Có tất cả những lời hoa mỹ và tốt , đẹp nhất nói về NHA TRANG của chúng ta ..... vậy chúng ta phải làm gì để tiếng thơm đó còn mãi .Theo tôi thật khó mà làm tốt được mọi việc .... Những ngày TẾT ,LỄ mọi người khắp nơi đổ về NHA TRANG và đó cũng là lúc NHA TRANG giảm giá trị nhất , Khách sạn tăng giá , dịch vụ tăng vọt ...mạnh ai nấy CHÉM ...cứ như vậy thì sao đây ngày mai ..??? BUỒN ....
^^ việc nâng giá thì ở đâu cũng thế,tất cả các điểm du lịch trên cả nước đều thế,kinh doanh mà,phải mong kiếm thiệt nhìu tiền chứ.Bạn đừng suy nghĩ làm gì,Nha Trang vẫn đẹp,chúng ta cảm nhận cái đẹp là từ tim mình cơ mà.
Bạn ah! Mình hỉu tâm trạng của bạn nhưng cả năm mới có 1 dịp Tết nên mọi người cứ nhờ đó mà tăng giá, đánh vào tâm lý đi du lịch của khách hàng, ko chỉ NT mình đâu nên ai đi chơi vào dịp này dù tại NT hay bất cứ nơi đâu đều gặp vấn đề này nên ko ai vì điều này mà đgiá giảm giá trị NT chúng ta đâu. Vì NT chúng ta nổi tiếng về du lịch mà bạn nên nếu ảnh hưởng đến cảnh NT nhất là biển NT chúng ta thì mới đáng bùn thôi! Ngay cả mình đang học tại SG giá vé thường ngày chỉ có 140k/ vé giường nằm mà đến gần tết giá tăng đến 215k/ vé giường nằm mà ai cũng phải cắn răn mà lấy tiền mua vé đâu ai nói j được đâu bạn! Mà cũng ko chỉ có giá vé đi NT mình tăng mà đi đâu cũng tăng! Nói nãy h Voi con chỉ mong bạn đừng buồn về lý do này nhìu! :09[1]:
trong hợp đồng khách sạn cho công ty du lịch cũng báo tăng bạn à. Tính thử nha : LỄ , Tết công nhân viên đi làm phục vụ cho khách - tăng giá. Đông có khách tranh giành nhau = đặt trước và bán giá cao. ( gọi là giá chợ đen) qua lễ thì lại bình thường thôi bạn à - ở đâu cũng vậy !
Nha Trang chủ yếu sống về du lịch, nghỉ ngơi. Đặc trưng của loại hình này là theo mùa, vào mùa du lịch thì khác điểm vui chơi, tham quan, du lịch đông kín, KS thì cháy phòng trong khi thời gian còn lại vắng như chùa bà Đanh. Vì thế việc chặt chém cũng là điều dễ hiểu. Tính ra NT mình đỡ hơn rất nhiều so với Dalat, đến dân Dalat còn bị chặt chém nữa thì potay. Việc kiềm chế nạn chặt chém cần sự phối hợp kiểm tra chặt chẽ của nhiều phía, nhưng cái khó nhất là đả thông tư tưởng cho các vị kinh doanh.