Đối tác - Liên kết

GIỚI THIỆU DU LỊCH NHA TRANG

Thảo luận trong '2. Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng' bắt đầu bởi dotkickpra1, 2/4/19.

  1. dotkickpra1

    dotkickpra1 New Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tất cả chúng ta đều biết rằng sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ là không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cường tiếp cận thương hiệu của bạn, vì vậy chúng tôi đã yêu cầu các chuyên gia chia sẻ các thủ thuật của họ để tạo ra nội dung truyền thông xã hội nổi bật.


    [​IMG]


    Các nghiên cứu cho thấy chỉ cần hai phần mười giây để ai đó hình thành ấn tượng đầu tiên về tài liệu bạn đăng trực tuyến, do đó, việc tạo nội dung mà Lôi sẽ thu hút (và giữ) sự chú ý đúng đắn là điều bắt buộc nếu bạn muốn tiếp tục theo dõi.


    https://bestprint.vn/in-name-card


    Giỏi Chúng tôi dành nhiều thời gian hơn cho truyền thông xã hội, vì vậy, điều quan trọng đối với thương hiệu của bạn là ở đó và tạo ra một cửa sổ ảo hấp dẫn, ông giải thích Chelsea Carter, Trưởng phòng Nội dung tại Whalar, một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng ở Anh.


    Số liệu của Van Vanity là một điều của quá khứ, với những thay đổi thuật toán gần đây đối với sự tham gia của Instagram và Facebook so với bất kỳ yếu tố nào khác, ông nói thêm Shelley Friesen, Giám đốc Công ty Xã hội Melbourne hiện là chìa khóa thành công trên phương tiện truyền thông xã hội, với cách dễ nhất để đánh giá nội dung có chất lượng tốt.


    Thật vậy, vì nội dung trực quan có khả năng được chia sẻ nhiều hơn 40 lần trên phương tiện truyền thông xã hội so với bất kỳ loại nội dung nào khác, tạo hình ảnh bắt mắt là cách hiệu quả nhất để khuyến khích sự tham gia quan trọng trên kênh truyền thông xã hội của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn thậm chí cố gắng để tạo ra một tác động trong một thị trường đã đông đúc?


    Chelsea, điều đầu tiên và quan trọng nhất là mang đến cho thiết kế của bạn sự hấp dẫn thị giác mạnh mẽ và điều đó có nghĩa là giải phóng sự sáng tạo của bạn.


    Nếu bạn tạo cùng một nội dung cũ đã được nhìn thấy hết lần này đến lần khác, thì sự tương tác mà bài đăng của bạn sẽ vô cùng hạn chế. Nhưng tệ hơn thế, bạn đã thắng được việc phát triển tính cách và tính cách thiết yếu thu hút người khác về bản sắc xã hội của bạn.


    # 1 Chọn bảng màu của bạn
    Rất nhiều suy nghĩ cần phải đi vào việc trau dồi phong cách đặc biệt của riêng bạn và một nơi tốt để bắt đầu là màu sắc. Hãy suy nghĩ về màu sắc nào hoạt động tốt liên quan đến thương hiệu của bạn và sau đó giải quyết một bảng màu gồm khoảng sáu màu khác nhau, khuyên Lucy Coxall từ Roar Design, một công ty giải pháp thiết kế của Úc.


    Hình ảnh hoặc lưới sẽ có nhiều màu sắc, trung tính, tươi sáng, màu đất, màu pastel hoặc đơn điệu? Để hỏi Lucy, lưu ý rằng một cách hiệu quả để phát triển tông màu thương hiệu và thẩm mỹ lưới của bạn là tạo ra một bảng tâm trạng. Có những ví dụ đẹp về tất cả các loại bảng màu trên Instagram. Tôi không nghĩ rằng một người làm việc tốt hơn người kia - điều quan trọng là phải biết đối tượng mục tiêu của bạn. Họ yêu những gì? Họ muốn xem gì?


