được thích:
    10,564
    Điểm thành tích:
    113
    úp cho bạn nào có nhu cầu liên hệ nhé
     
  3. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHỰƠNG DŨNG
    Hơn 20 năm kinh doanh trong các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng, camera quan sát, thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng, thiết bị tin học, thiết bị nhà bếp, máy giặt công nghiệp, bấm số tự động, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lạnh trung tâm..

    Văn phòng: 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Cửa hàng: 99 Thống Nhất, P Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583817757 - 058625556 l Fax: 0583817858

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Do nhu cầu công việc ngày càng mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng chúng tôi cần tuyển dụng một số vị trí như sau:


    1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
    Số lượng: 04 người
    Mô tả công việc

    - Thực hiện việc lắp đặt các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học...
    - Sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh (trong phạm vi Trung tâm bảo hành cho phép)
    - Tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm cho người tiêu dùng.
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
    - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế)
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới

    2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
    Số lượng: 02 người
    Mô tả công việc

    - Theo dõi hàng hóa, công nợ và giải quyết các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày...
    - Quản lý hàng hóa tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
    - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.200.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích công việc

    3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    Số lượng: 03 người
    Mô tả công việc

    - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và xây dựng hệ thêm khách hàng mới.
    - Quản lý doanh số, công nợ trong khu vực phụ trách.
    - Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và sản phẩm mới hàng tháng.
    - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
    - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
    - Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
    - Làm việc tại Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
    Quyền lợi được hưởng
    - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
    - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
    - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
    - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
    - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
    Yêu cầu công việc
    • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật là một lợi thế)
    • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
    - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
    - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
    - Có khả năng làm việc độc lập.
    - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới


    ************************************************************************************
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    * Ứng viên chỉ nộp bản chứng thực khi được nhận chính thức.

    ************************************************************************************
    THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 22/06/2018 đến hết 30/06/2018
    ************************************************************************************
    Hồ sơ trực tiếp gửi về:
    Bộ phận HCNS - Công ty TNHH ĐIỆN TỬ PHƯỢNG DŨNG
    Nộp trực tiếp tại 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: (0258) 3817757 - Fax: (0258) 3817858 (Giờ hành chính - gặp C. Linh)
    hoặc nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: info@phuongdung.net

    ** Công ty chỉ phản hồi đối với các hồ sơ đạt yêu cầu!
     
  4. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    1. CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ PHỰƠNG DŨNG
      Hơn 20 năm kinh doanh trong các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng, camera quan sát, thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng, thiết bị tin học, thiết bị nhà bếp, máy giặt công nghiệp, bấm số tự động, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lạnh trung tâm..

      Văn phòng: 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Cửa hàng: 99 Thống Nhất, P Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0583817757 - 058625556 l Fax: 0583817858

      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

      Do nhu cầu công việc ngày càng mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng chúng tôi cần tuyển dụng một số vị trí như sau:


      1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
      Số lượng: 04 người
      Mô tả công việc

      - Thực hiện việc lắp đặt các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học...
      - Sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh (trong phạm vi Trung tâm bảo hành cho phép)
      - Tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm cho người tiêu dùng.
      - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
      - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
      - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
      - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
      - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
      - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
      - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
      - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
      Yêu cầu công việc
      • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
      • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế)
      • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
      • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
      - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
      - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
      - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
      - Có khả năng làm việc độc lập.
      - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới

      2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
      Số lượng: 02 người
      Mô tả công việc

      - Theo dõi hàng hóa, công nợ và giải quyết các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày...
      - Quản lý hàng hóa tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
      - Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
      - Làm việc tại Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.200.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
      - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
      - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
      - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
      - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
      - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
      - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
      Yêu cầu công việc
      • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
      • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán
      • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
      • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
      - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
      - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
      - Có khả năng làm việc độc lập.
      - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích công việc

      3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
      Số lượng: 03 người
      Mô tả công việc

      - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và xây dựng hệ thêm khách hàng mới.
      - Quản lý doanh số, công nợ trong khu vực phụ trách.
      - Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và sản phẩm mới hàng tháng.
      - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
      - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
      - Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
      - Làm việc tại Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang (ưu tiên ứng viên người địa phương)
      Quyền lợi được hưởng
      - Mức Lương: thu nhập tối thiểu từ 4.500.000đ trở lên + (các khoản phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại, ăn trưa) + lương kinh doanh
      - Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
      - BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép theo luật định.
      - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
      - Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc
      - Môi trường làm việc: Thân thiện và thử thách.
      - Teambuilding hàng năm, du lịch hàng năm.
      Yêu cầu công việc
      • Nam, nữ, tuổi từ 20 - 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
      • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật là một lợi thế)
      • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
      • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
      - Hứng thú làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với khách hàng
      - Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
      - Siêng năng, chịu khó đi công tác.
      - Có khả năng làm việc độc lập.
      - Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới


      ************************************************************************************
      Yêu cầu hồ sơ
      - Đơn xin việc.
      - Sơ yếu lý lịch.
      - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
      - Các bằng cấp có liên quan.
      * Ứng viên chỉ nộp bản chứng thực khi được nhận chính thức.

      ************************************************************************************
      THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 22/06/2018 đến hết 30/06/2018
      ************************************************************************************
      Hồ sơ trực tiếp gửi về:
      Bộ phận HCNS - Công ty TNHH ĐIỆN TỬ PHƯỢNG DŨNG
      Nộp trực tiếp tại 199 Hoàng Văn Thụ, P Phương Sài, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: (0258) 3817757 - Fax: (0258) 3817858 (Giờ hành chính - gặp C. Linh)
      hoặc nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: info@phuongdung.net

      ** Công ty chỉ phản hồi đối với các hồ sơ đạt yêu cầu!
     
  5. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    up cho bạn nào co nhu cầu nhé
     
  6. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Up cho bạn có nhu cầu nhé
     
  7. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    UP CHO CÁC BẠN CÓ NHU CẦU
     
  8. dekey

    dekey Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Bài viết:
    3,096
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    up cho các bạn có nhu cầu nhé