    [​IMG]


    Những gì hoạt động thực sự tốt trên các kênh như Insta là khi một nhà sáng tạo sử dụng bảng màu chảy qua các thiết kế của họ, như với nghệ sĩ thị giác @lefawnhawk, ông nói thêm về Chelsea. Bạn có thể lấy một trong những phần nội dung của họ từ trang mà không cần bất kỳ định danh nào khác và ngay lập tức biết rằng họ là người tạo. Vì vậy, trong khi bạn không nên để một bảng màu quyết định sự sáng tạo của mình, bạn có thể sử dụng nó để thúc đẩy sự sáng tạo của mình và đưa ra phong cách, sự gắn kết và bản sắc.


    Như bạn có thể thấy dưới đây, việc tuân thủ một bảng màu pastel là một yếu tố xác định của nghệ sĩ thị giác @ lefawnhawk trên tổng thể thẩm mỹ Instagram. Hãy suy nghĩ về những màu sắc phản ánh bản chất của thương hiệu của bạn tốt nhất và phát triển bảng màu của bạn từ đó - bạn có thể tìm hiểu thêm về tâm lý của màu sắc ở đây.


     
    Ảnh từ Petecia Le Fawnhawk (@lefawnhawk) trên Instagram
    Ví dụ: Khi chia sẻ một trong những thiết kế của riêng tôi, ví dụ như logo hoặc thiết kế trích dẫn cho Instagram, tôi thích sử dụng màu tương phản để làm cho nó thực sự nổi bật, anh nói Lucy về bảng màu ưa thích của riêng mình. Ví dụ, tôi đang yêu màu hồng và một màu xanh đậm của rừng vào lúc này. Tuy nhiên, nó luôn cần phải phù hợp với lưới của bạn, vì vậy màu tương phản có thể không phù hợp với bạn.


    # 2 Tính nhất quán là chìa khóa
    Hãy xem một số tài khoản truyền thông xã hội yêu thích của bạn và suy nghĩ về những gì thu hút bạn đến trang của họ. Ví dụ, @allthatisshe đã nuôi dưỡng gu thẩm mỹ độc đáo của riêng mình trên Instagram bằng cách thử nghiệm phối cảnh, sáng tạo với các đạo cụ và tuân thủ bảng màu của các tông màu bị tắt tiếng trong một chủ đề đang chạy trong lưới của cô.


    Những hình ảnh dưới đây từ tài khoản Instagram của @ allthatisshe cho thấy sự vui tươi của cô.


     [​IMG]


    Shelley nói một cách quan trọng để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu của bạn có một chủ đề nhất quán, một cái gì đó làm cho hồ sơ của bạn nổi bật giữa đám đông, Shelley nói. Người dùng phương tiện truyền thông xã hội theo dõi tài khoản vì nhiều lý do, một trong số đó là sự đánh giá cao cho một thẩm mỹ cụ thể. Khi bạn chọn một chủ đề hoặc tính thẩm mỹ, chẳng hạn như một màu phổ biến được lặp đi lặp lại trong các bài đăng của bạn hoặc sử dụng một bộ lọc cụ thể, chìa khóa là phải nhất quán.


    Thẩm mỹ lưới của bạn trở thành một phần mở rộng của thương hiệu của bạn, ông đồng ý với Lucy. Nó sẽ trở nên dễ nhận biết đối với khán giả của bạn, vì vậy bạn không muốn chặt chém và thay đổi sự không nhất quán của Haiti không thúc đẩy lòng trung thành của thương hiệu.


    Hãy tạo ra một lộ trình cho chính mình để làm theo khi tạo nội dung của bạn. 100 tuổi tôi đề nghị tập hợp một hướng dẫn phong cách truyền thông xã hội cho thương hiệu của bạn để phác thảo các trụ cột nội dung chính, bảng màu và
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/19